cart.general.title

5+ cách phối đồ đi làm trẻ trung HOT NHẤT xuân hè 2021

Câu hỏi “đi làm nên mặc gì? mỗi sáng thức giấc giấc khiến bạn trở nên căng thẳng vì không biết nên lựa chọn như thế nào, phối đồ đi làm trẻ trung thì nên mix gì,..hàng vạn câu hỏi vì sao chưa có lời giải đáp. Đừng quá lo lắng, Her 25 sẽ bật mí cho bạn cách phối đồ đẹp cho  nữ đi làm nhanh ch...

Câu hỏi “đi làm nên mặc gì? mỗi sáng thức giấc giấc khiến bạn trở nên căng thẳng vì không biết nên lựa chọn như thế nào, phối đồ đi làm trẻ trung thì nên mix gì,..hàng vạn câu hỏi vì sao chưa có lời giải đáp. Đừng quá lo lắng, Her 25 sẽ bật mí cho bạn cách phối đồ đẹp cho  nữ đi làm nhanh chóng nhưng vẫn xinh đẹp nhé.. 

1. Phương pháp giúp bạn phối đồ đi làm trẻ trung

Sự lựa chọn an toàn mà vẫn mang đến hiệu quả tốt bạn nên chọn những set đồ cơ bản với gam màu tươi tắn. Có thể kể đến như: Trắng, be, xanh dương,...Bên cạnh đó hoa tiết bản nhỏ tối giản cũng là ưu tiên hàng đầu.

Đi làm nên mặc gì? Gợi ý Her 25 dành tặng bạn cho buổi sáng vội vã

Bạn đừng quên rằng để có một tổng thể hoàn hảo không thể thiếu đi những món phụ kiện đi kèm như túi xách, giày gót nhọn, khuyên tai,..Đôi khi nhấn nhá bằng chiếc vòng cổ cũng sẽ khiến bạn trở nên nổi bật trước đám đông rồi. Vì thế đừng bỏ quên mà hãy mix&match sao cho hợp để đem lại vẻ ngoài thu hút hơn bạn nhé.

Xem ngay: Dáng người không cân đối, nàng nên phối như thế nào cho xinh???

2. Cách phối đồ đẹp cho nữ đi làm được ưa chuộng nhất

Thời trang luôn đa dạng và biến đổi từng ngày vì thế bạn đừng lo là sẽ không tìm được thiết kế nào đẹp với cơ thể. Điều cần thiết là xác định những ưu điểm hình thể để lựa chọn thiết kế tôn lên đường nét quyến rũ hay những khuyết điểm như bắp tay to để chọn những item che đi không để người đối diện có thể nhận ra. 

Áo tay bèo điệu đà phối chân váy tầng

Hội chị em bánh bèo nhất định không thể bỏ lỡ set đồ hoàn hảo này. Đơn giản mà không kém phần điệu đà nữ tính. Được may trên chất liệu tơ mỏng mềm mại thoáng mịn, đặc biệt không nhăn nhàu trong quá trình vì thế mỗi sáng bạn sẽ có nhiều thời gian để hoàn thành các công việc khác. Đặc biệt thiết kế áo dáng suông giúp bạn che đi vòng 2 kém thon gọn kết hợp với phần tay bèo mang đến vẻ đẹp thanh lịch chốn công sở.

Phoi-do-di-lam-tre-trung

Cách phối đồ đẹp cho nữ đi làm điệu đà

Hè năm nay, item chân váy tầng được hội chị em công sở vô cùng yêu thích và hiện đang là trào lưu, cứ 3 người thì đã có 2 người chọn thiết kế này mặc đi làm. Những bạn muốn xây dựng phong cách theo hướng trẻ trung, mới lạ nhưng vẫn phù hợp với tính chất công việc thì đây là gợi ý giúp bạn đổi gió mới mẻ nên trải nghiệm.

Xem ngay: Bỏ túi công thức mix đồ du lịch mùa hè hot nhất 2021

Áo buộc nơ nữ tính phối chân váy dáng A

Vẻ nhẹ nhàng, đằm thắm ngay từ cái nhìn đầu tiên cũng có thể thấy được, diện lên mình đảm bảo bạn sẽ trẻ thêm vài tuổi nữa đấy. Thiết kế chân váy dáng A đã quá đỗi quen thuộc dù là bạn có đang hơi mũm mĩm thì đều có thể mặc đẹp. Kết hợp thêm chiếc áo nâu buộc nơ nhẹ nhàng với chất liệu đũi xước thì là quá hợp cho một buổi sáng đi làm nhanh chóng.

Phoi-do-di-lam-tre-trung

Cách phối đồ đẹp cho nữ đi làm thanh lịch

Áo cổ tròn phối quần baggy jeans

Thiết kế cổ áo tròn mang đến vẻ đẹp hiện đại phối cùng với quần baggy jeans năng động, cá tính. Một lựa chọn dành tặng cho bạn muốn thay đổi hình ảnh mới lạ trước mắt người đối diện. Ngoài việc mặc đi làm thì mặc đi chơi cũng vô cùng hợp, thoải mái tiện lợi hãy mix&match đa dạng để trở nên thu hút hơn mỗi ngày bạn nhé.

Phoi-do-di-lam-tre-trung

Cách phối đồ đẹp cho nữ đi làm trẻ trung cá tính

Áo kimono phối quần suông

Thiết kế áo dáng kimono cổ V khoe vòng 1 thu hút kết hợp với phần bấu ly eo che khuyết điểm hiệu quả. Phối cùng với quần suông nhẹ nhàng, nền nã. Chất liệu để tạo nên set đồ này là vải đũi, có độ thấm hút mồ hôi cực kì tốt, dù phải di chuyển hoạt động cả ngày cũng không cảm thấy bí bách khó chịu. 

Phoi-do-di-lam-tre-trung

Cách phối đồ đẹp cho nữ đi làm đẹp thu hút ánh nhìn

 Áo tay lỡ phối quần short 

Cách phối đồ đi làm trẻ trung hot nhất hè này chính là áo tay lỡ phối cùng quần short. Chất vải quần short taffa mềm mịn trên nền vải xanh coban thu hút, quần có thiết kế có túi 2 bên sườn tiện lợi cho người mặc. Kết hợp với áo tay lỡ màu trắng thanh lịch, mặc lên thôi cũng đủ khiến bạn xua tan những mệt mỏi công việc rồi. Set đồ chuẩn xinh đón hè bỏ lỡ là tiếc lắm bạn nhé

Phoi-do-di-lam-tre-trung

Cách phối đồ đẹp cho nữ đi làm nhẹ nhàng không kém phần nổi bật

Xem ngay: Quy tắc vàng phối đồ chuẩn xinh cho từng sắc tố da bạn đã biết?

3. Những lưu ý bạn cần biết để phối đồ đi làm trẻ trung

Nhiều môi trường làm việc công sở hiện nay yêu cầu trước khi đi làm cần phải ăn mặc lịch sự, đứng đắn, không quá hở . Vì thế những bạn đang theo đuổi phong cách sexy gợi cảm cũng cần nên tiết chế để phù hợp với hoàn cảnh. 

Phoi-do-di-lam-tre-trung

Phối đồ đi làm trẻ trung cần phải dựa trên nhiều nhiều tố kết hợp

Bên cạnh đó, sắc tố màu da cũng ảnh hưởng không nhỏ đến set đồ mà bạn lựa chọn. Với làn da trắng thì hầu như mọi loại màu sắc bạn đều có thể chinh phục một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên nếu không sở hữu điều này,  các tông màu ấm được sinh ra chính là “chân ái” giúp bạn tự tin hơn. Với một làn bánh mật, bạn sẽ cực kỳ thu hút trong các thiết kế mang sắc: đỏ, đỏ rượu, đỏ ấm, nâu cam… Các tông màu ấm này khiến cho  làn da bạn trông sáng và khỏe khoắn hơn rất nhiều. 

 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Her 25 sẽ giúp bạn có gợi ý hữu ích, biết các cách phối đồ đẹp cho nữ đi làm phù hợp. Nếu có khó khăn trong việc phối đồ đi làm trẻ trung, hợp dáng, các nàng có thể tham khảo rất các bộ sưu tập váy, áo, quần của Her 25 ngay dưới đây. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này, hẹn gặp lại trong các chuyên mục thời trang tuần tới 

XEM NGAY: BST những thiết kế chuẩn xinh rạng rỡ mới nhất chào hè 2021 không thể bỏ lỡ


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post


DMCA.com Protection Status