6 điều phụ nữ không được quên trong tình yêu

6 điều phụ nữ không được quên trong tình yêu

Phụ nữ trong tình yêu vẫn thường dốc hết trái tim để yêu nhiệt thành. Người ta vẫn thường bảo lưới tình là thứ phụ nữ khó vượt qua nhất, yêu làm sao để bản thân luôn nhận niềm vui, hạnh phúc nhưng khi mất đi cũng không mềm yếu, nhu nhược. Phụ nữ mạnh mẽ để vượt qua những thứ không đáng để yêu lấy chính mình. Nói thì dễ nhưng làm được hay không là một chuyện khác. Hãy cố gắng trải nghiệm, đọc thật nhiều để bước ra khỏi vùng không an toàn của bản thân. Bài viết này của Her chỉ ra 8 điều là phụ nữ không được quên trong tình yêu. Để cuộc đời phụ nữ xung quanh luôn là những niềm tin yêu và sống cuộc đời trân trọng chính mình.

Ảnh Her 25 - BST "Hạ Miên"

1. Sắc đẹp
Đâu đó chúng ta vẫn thường hay nghe, vẻ đẹp tâm hồn mới là thứ đáng để ta dồn hết tâm sức. Nhưng phụ nữ hãy nghĩ mà xem, nếu không có sắc đẹp thì bạn có tự tin thể hiện mình hay không? Phụ nữ sinh ra hẳn là phải đẹp, đẹp không phải là son phấn thật lộng lẫy. Đẹp ở đây là sự rạng rỡ, chăm chút cho chính ngoại hình của mình từng chút một. Đừng ra ngoài với gương mặt mộc, không son phấn, lông mày không được điểm tô. Ngay cả chính bạn còn không muốn nhìn thấy mình trước gương thì nói gì đến những người bên cạnh.
Trong tình yêu, bạn hãy khôn ngoan đừng dùng sắc đẹp để che mắt đối phương, bởi bạn không thể nào đẹp từ sáng đến tối. Nhưng hãy dùng sắc đẹp là vũ khí tối cao giúp bạn thêm tự tin, rạng rỡ mỗi ngày.

Ảnh Her 25 - BST "Thanh âm mùa Hạ"

2. Yêu thương
Đối với phụ nữ tình yêu có thể là tất cả, nhưng với đàn ông tình yêu chỉ như một gia vị trong cuộc sống. Họ còn nhiều thứ khác bủa vây chẳng hạn như: Công việc, gia đình, bạn bè... Hãy hiểu để điều chỉnh mức độ yêu của chính mình. Đừng dày vò bản thân bằng niềm tin vào tình yêu bất diệt. 
Phụ nữ khi yêu thường so sánh với khoảng thời gian lúc đầu mới yêu nhau, cũng chính khoảnh khắc này bạn đang tự hủy hoại tình yêu của chính mình. Sự "hoang tưởng" trong tình yêu đôi khi lại rất có lý, hãy thông cảm cho đối phương và ngưng so sánh.

Ảnh Her 25 - BST "Thanh âm mùa Hạ"

3. Chữa lành
Vết thương nào rồi cũng đều có thể xoa dịu. Chỉ cần bạn mở lòng ra và cho phép những điều tốt đẹp khác. Nếu một ngày nào đó bạn rơi vào trạng thái bị tổn thương thì hãy học cách chữa lành. Dành thời gian để yêu thương bản thân, học một thứ mới mẻ trước đây chưa từng thử hay gặp gỡ bạn bè thật nhiều. Đừng vội tiếp tục một mối quan hệ mới khi mà bạn thực sự sẵn sàng chấm dứt với người cũ. 
Người ta vẫn thường nói, có 2 thứ giúp bạn quên đi chuyện cũ chính là thời gian và người mới. Tuy nhiên, nếu bạn vội vàng gặp gỡ người mới, thì rất có thể bạn lại đi lại vết xe đổ và rồi mối tình tiếp theo sẽ không đẹp đẽ như bạn mong muốn.

Ảnh Her 25 - BST "Thanh âm mùa Hạ"

4. Rỗng
Nếu như phụ nữ chỉ suốt ngày phấn son, áo quần là lượt mà quên đi nâng cấp giá trị bên trong của bản thân thì quả thực thiếu sót. Phụ nữ đẹp trong cuộc sống hiện nay rất nhiều, vậy làm sao để tạo sức hút cho đối phương đấy mới là thứ phụ nữ cần thể hiện. Từ cách nói chuyện có duyên, chiều sâu cho đến cách bạn dùng ngôn ngữ cơ thể đều nên chú trọng. Trong tình yêu, đàn ông thường vẫn trân trọng những người phụ nữ hiểu chuyện và sâu sắc. Vì vậy, dù bạn có đẹp hay không thì cũng đừng để mình rỗng tuếch, nhạt nhẽo nhé!

Ảnh Her 25 - BST "Thanh âm mùa Hạ"

5. Buông bỏ
“Thứ gì có thể cầm lên được, thì cũng bỏ xuống được.”

Sự căm hận không phải là chọn lựa thông minh, sự trả thù ngọt ngào nhất trong tình yêu đó là lãng quên. Trong tình yêu buông bỏ là thứ khó nhất, đặc biệt là đối với phụ nữ. Bạn sẽ mất một khoảng thời gian cực kì khó khăn để vượt qua nỗi khổ đau, nhưng bạn đừng lo thay vì bạn quay về với cuộc tình cũ hãy tạo cho mình những thứ mới mẻ, đừng đi lại vết xe đổ. Chỉ cần luôn nghĩ tích cực thì chắc chắn bạn sẽ nhận lại được nhiều niềm vui. 

Ảnh Her 25 - BST "Thanh âm mùa Hạ"

6. Ghen tuông
Ghen tuông được xem là gia vị nhưng cũng là thứ giết chết tình yêu. Nếu bạn để cơn ghen vượt quá giới hạn. Ghen tuông đồng nghĩa với việc bạn mất đi sự tin tưởng đối phương. Một khi bạn đã rơi vào cơn ghen thì khó có thể kiềm lòng, lúc này tình yêu có thể cạn kiệt thay vào đó là những cuộc cãi cọ hơn là việc bạn dành tình yêu cho đối phương.
Hãy tin tưởng, đặt niềm tin nhiều hơn khi có thể để tình yêu luôn được trọn vẹn và thăng hoa bạn nhé!

Đang xem: 6 điều phụ nữ không được quên trong tình yêu