1 cô nàng Pháp diện váy hè thế nào?

1 cô nàng Pháp diện váy hè thế nào?

Tạo ra xu hướng đón đầu về thời trang, các quý cô Pháp luôn biết cách biến mình trở thành tâm điểm trong mọi cuộc chơi. Hè là thời điểm nắng gắt vì vậy cô nàng Paris đã nhanh chóng cập nhật những thiết kế váy hè 2020 mới nhất cho tủ đồ của mình vừa mang đến sự thoải mái nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang. Trong bài viết này cùng Her tìm hiểu ngày nhé!

1. Váy kẻ thắt đai

Váy kẻ đứng đầu danh sách những items phải diện của cô nàng Paris. Các đường xếp li tạo nên dáng xoè nhẹ, kết hợp cùng gam màu sáng sẽ tạo nên "combo kẹo ngọt" dành riêng cho các quý cô yêu chuộng phong cách nữ tính nhưng vẫn toát nên sự năng động, bởi sự khéo léo thêm phụ kiện thắt lưng và mũ beret.

2. Váy sát nách năng động

Đừng ngần ngại nếu như bạn sợ lộ bắp tay hay vùng da nhạy cảm mà bỏ phí chiếc váy sát nách năng động thế này. Điểm nhấn các đường kẻ tạo nên sự thu hút khó cưỡng, thêm chiếc nơ xinh để nàng luôn thật trẻ trung. Không quá cầu kì cho một bộ đồ diện ngày Hè, ấy vậy mà các cô nàng Pháp vẫn thực sự thu hút.

3. Tone cam cháy trẻ trung

Những gam màu nóng đang dần trở thành xu hướng trong thời trang váy hè 2020. Cô nàng Pháp cũng đã chọn các trang phục những màu cam cháy để vi vu trong mùa hè này. Rực rỡ và thật bắt máy, chiếc váy với chất liệu đũi thoáng mát sẽ là lựa chọn số 1 cho những ngày nóng bức.

4. Set váy xòe thanh lịch

Trở về đúng nghĩa quý cô Pháp, khiến người khác hoài tưởng về một Paris xa xôi với chân váy xòe midi kết hợp áo đũi mềm mại. Mái tóc buông lơi hơi xuề xòa càng làm tôn thêm "vẻ đẹp không cần cố gắng" mà các nàng thơ xứ hoa này luôn theo đuổi.

5. Chấm bi vàng cổ điển

Nhắc đến cô nàng Pháp, người ta không thể lãng quên một thần thái tự tin đầy phóng khoáng cùng chiếc váy họa tiết kẻ chấm bi. Giống như một đặc trung không thể quên khi nhắc về quý cô Pháp. Ngày Hè 2020 quả là một năm đầy hứng khởi để nàng tha hồ diện váy vừa mang lại sự mát mẻ nhưng vẫn đảm bảo một thần thái điển hình cho cô nàng pháp: Tự tin và thời trang tạo nên xu hướng đón đầu.

Đừng ngần ngại lưu về những trang phục ưng ý nhất để tạo cảm hứng cho chuyến vi vu Hè sắp tới. Học hỏi cô nàng Pháp cách diện váy Hè thế nào cho thật nổi bật, bạn sẵn sàng chưa?

Đang xem: 1 cô nàng Pháp diện váy hè thế nào?