cart.general.title

30s nắm chặt tay, biết ngay tình trạng sức khỏe của bạn

Sức khỏe với mỗi người rất quan trọng, đặc biệt là phụ nữ. Bởi có sức khỏe chúng ta mới có thể học tập, làm việc và tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, theo như nghiên cứu ở Việt Nam, hầu như chúng ta lại rất lơ là việc kiểm tra sức khỏe tổng thể tại bệnh viện để biết tình trạng sức khỏe. Nếu như côn...

Sức khỏe với mỗi người rất quan trọng, đặc biệt là phụ nữ. Bởi có sức khỏe chúng ta mới có thể học tập, làm việc và tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, theo như nghiên cứu ở Việt Nam, hầu như chúng ta lại rất lơ là việc kiểm tra sức khỏe tổng thể tại bệnh viện để biết tình trạng sức khỏe. Nếu như công việc của bạn quá bận thì hãy thử bài tập tại nhà bằng cách nắm chặt bàn tay trong 30s để kiểm tra sức khỏe ngay nhé. Bài viết này Her sẽ chỉ ra một bài tập rất đơn giản, tiết kiệm thời gian và chi phí để bạn hiểu hơn về sức khỏe của chính mình.

Thử nghiệm 1: Bạn hãy nắm chặt bàn tay của mình lại thành nắm đấm 30s sau đó mở ra quan sát

Cách đơn giản để bạn kiểm tra sức khỏe là nắm chặt bàn tay sau đó thả lỏng 


- Nếu như sau khi 30s màu trắng ở lòng bàn tay biến mất dần thì sức khỏe của bạn hoàn toàn trong vùng ổn định, an toàn.
- Còn nếu như sau 30s mở ra, bạn phải mất hơn 10s sau đó thì bạn nên cẩn thận, đó có thể là một dấu hiệu của bệnh xơ cứng động mạch.

Bởi khi nắm chặt tay sẽ khiến cho các mạch máu ở dưới tay bị ép lại và gây áp lực lên lòng bàn tay. Hành động bóp chặt này sẽ ngăn chặn và cản trở hệ thống tuần hoàn máu, do đó lòng bàn tay sẽ trở nên trắng xanh.

Bạn hãy thử nghiệm bài tập 1 này nhanh tại nhà, hoặc bất kì nơi đâu mà không cần đến bệnh viện. Nếu vẫn chưa hoàn toàn hiểu về sức khỏe của mình, mời bạn sang đến bài thực nghiệm 2, để kiểm tra tình trạng sức khỏe thêm một lần nữa nhé!

Thử nghiệm 2: Ấn mạnh vào gốc của từng đốt tay

Ấn mạnh và day từng đốt tay để kiểm tra sức khỏe

Như bạn đã biết, 5 ngón tay của chúng ta đều có rất nhiều kinh huyệt chạy qua, chúng có mối liên quan chặt chẽ đến nội tạng. Nếu như một trong 5 ngón tay bạn thử nghiệm mà mang đến cảm giác đau đớn, thì có thể bạn đang gặp các tình trạng bệnh liên quan đến nội tạng.

Cùng Her xem, mỗi ngón tay sẽ biểu hiện cho từng loại bệnh nào nhé

Đau ngón út:

Ngón út đau rất có thể tim và ruột non của bạn đang không được khỏe, với phụ nữ hãy cố gắng ăn uống và tập thể dục thường xuyên để điều hòa nhịp tim, ăn uống lành mạnh để không mắc các bệnh về đường ruột.

Đau ngón áp út:

Hãy xem họng hoặc đầu của bạn có thường xuyên xảy ra tình trạng đau nhức hay không? Để giảm thiểu bệnh, bạn có thể dùng tay chà sát vào vị trí trên ngón áp út.

Đau ngón giữa:

Đây là vị trí bao quanh màng tim, nếu như bạn thử nghiệm mà thấy ngón giữa đau nhức thì hãy cẩn thận bệnh lý về tim, bạn hoàn toàn có thể đến các bệnh viện để khám để yên tâm về sức khỏe, đặc biệt là màng tim.

Đau ngón trỏ:

Ngón trỏ có tương quan đến đại tràng (ruột già), khi xuất hiện hiện tượng táo bón sẽ gây áp lực lên khu vực này khiến cho ngón tay trỏ cảm thấy rất đau, điều đó cho thấy bạn đang có vấn đề về đại tràng.

Đau ngón tay cái:

Ngón tay cái có liên quan chặt chẽ đến phổi. Nếu bạn cảm thấy rất đau khi nhấn vào đây, vậy thì nhất định nên chú ý, rất có thể một bộ phận nào đó trong cơ thể có tương quan đến đang có vấn đề, tốt nhất hãy đến bệnh viện kiểm tra.

Hãy tạo thói quen kiểm tra sức khỏe tại nhà một cách thường xuyên nhất, để bạn hiểu hơn về sức khỏe của chính mình. Her 25 vừa ra ra 2 cách thử nghiệm chỉ với 30s cùng với bàn tay nắm chặt, bạn hoàn toàn có thể suy đoán về tình trạng sức khỏe. Vừa nhanh gọn, lại không tốn kém chi phí nào. Hy vọng, bạn sẽ có sức khỏe tốt, nhất là trong tình hình dịch bệnh đang rất nguy hiểm này.



blogs.article.older_post blogs.article.newer_post


DMCA.com Protection Status