5 lưu ý khi chọn giày cao gót

5 lưu ý khi chọn giày cao gót

Phụ nữ không thể thiếu một đôi cao gót trong kho tủ giày của mình, bởi chúng không chỉ giúp tăng chiều cao mà còn tôn lên vẻ đẹp nữ tính và xinh đẹp vốn có. Nhưng không phải ai cũng biết chọn cho mình một đôi giày cao gót phù hợp và chất lượng. Hãy tham khảo bài viết sau đây của Her để đưa ra 4 tiêu chí chọn giày, đặc biệt là thời gian cận kề Tết đang tới nhé!

1. Đi thử trước khi mua

Lời khuyên dành cho các cô nàng muốn chọn lựa một đôi giày cao gót chính là hãy đi lại nhiều vòng trong gian hàng trước khi quyết định mua chúng về nhà. Bởi đôi giày vừa vặn sẽ khiến đôi chân của bạn không bị đau, hoặc chỉ vì chật chội không đúng với size giày có thể khiến việc đi lại trở nên khó khăn hơn.

2. Tiền nào của nấy

Riêng với giày cao gót, bạn đừng chọn đôi giày kém chất lượng để chẳng mấy chốc bạn lại phải đi mua một đôi giày mới, thậm chí là ảnh hưởng đến xương khớp mà bạn chẳng hề hay biết. Hãy đầu tư một đôi giày chất lượng với chất liệu mềm mại, phù hợp với số đo đôi chân mình.

3. Chọn kiểu dáng khó lỗi thời

Đừng chạy theo mốt với những đôi giày có hạn sử dụng ngắn và khó kết hợp với những bộ đồ khác. Những đôi giày không cần quá lấp lánh nhưng vân có sức quyến rũ thầm lặng riêng.

4. Chiều cao giày là một vấn đề

Nếu không cân nhắc cẩn thận độ dốc của giày, thì bạn sẽ dễ mất thăng bằng khi đi. Hãy tránh những đôi giày quá dốc, tránh cả những phiền toái không cần thiết. Bạn cũng nên tránh những đôi giày quai mảnh hay những đôi mui quá nhọn làm bó, gây đau đâu ngón chân. Hãy chọn đi những đôi giày thoải mái và không gây phiền toái cho bạn.

5. Thời điểm mua giày

Chỉ đi mua và thử giày vào buổi chiều cuối ngày vì thời điểm này đôi chân của bạn lớn nhất. Tránh trường hợp giày và chân không cùng size, khác xa với những gì bạn đã thử tại cửa hàng.      


Đang xem: 5 lưu ý khi chọn giày cao gót