12 con giáp mặc màu gì 2021?

12 con giáp mặc màu gì 2021?

Dịp tết cũng là lúc mọi người diện cho mình những trang phục mới, với mong ước mang lại bình yên và hạnh phúc. Vậy 12 con giáp nên mặc màu gì đầu xuân năm mới để mang lại phong thủy may mắn. Cùng Her trong bài viết này bật mí màu sắc phù hợp, để xem có đúng là bạn vẫn thường mặc những màu sắc này hay không nhé!

Ảnh Her 25 - BST áo dài "Em Á"

1. Tuổi Tý

Với những người tuổi Tý luôn được khen bởi sự nhanh nhạy, tuy nhiên với năm Tân Sửu này dự đoán sẽ không phải là một năm quá rực rỡ với họ. Vậy nên, trong những ngày đầu xuân năm mới, hãy diện sắc vàng, trắng để mang lại may mắn trong những ngày đầu xuân, năm mới.

2. Tuổi Sửu

Một năm thuận lời về đường công danh, sự nghiệp. Người tuổi Sửu có bản mệnh thuộc hành Thổ nên sẽ rất hợp với các màu nóng như đỏ và cam. Chọn cho mình chiếc áo dài hay chiếc váy với màu sắc rực rỡ nhé nàng.

Ảnh Her 25 - BST áo dài "Em Á"

3. Tuổi Dần

Sắc xanh có lẽ phù hợp và tiếp thêm năng lượng cho những người tuổi Dần. Tượng trưng cho ánh sáng, sự may mắn, quyết đoán và mạnh mẽ trong công việc của người tuổi Dần trong năm Tân Sửu này.

4. Tuổi Mão

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Mão trong dịp Tết Nguyên Đán 2021 sẽ hợp với trang phục màu trắng. Vẻ đẹp thanh khiết chuẩn phụ nữ Á Đông sẽ là điểm nhấn trong tà áo dài, tuổi Mão hãy luôn tỏa sáng trong năm 2021 nhé.

5. Tuổi Thìn

Không quá nổi trội những tuổi Thìn lại gặp may mắn trong chuyện tình duyên, hãy diện màu sắc hồng nhẹ nhàng, để có thể tỏa sáng trong ngày đầu xuân nhé. Bạn hoàn toàn có thể dạo phố, chúc tết hay đi chơi.

Ảnh Her 25 - BST áo dài "Em Á"

6. Tuổi Tỵ

Quả là một năm gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực mới, tuổi Tỵ sẽ gặp điềm lành và suôn sẻ trong suốt 1 năm. Những người tuổi Tỵ trong 2021 sẽ rất hợp với tone màu sáng như vàng nhé.

7. Tuổi Ngọ

Đặc trưng cho tính cách hiếu động, năng nổ, người tuổi Ngọ trong năm Tân Sửu hợp với màu vàng. 2021 sẽ là năm đổi vận cho người tuổi Ngọ, hãy chọn cho mình màu sắc này cho năm mới.

8. Tuổi Mùi

Năm Tân Sửu là năm xung khắc của tuổi Mùi, vi vậy, người thuộc con giáp này sẽ phải trải qua một năm khá vất vả. Và để giảm nhẹ những vận hạn, xui xẻo. Tuổi mùi mệnh kim thì hợp với màu bạc, vàng. Mệnh thủy thì hợp với màu trắng, xanh dương và màu bạc, còn mệnh mộc và hỏa thì hợp với màu đen và màu xanh dương. Mệnh thổ thì sẽ hợp với màu đỏ và tím.

Ảnh Her 25 - BST áo dài "Em Á"

9. Tuổi Thân

Điểm xuyết màu sắc, hòa quyện giữa trắng đen hay màu xanh dương. Tuổi thân chọn ra màu sắc thiên về các màu tối, để luôn mang tới phong thủy tốt trong năm mới nhé.

10. Tuổi Dậu

Chọn cho mình màu sắc mang lại sự quý phái và sang trọng, tuổi dậu được các nhà phong thủy dự đoán 1 năm 2021 rất rực rỡ.

11. Tuổi Tuất

Nhìn chung, năm Tân Sửu là một năm khá không may mắn với người Tuổi Tuất. Vì vậy, người tuổi Tuất nên mặc màu vàng, màu trắng trong ngày đầu năm để có thể đem lại sự bình yên, sức khỏe và tài lộc nhé.

12. Tuổi Hợi

Tuổi Hợi luôn được may mắn, nên trong năm 2021 lại càng là một năm để tuổi Hợi có thể quyết định nhiều chuyện lớn. Bạn hoàn toàn có thể lựa màu sắc như đỏ hay vàng để giúp năm Tân Sửu nở rộ hơn.

Ảnh Her 25 - BST áo dài "Em Á"

Đang xem: 12 con giáp mặc màu gì 2021?