11 câu nói truyền cảm hứng phái đẹp cần phải biết!

11 câu nói truyền cảm hứng phái đẹp cần phải biết!

Ngày lễ 8/3 đang tới gần, đây không chỉ là thời điểm cho các đấng mày râu thể hiện lời cảm ơn, tôn vinh chân thành tới phái đẹp mà còn là lúc phụ nữ khẳng định bản thân. Để rồi nhận ra phụ nữ làm đẹp không phải cho bất kỳ ai mà cho chính mình. Cùng Her tìm hiểu 11 câu nói truyền cảm hứng phái đẹp cần phải biết nhé!

1. Audrey Hepburn

Cho dù phụ nữ có lấp đầy bằng phấn son, trang sức hay những bộ váy thật đẹp mà thiếu đi sự thanh lịch toát ra từ vẻ đẹp tinh thần thì thật thiếu sót.

2. Coco Chanel

Nếu tâm trạng đã chán nản mà nhìn vào gương với khuôn mặt nhợt nhạt, kém sắc chắc chắn bạn còn cảm thấy tồi tệ hơn. Vậy nên câu nói của Coco Chanel đã giúp phái đẹp lấy lại sức mạnh và tiếp tục chiến đấu.

3. Marilyn Monroe

Câu nói kinh điển đánh thức phái đẹp, để rồi chúng ta nhận ra một điều: Sự chỉn chu, tươm tất rất quan trọng để từ luôn có cơ hội gặp những người đàn ông chín chắn và thành đạt.

4. Beyoncé

Sự tự tin không phải ai cũng có, đây được xem là một vẻ đẹp hấp dẫn của phụ nữ. Có được sự tự tin bạn sẽ nhận được nhiều thứ tốt đẹp.

5. Oprah Winfrey

Không cần phải tìm kiếm đâu xa, chính bản thân Oprah Winfrey đã là một tấm gương sáng cho mọi phụ nữ học hỏi. Hãy tự xem mình chính là một nữ hoàng và không bao giờ sợ thất bại.

6. Angelina Jolie

Tin tưởng vào chính bản thân là yếu tố quyết định rất nhiều thứ. Hãy mạnh mẽ bước qua mọi sóng gió trong cuộc sống. Chắc chắn bạn sẽ nhận lại những điều xứng đáng.

7. Michelle Obama

Rất nhiều phụ nữ luôn tìm kiếm tìm hiểu đối phương nhưng lại quên mất hiểu và yêu thương chính mình. 

8. Erin Mckean

Hãy tỏa sáng và xinh đẹp theo cách của riêng mình. Đâu cần phải giống ai, hãy là chính mình.

9. Irina Dunn

Hãy quên đi việc dựa dẫm vào một người đàn ông, bởi chính bạn cũng có thể tự xây dựng cuộc đời của mình.

10. Melinda Gates

Mạnh mẽ để bước qua sóng gió, mạnh mẽ để luôn độc lập và không ngại thể hiện quan điểm của riêng chúng ta.

11. Hillary Clinton

Theo đuổi đam mê đến cùng là việc bạn phải thực hiện ngay hôm nay. Điều ấy sẽ giúp bạn vui vẻ và thấy cuộc đời thật ý nghĩa.

Hy vọng sau khi đọc xong 11 câu nói truyền cảm hứng của những người có sức ảnh hưởng trên thế giới sẽ giúp phái đẹp trở nên tự tin và xinh đẹp hơn bao giờ hết. Chúc 1 nửa thế giới sẽ có một ngày lễ 8/3 rực rỡ và luôn rực rỡ theo cách của riêng mình.

Đang xem: 11 câu nói truyền cảm hứng phái đẹp cần phải biết!