5 tips chọn đồ "hack" dáng đỉnh cao

5 tips chọn đồ

Bạn luôn tò mò rằng những cô nàng Pháp mặc dù chiều cao không quá vượt trội nhưng khi họ diện trang phục điều khiến chúng ta ngỡ ngàng bởi đôi chân thon thả, cao chất ngất. Tất cả đều có bí kíp, chỉ là bạn chưa biết mà thôi. Trong bài viết hôm nay của Her 25 sẽ chỉ ra giúp bạn 3 tips "hack" dáng đỉnh cao, tôn lên đường cong cơ thể và chọn ra những bộ cánh ưng ý nhất trong mùa đông năm nay.

1. Chọn váy/áo cổ V

Đừng bỏ quên chi tiết nhỏ trong chiếc áo mà quên đi khả năng hiệu chỉnh vóc dáng thần kỳ. Ngoài chọn váy bạn đều có thể tìm một chiếc áo sơ mi cổ V khác để có thể bật lên xương quai xanh quyến rũ và ấn tượng. Nên nhớ, đừng quá bó hẹp chúng bằng cách có bao nhiêu chiếc cúc áo bạn đều khuy lại, hãy thả lỏng 1 vài chiếc cúc để trông chiếc cổ được thon gọn hơn nhé.

Áo cổ V thêm họa tiết làm điểm nhấn - Ảnh Her 25

2. Quần baggy mix cùng áo croptop

Một item không quá xa lạ với bất kể cô nàng nào, bởi ngoài diện đi chơi, đi làm còn diện ở khắp mọi nơi mà chúng ta muốn. Nhìn có vẻ đơn giản nhưng khi phối cùng áo croptop khiến đôi chân dài miên man, che đi được chiều cao khiêm tốn, vóc dáng mũm mĩm, đùi và bắp chân to một cách tuyệt đối.

Diện baggy đừng quên thêm chiếc thắt lưng cùng tone màu - Ảnh Her 25

3. Diện chân váy bút chì

Kiểu dáng thiết kế ôm sát vào người, váy bút chì là lựa chọn tối ưu cho cô nàng muốn khoe đôi chân của mình. Mang tới vẻ đẹp quyến rũ lại tạo ra sự cân bằng giữa phần trên và phần dưới giúp tổng thể set đồ có sự hài hòa, chỉn chu. Thêm một điều thú vị dành cho những cô nàng chân cong, sẽ phần nào che đi những nhược điểm đáng lo ngại này.

Chân váy bút chì mix cùng croptop hoặc áo len đơn giản - Ảnh Her 25

4. Xẻ tà bên thân váy

Tạo hướng nhìn tập trung vào đôi chân với tip này sẽ "đánh lừa" người đối diện bằng cách hướng ánh nhìn theo chiều dọc và từ đó tạo cảm giác người mặc trông mảnh mai thon thả hơn. Khác với kiểu chân váy bút chì ôm sát, xẻ tà bên thân váy bạn nên chọn chất liệu vải bay, rộng và thoải mái để thấy rõ đôi chân dài thon thả.

Chọn chất liệu rất quan trọng khi tìm đến chiếc váy xẻ tà - Ảnh sưu tầm

5. Đừng quên giày cao gót

Phụ kiện nhỏ nhưng có võ chính là những đôi giày cao gót. Thử nghĩ mà xem, nếu như một cô nàng nấm lùn quên mang chiếc giày "hack" dáng thì quả thực không thể nào tự tin trong bất kì hoàn cảnh nào. Ngoài ra, một đôi boots cổ cao cũng là tip để bạn lấy lại sự chú ý từ đôi chân cao bất chấp từ người đối diện đấy.

Cao gót chọn tone màu trắng hoặc đen để dễ dàng kết hợp nhiều trang phục - Ảnh Her 25

Đang xem: 5 tips chọn đồ "hack" dáng đỉnh cao