5 nguyên tắc phối đồ mùa đông

5 nguyên tắc phối đồ mùa đông

Mùa đông là mùa mà rất nhiều phụ nữ không biết mình mặc gì để xuống phố, set đồ nào có thể vừa giữ ấm nhưng cũng không mất đi tính thời trang. Để đảm bảo bộ trang phục của bạn trông vừa thời trang nhưng vẫn đủ sức giúp bạn vượt qua thời tiết khắc nghiệt. Cùng Her 25 nằm lòng 5 nguyên tắc phối đồ mùa đông trong bài viết này nhé!

Ảnh Her 25 - BST "Ngọc Lan"  

1. Lựa chọn màu sắc

Bạn có nghĩ rằng việc diện màu sắc cũng ảnh hưởng đến tâm lý khiến mùa đông trở nên ấm hơn không? Câu trả lời là có, bạn nên phối đồ nhiều màu sắc vừa giúp bạn trông trẻ trung và năng động lại đánh lừa thị giác giúp mùa đông bớt lạnh hơn rất nhiều.

2. Độ dài trang phục

Trong những ngày đông thế này thì chiều dài trang phục là yếu tố quan trọng bạn không nên bỏ qua. Hãy diện đồ dài qua gối để đảm bảo sức khỏe và giữ ấm cơ thể và đừng quên mix cùng chiếc áo khoác ngoài để trông bạn vẫn thật hấp dẫn mà giữ ấm hiệu quả.

3. Đừng quên phụ kiện

Mùa đông chúng ta thường quên đi những phụ kiện đi kèm như những đôi boots, thắt lưng hay khăn... Dù là phối đồ mùa đông bạn cũng đừng quên cách phối đồ phụ kiện đơn giản này nhé. 

4. Đừng mặc nhiều hơn 3 lớp áo

Mặc nhiều lớp khiến bạn ấm hơn nhưng cũng khiến bạn trở lên không thoải mái, vì những lớp áo gò bó, nặng nề. Phối đồ khiến bạn đủ ấm mà vẫn giữ được phong cách thời trang thời thượng và đẹp nhất.

5. Luôn giữ ấm

Dù bạn có muốn phối đồ xinh đẹp tới đâu mà quên đi sức khỏe cơ thể phải luôn được giữ ấm nhé. Bạn hãy luôn nhớ và vận dụng 5 nguyên tắc phối đồ mặc đẹp mùa đông thì chắc chắn trong ngày gió lạnh này bạn vẫn luôn thật nổi bật và xinh đẹp.

Ảnh Her 25 - BST "Ngọc Lan"   


Đang xem: 5 nguyên tắc phối đồ mùa đông