cart.general.title

5 mẹo giảm cân chỉ trong 7 ngày

Một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất thời gian gần đây của rất nhiều phụ nữ chính là "giảm cân". Xem là nỗi ám ảnh, cứ nhắc đến cân nặng họ lại trở nên buồn bực, thậm chí stress. Vậy giảm cân thế nào vừa khoa học lại mang đến hiệu quả cao. Chắc hẳn với nhiều phụ nữ còn chưa có lời giả...

Một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất thời gian gần đây của rất nhiều phụ nữ chính là "giảm cân". Xem là nỗi ám ảnh, cứ nhắc đến cân nặng họ lại trở nên buồn bực, thậm chí stress. Vậy giảm cân thế nào vừa khoa học lại mang đến hiệu quả cao. Chắc hẳn với nhiều phụ nữ còn chưa có lời giải đáp cho riêng mình, vậy thì trong bài viết này cùng Her chỉ ra 5 mẹo giảm cân chỉ trong 7 ngày áp dụng. Giúp lấy lại dáng hình thon gọn, cân nặng chuẩn như mong muốn và đặc biệt là có sức khỏe dẻo dai, phụ nữ nhé!

1. Ngủ đủ ít nhất 7-8 tiếng

Thiếu ngủ là một trong những lý do khiến bạn càng phì nhiêu, bởi lúc này bạn dễ rơi vào tình trạng căng thẳng, thèm ăn đủ thứ kích thích ăn nhiều hơn bình thường. Chưa kể, nếu bạn ngủ ít hơn với thời gian quy định, cơ bắp của bạn sẽ dễ tan biến, chúng trở nên nhão dần, không còn giữ độ săn chắc của cơ thể. Vậy, hãy ngủ đủ ít nhất 7-8 tiếng mỗi ngày và hạn chế để cơ thể rơi vào tình trạng mệt mỏi.  

Ngủ đủ giấc để có tinh thần khỏe khoắn và sức khỏe ổn định trong chế độ giảm cân

2. Uống 8-12 cốc nước mỗi ngày

Không còn xa lạ trong bất cứ thực đơn giảm cân nào. Việc nạp nước vào cơ thể là rất cần thiết, không chỉ khiến bạn không thèm ăn mà còn giúp da hồng hào, khỏe đẹp. "Uống nước giúp giảm cân" hãy nhớ lấy câu thần chú này mà bạn nhớ mang theo 1 bình nước trước khi ra ngoài, hay đến nơi làm việc. Tốt nhất là uống nước ấm, không quá lạnh ảnh hưởng đến cổ họng và nên uống 8-12 cốc nước bạn nhé!

Đừng bao giờ quên uống đủ nước cho chế độ giảm cân hiệu quả

3. Lên lịch tập luyện

Không có chế độ giảm cân khoa học nào mà không nhắc nhở bạn phải tập luyện. Hiện nay có thể thấy lớp tập gym, yoga,... mở ra rất nhiều nhằm phục vụ chế độ giảm cân cho những người có nhu cầu sở hữu body săn chắc, chuẩn chỉnh và sức khỏe dẻo dai. Như vậy, nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả cần phải có kế hoạch cụ thể và chi tiết. Tốt nhất là bạn nên có huấn luyện viên để hướng dẫn bạn những bài tập giúp rút ngắn thời gian. 

Luyện tập hằng ngày giúp cơ thể dẻo dai và sức khỏe tốt

4. Ăn protein trong các bữa

Chế độ ăn nhường như nắm phần đông đảo trong việc giảm cân, ăn gì, uống gì khiến nhiều người muốn bỏ cuộc. Bởi khẩu phần ăn rắc rối và nhiều công đoạn. Nhưng đối với phương pháp giảm cân này, bạn chỉ cần ăn protein trong các bữa và không cần quá kiêng khem. Ăn nhiều protein giúp bạn nhanh no hơn nhưng lại đưa lượng calo ít hơn. 

Trong thực đơn ăn nên bổ sung protein giúp giảm cân nhanh nhất

5. Ghi chép lại mọi hoạt động trong ngày

Ghi chép lượng thức ăn đến các bài tập hằng ngày sẽ giúp bạn kiểm tra được phương thức giảm cân đã vừa đủ hay chưa và cần thay đổi thế nào để khỏi tiêu tốn thời gian. Bạn nên kiểm tra cân nặng theo tuần và thực hiện đầy đủ các bước như hướng dẫn. Cài đặt app điện thoại hay dùng giấy bút ghi chép lại hành trình bạn giảm cân. Điều này vừa tạo động lực nếu bạn hoàn thành và cũng là cách bạn điều chỉnh chế độ.

Với 5 mẹo giảm cân chỉ trong 7 ngày, không có gì là quá khó khăn với những bạn đang cần hiệu quả. Tuy nhiên, hơn hết vẫn là sự cố gắng của bạn, đừng để bản thân bị gồng quá mức nếu sức khỏe của bạn không cho phép. Mọi thứ đều cần động lực hãy nghĩ đến sức khỏe và cơ thể khỏe đẹp để mỗi ngày tập luyện là mỗi ngày vui với những bạn giảm cân. Her chúc bạn sẽ áp dụng bài tập một cách hiệu quả và sớm có cơ thể đẹp như mong muốn!


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post


DMCA.com Protection Status