cart.general.title

11 câu thần chú cho 365 ngày vui

Những lúc mệt mởi vì áp lực và căng thẳng của cuộc sống, nàng làm gì để giải tỏa bản thân? Her chuẩn bị sẵn cho nàng 11 câu thần chú dành riêng năm mới, chắc chắn 365 ngày của nàng tràn ngập sự tự tin và hưởng thụ cho cuộc sống trọn vẹn.1. “Vì tôi là chính tôi”Bất cứ ai cũng muốn mình trở nên hoà...

Những lúc mệt mởi vì áp lực và căng thẳng của cuộc sống, nàng làm gì để giải tỏa bản thân? Her chuẩn bị sẵn cho nàng 11 câu thần chú dành riêng năm mới, chắc chắn 365 ngày của nàng tràn ngập sự tự tin và hưởng thụ cho cuộc sống trọn vẹn.

1. “Vì tôi là chính tôi”

Bất cứ ai cũng muốn mình trở nên hoàn hảo, đặc biệt trước mặt người mình yêu. Có lẽ vậy mà nàng luôn tự tạo cho bản thân những áp lực để hoàn thiện mình hơn. Hãy giải tỏa điều đó đi, vì nàng sẽ hoàn hảo nhất khi là chính mình đó!


2. “Ngày mai là một ngày mới”

Vòng luẩn quẩn của thế giới này luôn khiến chúng ta bối rối, mất phương hướng và lạc lối. Những chuyện tiêu cực đến với mình sẽ chẳng thể phát huy được sức mạnh của nó khi nàng dũng cảm đối diện với nó. Tại sao phải trốn tránh và che đậy bản thân đi, khi nàng có thểể bước ra ngoài và tìm đến những điều mới tươi sáng hơn? Mỗi ngày đều là ngày mới, sẽ không ai suốt ngày ngoái lại phía sau lưng đúng không?

3. “Tôi đang trong hành trình khám phá năng lực tiềm ẩn trong tôi”

Mỗi người được sinh ra đều mang một khả năng riêng biệt. Đừng nên quá thất vọng khi nàng không làm tốt một việc nào đó. Những lúc chìm vào bế tắc và lạc lõng, hãy nghĩ đến điều bản thân làm tốt nhất và nàng sẽ có cho mình câu trả lời về khả năng cần khai sáng của bản thân.


4. “Thay vì giảm cân vô tội vạ, tôi điều chỉnh cân nặng vì một sức khoẻ tối ưu”

Thay vì lao vào giảm cân để có thân hình chuẩn mẫu, nàng nên chăm chỉ tập thể dục để rèn luyện sức khỏe, vóc dáng sẽ tự đẹp lên thôi. Hơn nữa, việc rèn luyện sức khỏe vô cùng có ích tại thời điểm dịch Covid-19 vẫn còn hoành hành.

5. “Tôi sẵn sàng đón nhận những điều tốt đẹp”

Tiêu cực sẽ dần biến mất khi mình luôn hướng về tích cực. Khi lạc quan và tràn đầy hy vọng, não bộ sẽ tiết ra năng lượng hạnh phúc, nàng sẽ cảm thấy sảng khoái, mọi điều tiêu cực bỗng trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng tìm ra giải pháp.


6. “Tôi mãn nguyện vì còn sống, và tôi sống để tận hưởng cuộc đời này”

Nếu như ý nghĩa cuộc sống đối với nàng là để tận hưởng thì đừng nên để deadline của cuộc sống đè nén. Những mục tiêu nàng đặt ra hoàn toàn có thể thay đổi trong quá trình nàng bước đi.

7. “Tôi sẽ không đổ lỗi cho bất kỳ ai”

Nếu mẹ bỏ lỡ một sự kiện quan trọng của mình, bạn thân quá bận rộn để dành thời gian cho mình hoặc một người nào đó nói ra một điều khiến mình buồn lòng… thì nàng nên suy xét nhiều mặt của vấn đề, hãy đặt câu hỏi tại sao và tìm hiểu nguyên nhân. Sự phát xét ngay tức khắc không khiến cho nàng hạnh phúc hơn.


8. “Tôi không cần phải hoàn hảo”

Những người cầu toàn ít khi cảm thấy hài lòng về bất cứ điều gì, ngay cả ở bản thân hay trong công việc. Nếu nàng bị ám ảnh bởi điều ấy, hãy hít thở thật sâu và nói với bản thân rằng mình sống để được trải nghiệm, nếu mắc lỗi thì sửa sai, thiếu sót sẽ cải thiện. Sự nhắc nhở này sẽ khiến cho nhiều vấn đề tưởng chừng lớn lao hóa ra chẳng đáng kể.

9. “Chỉ có tôi mới biết điều gì phù hợp với bản thân”

Chúng ta thường nghi ngờ quyết định của bản thân, đặc biệt là khi đưa ra quyết định quan trọng như việc chọn công việc hoặc khi bắt đầu một mối quan hệ. Nàng có thể lắng nghe lời khuyên của người khác, nhưng trên tất cả, chỉ có nàng mới thấu hiểu bản thân và có trách nhiệm với điều mình làm mà thôi.


10. “Tôi sẽ không để lo lắng lấn áp”

Nhiều người trong chúng ta đang tự hành hạ bản thân bằng việc suy diễn về những gì có thể xảy ra. Đó là nàng đang tự tạo ra sự lo lắng trong tâm trí. Điều cần làm vào lúc này đó là cần tập trung và nỗ lực cho hiện tại.

11. “Tôi sẽ ở bên những người khiến tôi trở nên tốt hơn” 

Một nghiên cứu cho thấy bản thân mỗi người (từ cách cư xử, thói quen đến thậm chí cả đạo đức…) là trung bình của 5 người mà nàng dành nhiều thời gian bên cạnh nhất. Một mối quan hệ tích cực sẽ khiến nàng cảm thấy tràn đầy năng lượng khi mỗi ngày đều được chia sẻ, lắng nghe và học hỏi lẫn nhau.


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post


DMCA.com Protection Status