5 cách biến hóa cùng Áo Dài

5 cách biến hóa cùng Áo Dài

Xuân đã đến rất gần với mọi nhà, chiếc áo dài là hình ảnh không thể thiếu tượng trưng cho người phụ nữ Á Đông với nét đẹp dịu dàng, đằm thắm. Trong bài viết này Her giúp bạn chỉ ra 5 cách biến hóa cùng áo dài, để nàng trông thật nổi bật đón năm mới Tân Sửu thật rộn ràng nhé!

1. Mấn đội

Chiếc mấn không còn quá xa lạ với các nàng yêu thích diện áo dài. Mấn ra đời từ thời xa xưa, cho đến nay đã được sáng tạo ra rất nhiều loại mấn lạ mắt và độc đáo hơn. Mấn đội giúp cho chiếc áo dài thêm điểm nhấn và rất phù hợp cho bạn nào sở hữu mái tóc dài thướt tha.

Her 25 - BST Áo Dài "Em Á"

2. Quạt giấy

Tết đậm nét cố truyền hơn khi thiếu nữ dịu dàng áo dài đi lễ chùa cầu phước lộc an khang. Hình ảnh áo dài cũng gắn liền với quạt giấy. Phụ nữ duyên dáng thả bước trên những con phố cổ Hà Nội đẹp đến nao lòng ấy sẽ khiến bất kì cô nàng nào cũng yêu thích. Chiếc quạt giấy sẽ giúp bạn có những tấm ảnh "xuất thần" hơn bạn tưởng tượng đấy.  

Her 25 - BST Áo Dài "Em Á"

3. Giỏ mây

Chiếc áo dài luôn khiến phụ nữ mê mẩn bởi chỉ cần diện đã thấy trẻ ra vài tuổi xuân, bỗng dưng thấy mình trở thành phụ nữ duyên dáng hơn hẳn ngày thường. Nhưng làm sao có thể tạo nên bức tranh đẹp nếu thiếu đi phụ kiện là chiếc giỏ mây xinh xắn, điệu đà.

Her 25 - BST Áo Dài "Em Á"

4. Phụ kiện: khuyên tai, vòng tay...

Dù là điểm sáng rất nhỏ so với cả chiếc áo dài nàng diện, nhưng nếu quên đi tip nhỏ này sẽ là điều thiếu sót. Hãy chọn ra chiếc khuyên tai, vòng cổ hay vòng tay với màu sắc phù hợp cùng tone màu áo dài, nhưng đừng quá lạm dụng bạn nhé. Để mọi thứ được hài hòa cùng với nhau.

Her 25 - BST Áo Dài "Em Á"

5. Vật cảnh: Hoa sen, cành đào...

Tượng trưng cho mùa xuân đến, còn gì thú vị hơn trên tay nàng cầm cành đào, hoa sen hay câu đối đỏ... để chụp hình cùng áo dài. Tạo dấu ấn với hình ảnh người phụ nữ đậm chất Á Đông, thả bước duyên dáng trên mọi nẻo đường.

Tết đến, xuân về ai ai cũng hân hoan diện những chiếc áo dài du xuân, khiến cho phố xuân xinh tươi hơn, rạo rực. Cùng Her diện chiếc áo dài với 5 kiểu biến hóa thật kiêu sa nàng nhé!

Đang xem: 5 cách biến hóa cùng Áo Dài