cart.general.title

5 cách phối đồ cùng áo len

Giữa tiết trời đông se lạnh, còn điều gì ấm áp và giữ ấm hiệu quả hơn việc tìm đến những chiếc áo len cơ chứ. Đây quả là một item không thể vắng mặt trong tiết trời gió lạnh. Nhưng không phải ai cũng biết cách biến hóa những chiếc áo len tưởng chừng đơn giản sang cách phối đồ đẹp một cách nhanh v...

Giữa tiết trời đông se lạnh, còn điều gì ấm áp và giữ ấm hiệu quả hơn việc tìm đến những chiếc áo len cơ chứ. Đây quả là một item không thể vắng mặt trong tiết trời gió lạnh. Nhưng không phải ai cũng biết cách biến hóa những chiếc áo len tưởng chừng đơn giản sang cách phối đồ đẹp một cách nhanh và hiệu quả nhất. Cùng Her trong bài viết này để xem 5 cách mix&match cùng áo len bạn nhé!

1. Nữ tính cùng chân váy xếp ly

Chân váy dài xếp ly được rất nhiều phái đẹp yêu thích bởi kiểu dáng dễ mặc lại phần nào che đi khuyết điểm về hình thể. Nếu như bạn phối giữa chiếc áo len cùng chân váy xếp ly sẽ mang đến một set đồ nữ tính, không kém phần ấn tượng.

Khoác lên chiếc áo dạ, nếu bạn có phải đi ra ngoài hoặc thời tiết quá lạnh. Vừa mặc đẹp lại vẫn đảm bảo sức khỏe, quả là một gợi ý cho các cô nàng ngày đông.

Ảnh - Her 25

2. Năng động với quần short 

Ai nói mùa đông thì không thể diện short cơ chứ, với chất liệu nhung, dạ hay da lộn... dày dặn sẽ giúp bạn giữ ấm hiệu quả. Đừng quên đi cùng tất màu da, hoặc kèm boots cao cổ để trông bạn thanh mảnh, ăn gian chiều cao lại ấm áp hơn nhé.

Ảnh - Her 25

3. Thanh lịch cùng chân váy kẻ

Là một cô nàng thường xuyên tham gia các buổi họp mặt hay đến công sở cần sự thanh lịch nhưng vẫn giữ nét đẹp duyên dáng của phái đẹp thì chắc hẳn trong tủ đồ của bạn không thể thiếu được những chiếc váy kẻ mix cùng áo len rồi phải không? Không cần quá nhiều thời gian, bạn cũng có thể sở hữu cho mình set đồ hot trend mùa đông rồi đó.

Ảnh - Her 25

4. Hóa nàng thơ cùng váy midi xòe

Độc đáo, mới lạ và mang một chút phong cách vintage chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những chiếc áo len ôm sát cơ thể khiến bạn không thoải mái, hãy chọn chiếc áo len vừa vặn để khi đi cùng chân váy midi xòe bạn sẽ như một nàng thơ thực thụ.

Ảnh - Her 25

5. Đừng quên phụ kiện đi kèm

Thật đáng tiếc nếu bạn diện một set đồ mà bỏ qua đi phụ kiện như: Vòng cổ, bông tai, thắt lưng, khăn hay boots... Bạn sẽ thật nổi bật nếu biết cách hoàn thiện món đồ đi cùng phụ kiện. Một tip nhỏ nhưng lại mang lại hiệu quả tuyệt đối đấy các cô nàng trong mùa đông lạnh giá.

Với 5 cách phối đồ cùng áo len của Her 25 không quá khó để trở thành một cô nàng thanh lịch phải không? Nếu bạn muốn có thêm nhiều items xinh xắn thì hãy theo dõi thêm nhiều bài viết của Her 25 nhé!


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post


DMCA.com Protection Status