cart.general.title

3 items không thể thiếu ngày giá lạnh

Trời lạnh không những lười dậy mà còn khiến chúng ta lười chọn đồ nữa cơ. Vậy thì để giúp cho nàng có một buổi sáng nhanh gọn và không cồng kềnh. Hãy chọn sẵn cho mình 3 items không thể thiếu cho ngày lạnh giá dưới đây nhé1. Boots đenĐể giữ cho đôi chân khỏi buốt giá, nhưng lại vẫn hoàn thiện đượ...

Trời lạnh không những lười dậy mà còn khiến chúng ta lười chọn đồ nữa cơ. Vậy thì để giúp cho nàng có một buổi sáng nhanh gọn và không cồng kềnh. Hãy chọn sẵn cho mình 3 items không thể thiếu cho ngày lạnh giá dưới đây nhé

1. Boots đen

Để giữ cho đôi chân khỏi buốt giá, nhưng lại vẫn hoàn thiện được một outlook đẹp xinh. Vậy thì chẳng còn ứng cử viên nào sáng giá hơn một đôi boots màu đen.

Không những thế, màu đen sẽ giúp việc bảo quản và lau dọn trở nên dễ dàng hơn, đôi boots sẽ còn giữ được độ mới lâu hơn. Chưa kể đến khả năng phối hợp đồ linh hoạt của boots đen là khỏi phải bàn cãi.

2. Áo len

Tất nhiên rồi, lạnh này thì không thể thiếu một chiếc áo len được.

Với những nàng dáng cao, phá cách với những chiếc áo len oversize trông sẽ trẻ trung và cá thời thượng hơn nhiều đấy. Đừng quên phối cùng một đôi boots cao cổ trên gối để thêm nổi bật nhé.

Còn nếu nàng là một cô nàng nấm lùn thì cũng đừng có lo nha, mặc một chiếc áo len dáng ôm một chút kèm theo chiếc áo giữ nhiệt mỏng nhẹ bên trong. Xong một combo ôm dáng và ấm áp.

3. Cardigan

Áo phao thì nghe chừng có vẻ hơi... béo. Vậy thì nếu nàng nào cũng sợ béo như Her thì có thể chuyển "mục tiêu" sang một chiếc áo cardigan nhé. Với một chiếc áo được làm từ sợi len tốt và dày dặn, quàng thêm một chiếc khăn dạ và nàng hoàn toàn có thể giữ ấm cho cơ thể mà vẫn xinh lung linh.


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post


DMCA.com Protection Status