3 tip khắc phục khuyết điểm cơ thể nàng

3 tip khắc phục khuyết điểm cơ thể nàng

Làm thế nào để khắc phục khuyết điểm trên cơ thể, giúp vóc dáng thon gọn, diện đồ tự tin mà lại hợp thời trang? “Tốt khoe xấu che” là quy tắc phối đồ mà phái nữ nào cũng thuộc như lòng bàn tay. Tuy nhiên diện váy xòe, tay bồng, xếp ly hay bèo nhún… như nào mới đúng và thực sự hợp với mình thì không phải ai cũng biết.

Vừa muốn khắc phục khuyết điểm vừa muốn diện trang phục thoáng mát, việc lựa chọn quần áo mùa hè khá phân vân đối với những nàng muốn che khuyết điểm trên cơ thể: bắp tay to, vai thô, vòng eo lớn... Ngoài việc luyện tập đều đặn để có thân hình như mong đợi, nàng có thể tham khảo một số gợi ý trang phục hữu ích dưới đây.

Style cho nàng bắp tay to - Biến hoá với nhiều kiểu tay áo

Cách đơn giản nhất để giấu đi bắp tay to chính là tận dụng các thiết kế tay áo đa dạng. Không chỉ giúp khắc phục khuyết điểm xuất sắc, kiểu tay áo dáng dài, xuyên thấu còn là xu hướng thời trang được nhiều người yêu thích.

Áo sơ mi trắng hai lớp mỏng

Tay áo cánh tiên thường được may nhiều lớp, tạo cảm giác bồng bềnh, xòe rộng che đi phần vai. Hiệu ứng này hướng sự chú ý đến phần cánh tay thanh mảnh, thon gọn hơn. Tay áo xoè cánh tiên hay nhún bèo thường khác cầu kỳ nên các nàng cần tránh mặc những trang phục nhiều hoạ tiết, tránh phản tác dụng.

Váy hồng tay cánh tiên thêm đai eo tôn dáng nàng thon gọn

Một thiết kế đánh lừa thị giác hiệu quả là tay bồng. Kiểu áo/váy này được ưa chuộng, vì không những che được phần bắp tay to kém sang, mà còn khoe được sự quyến rũ của bờ vai và xương quai xanh, tôn lên vòng eo nhỏ gọn của các nàng.

Váy bay bồng đính đá sang trọng che đi phần bắp tay kém sang

Vai thô - Tạo điểm nhấn nổi bật

Một cách khác để khắc phục khuyết điểm vai thô là hướng sự tập trung của người nhìn vào những bộ phận mà nàng tự tin hơn như vòng một, eo hay phần xương quai xanh thanh mảnh. Những lựa chọn thay thế nàng có thể tham khảo là áo hoặc váy cổ chữ V và cổ vuông.

Váy trắng dáng dài cổ vuông giúp nàng lộ ra chiếc cổ thon dài

Áo cổ chữ V gợi cảm khoe phần xương quai xanh

Không nên chọn áo hay đầm cao cổ, có nút gài kín cổ, và không nên chọn những chi tiết rườm rà nhấn quanh cổ như bèo nhún, nơ cổ... Với bờ vai to, ngang nên nói không với trang phục có điểm nhấn thu hút ánh nhìn về phần vai như vai bồng, váy xếp nếp vai. 

Vòng eo to - Đai eo quyến rũ

Eo “bánh mỳ”, mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh với nhiều nàng. Sở hữu vòng 2 không được eo thon sẽ khiến nàng mất tự tin khi giao tiếp cũng như lựa chọn trang phục. 

Để che vòng eo bánh mỳ, nàng có thể chọn các mẫu váy áo dáng suông, trang phục có đai thắt eo, tạo nên sự cân đối, gọn gàng hơn cho cơ thể. Một chọn lựa cho các nàng đó là chân váy chữ A, có thể kết hợp với nhiều kiểu áo sao cho phù hợp với chốn công sở, hoặc đi chơi, dạo phố.

Váy suông kết hợp đai eo bản to thời thượng

Chân váy chữ A xẻ trước nổi bật kết hợp áo trắng cổ vuông

Các nàng đã bỏ túi cho mình được mẹo nào để che đi khuyết điểm của mình chưa ạ!? Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho các nàng.

Đang xem: 3 tip khắc phục khuyết điểm cơ thể nàng