3 tone màu lên ngôi mùa Valentine

3 tone màu lên ngôi mùa Valentine

1. Đỏ

Tất nhiên là không thể thiếu sắc màu của sự quyến rũ và đam mê này rồi. Nghĩ mà xem, trong ánh nến lãng mạn buổi tối, một cô nàng với chiếc váy màu đỏ đầy mê hoặc chắc hẳn sẽ khiến ai kia không thể rời mắt.

Không những thế, đỏ còn là một sắc màu giúp nàng tôn da lên đáng kể đó. Nhưng nếu nàng là một người phụ nữ yêu thích sự nhẹ nhàng và không muốn quá nổi bật, vậy thì đừng lo, luôn có những lựa chọn hoàn hảo khác của sắc đỏ như đỏ đất, đỏ gạch... Vừa trendy lại cá tính vô cùng.


2. Hồng

Không còn là những tone hồng sến súa khiến nàng phải e ngại nữa. 2020 là thời điểm lên ngôi của những sắc hồng pastel nhẹ nhàng, pha phối thêm chút bồng bềnh của những chất liệu voan mỏng hay bóng nhẹ phần cánh tay sẽ biến nàng trở thành một cô công chúa trong buổi tối valentine đầy ngọt ngào đấy nhé.

3. Nâu cam

Những tone nâu cam trầm ấm chưa bao giờ là hết mốt. Chúng mang nét thời thương nhưng không khoa trương, trầm lắng nhưng không kém phần nổi bật. 

Nếu là một cô nàng cá tính, vậy tại sao lại không thử chọn cho mình một bộ cánh tone nâu cam với thiết kế khoẻ khoắn một chút nhỉ?


Hi vọng với những gợi ý bên trên, Her sẽ giúp nàng có một mùa Valentine thật ấm áp và xinh đẹp nhé.

Đang xem: 3 tone màu lên ngôi mùa Valentine