5 loại vải không nhăn cho nàng bận rộn

5 loại vải không nhăn cho nàng bận rộn

Cuộc sống ngày càng trở nên bận rộn, bạn luôn chọn giải pháp thông minh hơn từ công việc cho đến đồ dùng hằng ngày trong nhà nhằm tiết kiệm thời gian. Trong đó, giặt là quần áo mỗi ngày khiến bạn thấy rắc rối và khó khăn nhất đặc biệt là khi mỗi sáng thức dậy, có hàng tá công việc cần hoàn thiện trước đó. Nhưng thật tuyệt khi hiện nay đã có những loại vải chẳng cần là ủi, chỉ cần giặt xong treo móc là phẳng phiu, hoàn toàn giúp bạn có một diện mạo hoàn hảo mà không mất nhiều thì giờ.

Cùng Her gọi tên 5 loại vải giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian phổ biến nhất hiện nay nhé!

1. Nhung tăm

Một trong những chất liệu được ưa chuộng nhất trong mùa mốt Thu - Đông 2020. Với ưu điểm dày dặn, mềm mại và độ bóng cao, chất liệu nhung tăm không nhăn sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian chuẩn bị đồ. Đây là chất liệu vải khá mịn, mượt và xốp với khả năng giữ ấm tốt rất phù hợp diện khi tiết trời trở lạnh. Chỉ với vài bước đơn giản, chất liệu nhung tăm giặt khô là có thể mặc ngay mà chẳng lo là ủi.   

Ảnh Her 25 - BST "Nàng Thơ"

2. Da lộn

Da lộn dày và bền hơn so với da thông thường, khi bạn giặt đồ chỉ mất chút ít thời gian giũ mạnh khi phơi là đã luôn phẳng phiu, trở lại phom dáng như mới rồi. Chất liệu da lộn - sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa đông bởi đặc tính không thấm nước và chắn gió tốt. Một cảm giác mềm mại và ấm áp khi bạn chọn quần áo chất liệu vải này.  

Ảnh Her 25 - BST "Nàng Thơ"

3. Len

Chất liệu không còn xa lạ với mọi người khi trời đã vào đông, len giữ nhiệt tốt và được dùng cho các sản phẩm giữ ấm, từ quần áo đến phụ kiện như khăn quàng cổ, tất chân... Len có đặc điểm bền, ít bị mất form sau khi giặt và đặc biệt là có khả năng chống cháy. Bạn chỉ có một lưu ý nhỏ khi giặt len là hạn chế dùng máy giặt hay vò mạnh cho dù bạn quá bận cũng nên giặt tay, nhẹ nhàng và phơi thật khô ráo.

Ảnh Her 25 - BST "Mùa Vương"

4. Denim

Denim hay là loại chất liệu may từ vải cotton cứng với các sợi đan chéo. Mùa này, chất liệu denim vẫn lên ngôi bởi những ưu điểm vượt trội, chẳng lo nhăm nhúm và mất thời gian là phẳng, nhược điểm nhanh bạc màu và có thể co vải nên trong lúc giặt bạn nên cẩn thận. Tốt nhất là để giữ nếp đẹp, màu sắc như lúc mới mua, bạn giặt tay và không dùng chất tẩy rửa.

Ảnh Her 25 - BST "Những cô em thị thành"

5. Dạ

Dành cho những bạn không có thời gian vào buổi sáng và lười giặt đồ. Chất liệu dạ có thể giữ phom lâu và giữ nhiệt rất tốt, có tính đàn hồi tốt, tức là nó không bị bai. Vải dạ dày hơn vải nỉ nên rất được ưu tiên lựa chọn để may áo khoác mùa đông dáng dài. Ngoài ra, chất liệu sang trọng, lịch sự này là điểm cộng lớn cho những chiếc áo khoác dạ, thiết kế áo măng tô hay những chân váy dạ sành điệu.

5 loại vải không nhăn, chẳng cần là ủi vẫn có diện mạo hoàn hảo cho cô nàng bận rộn đã được điểm tên, chắc chắn mùa đông này bạn sẽ lựa chọn chúng cho tủ đồ của mình chứ? 

Đang xem: 5 loại vải không nhăn cho nàng bận rộn