cart.general.title

1001 mẫu váy đi biển chuẩn xinh chào hè 2021

Một mùa hè nữa lại tới, chắc hẳn bạn đang ấp ủ nhiều dự định đi du lịch cùng gia đình và người thân. Một phần không thể thiếu để chuyến đi của bạn thêm phần rực rỡ đó là những chiếc váy đi biển. Năm nay, những thiết kế nào đang trở thành xu hướng và được đông đảo hội chị em lựa chọn bạn đã biết? ...

Một mùa hè nữa lại tới, chắc hẳn bạn đang ấp ủ nhiều dự định đi du lịch cùng gia đình và người thân. Một phần không thể thiếu để chuyến đi của bạn thêm phần rực rỡ đó là những chiếc váy đi biển. Năm nay, những thiết kế nào đang trở thành xu hướng và được đông đảo hội chị em lựa chọn bạn đã biết? Hãy cùng theo dõi bài viết này của Her25 để có thêm nhiều kiến thức bổ ích nhé

1.Những mẫu váy đi biển đẹp 

Váy trễ vai 

Giữa bầu không gian lãng mạn đầy nên thơ của cảnh biển, thiết kế váy hoa trễ vai như được hòa chung một nhịp tạo nên một bức tranh vẽ đầy cuốn hút. Hội chị em yêu thích phong cách “bánh bèo” điệu đà thì sao có thể bỏ lỡ được item này 

Mẫu váy đi biển trễ vai đẹp nền nã không thể bỏ lỡ

Gây ấn tượng mạnh ngay từ lần đầu nhìn thấy đó là phần thân trên có độ trễ vừa phải, vừa giúp khoe khéo léo bờ vai thon gọn, bên cạnh một lớp vải nhẹ nhàng bên ngoài giúp giấu đi phần bắp tay to, thô mà người đối diện khó có thể nhận ra. Mặc lên mình thiết kế chụp ảnh cùng hội chị em, đảm bảo bạn sẽ là người chiếm trọn spotlight của tấm hình.

Xem ngay: Quy tắc vàng phối đồ chuẩn xinh cho từng sắc tố da bạn đã biết?

Váy đi biển 2 dây

Mẫu váy 2 dây là thiết kế quá đỗi quen thuộc với phái đẹp được tận dụng để tạo nên nhiều phong cách đa dạng trong style thường ngày từ đi làm cho đến đi tiệc tùng cùng bạn bè. Đặc biệt với những những ai yêu thích sắc màu nổi bật như thì chẳng thể nào rời mắt được với mẫu thiết kế “siêu xinh” này.

Mẫu váy đi biển 2 dây thu hút mọi ánh nhìn diện là xinh hết nấc

Được tạo nên bởi chất đũi tằm thoáng mát, mặc lên thôi là cảm thấy nhẹ nhàng, êm ái cùng với khả năng thấm hút mồ hôi cực hiệu quả. Một điểm nhấn tinh tế mà khó có sản phẩm có đó là phần thêu hoa tay cẩn thận tỉ mỉ cũng đủ để bạn thấy yêu ngay luôn rồi. 

Váy hoa đi biển xẻ tà

Mẫu váy hoa xẻ tà luôn nằm trong top những thiết kế mang lại vẻ sành điệu, trẻ trung cho người mặc. Cùng với ưu điểm đó là khả năng hack tuổi cực thần thánh, cứ diện lên thôi là trông tươi trẻ hơn vài tuổi. Nếu bạn vẫn thắc mắc hè này, item này phù hợp nhất với chuyến 3 ngày 2 đêm cùng gia đình, đừng chần chừ mà hãy chọn ngay mẫu váy hoa xẻ tà xinh xuất sắc này nhé.

Mẫu váy hoa đi biển đẹp được săn đón nhiều nhất trong năm nay

Xem ngay: Dáng người không cân đối, nàng nên phối như thế nào cho xinh???

Váy đi biển hở lưng

Với điểm ấn tượng đầu tiên đó là các chi tiết cắt xẻ khoe trọn phần lưng trắng nuột nà. Năm nay váy hoa hở lưng được thiết kế sáng tạo hơn bởi bởi mặt dây đan chéo hoặc đường khoét sâu khoe vẻ gợi cảm nóng bỏng của người mặc, hứa hẹn sẽ không hề kém cạnh bất kì loại trang phục từ đi chơi cho đến dự tiệc nào hết.

Váy đi biển hở lưng mẫu thiết kế gợi cảm khoe trọn phần vai lưng nuột nà

Váy cổ yếm

Nếu chị em đang muốn lựa chọn một thiết kế độc đáo, mới lạ, một item có thể làm chiều lòng những yêu cầu của bạn đó là váy cổ yếm xếp ly. Với form dáng A dài, những bạn có dáng người cao ráo thanh mảnh cực kì hợp với chiếc váy này. 

Mẫu váy đi biển được chào đón nồng nhất nhất xuân hè 2021 

Chất liệu vải lụa mềm mại, bay bổng khiến mỗi bước đi đều trở nên nhẹ nhàng, đằm thắm. Cộng thêm điểm nhấn quyến rũ để lộ phần lưng khiến bạn lại càng trở nên xinh đẹp và sang chảnh hơn bao giờ hết.

Váy đuôi cá

Mẫu váy đuôi cá nhẹ nhàng phù hợp với đại đa số dáng người

Váy đuôi cá là thiết kế tạo nên một làn sóng mới mẻ trong vài năm trở lại đây và đến năm nay vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại. Item này không quá kén dáng nên hầu như ai cũng có thể mặc đẹp. Hơn nữa với thời tiết hè nắng nóng, lựa chọn chất liệu cũng là điều bạn nên đặc biệt lưu tâm, ưu tiên chọn vải thô, lanh, có khả năng thấm hút hút không gây cảm giác khó chịu khi mặc.

2. Bí kíp chọn váy hoa chuẩn đẹp cho từng dáng người

Dáng quả lê

Với dáng người này, vòng 3 thường to hơn so với 2 vòng còn lại. Một chiếc váy hoa dáng A sẽ là sự lựa chọn phù hợp đối với bạn. Về thiết kế, đây là dáng váy có độ rộng vừa phải giúp bạn che đi khuyết điểm phần thân dưới một cách hoàn hảo đến khó tin.

Không quên bỏ qua ưu điểm đó là phần vai và tay thon gọn nên có thể lựa chọn các thiết kế váy cổ yếm, 2 dây, bạn đều có thể chinh phục một cách dễ dàng. Hè này, được mặc lên mình một thiết kế vừa xinh đi chơi biển thì quả là tuyệt vời.

Dáng người quả táo

Với những bạn sở hữu thân hình “quả táo” thường có phần vai, ngực to, hông nhỏ thì nên tránh xa các thiết kế quá ôm sát để lộ khuyết điểm. Thay vào đó váy tay lửng, cổ tròn giúp vóc dáng trở nên hài hòa hơn. Bên cạnh đó, đừng quên phối các phụ kiện như giày sandal giúp tăng thêm vài phần nổi bật. Đảm bảo hè này của bạn sẽ trở nên rạng rỡ và tươi trẻ vô cùng.

Dáng người đồng hồ cát

Quả là một điều may mắn khi sở hữu được thân hình đáng mơ ước này. Vòng 1 đầy đặn, vòng 2 thon gọn nuột nà, vòng 3 nảy nở đầy sự thu hút. Dù là bất cứ loại trang phục nào, dáng người đồng hồ các đều có thể chinh phục dễ dàng. Góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện hơn, đó chí là cách phối đồ với phụ kiện. Đẹp không có nghĩa là chúng ta phải mix&match đầy đủ các loại như khuyên tai, vòng cổ, đồng hồ,... nên biết tiết chế sử dụng vừa đủ đẹp hơn bạn nhé.

Xem ngay: Bỏ túi công thức mix đồ du lịch mùa hè hot nhất 2021

3. Váy đi biển mua ở đâu?

Trước mỗi chuyến du lịch hè, bạn luôn phải đắn đo, suy nghĩ tìm kiếm các mẫu váy để mặc, nhiều khi còn cảm thấy stress vì đã tìm rất nhiều nơi nhưng không ưng thiết kế nào cả. Đừng quá lo lắng, Her25 ở đây để giúp bạn tỏa sáng. 

Váy đi biển mua ở đâu? Hãy đến với Her25 chọn những thiết kế đẹp nhất hè này

Her25  đã có mặt từ năm năm 2014 ra đời với mục đích mang lại cho người phụ nữ Việt một vẻ đẹp thời trang mới trẻ trung, thanh lịch hơn. Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, hiện nay Her25 đã có  07 cửa hàng tại Hà Nội, với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cho bạn có thể thoải mái mix&match trong style hằng ngày, mặc là thích mê không cần phải nói. Để có thể tham khảo các thiết kế của Her25 cũng như giải đáp các thắc mắc bạn có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng hoặc nhắn tin qua các kênh online để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên bán hàng.

Website: https://her25.vn

📍 IG: instagram.com/her25.vn

📍 Tiktok: tiktok.com/@her25official

📍 Hệ thống cửa hàng: her25.vn/pages/stores

Trên đây là những thông tin mà Her25 muốn dành tặng bạn để có được một chuyến đi biển tuyệt vời cùng với những người thân thiết. Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết, hẹn gặp lại trong các bài viết hấp dẫn không thể bỏ lỡ tuần kế tiếp.

Xem ngay: BST những mẫu váy “ĐẸP MÊ LY” cho nàng tự tin đón hè







 


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post


DMCA.com Protection Status