7 bước trở thành phiên bản hoàn hảo của chính mình

7 bước trở thành phiên bản hoàn hảo của chính mình

Bạn nghĩ như thế nào về một phụ nữ đẹp? Đối với chúng tôi, phụ nữ đẹp trước hết họ được là chính mình. Không phủ nhận sự tô vẽ khiến phụ nữ rạng rỡ hơn mỗi ngày bởi lớp phấn son, áo quần là lượt. Nhưng thử tượng tượng mà xem, nếu như bạn khoác lên người tất cả những thứ đẹp đẽ ấy và sau đó nhận ra rằng mình như biển thành một người khác, chứ chẳng phải là chính mình. Chúng tôi tin có rất nhiều phụ nữ hiện nay đang chạy theo guồng quay của cuộc sống mà quên mất rằng bản thân mong muốn điều gì. Trong bài viết này của Her 25 chỉ ra 7 bước trở thành phiên bản hoàn hảo của chính mình. 

1. Thay đổi thói quen

Khi nhắc đến thói quen, phụ nữ thường lơ là vì một khi đã là thói quen thì rất khó thay đổi. Chỉ từ một việc đơn giản như bạn đi ngủ muộn vào mỗi tối, chỉ cần bạn thay đổi dần dần từ 12h p.m xuống 10h p.m đi ngủ thì hoàn toàn thói quen có thể thực hiện được. Hãy dùng giấy bút và viết ra những thói quen bạn cần thay đổi để mỗi ngày bạn nhớ và thực hiện điều ấy. Nếu muốn trở thành phiên bản hoàn hảo của chính mình thì đừng ngại từ bỏ những điều cũ không tốt dành cho bạn nhé.

Ảnh - Her 25 trong BST "Thanh âm mùa Hạ"


2. Nói lời yêu thương với chính mình

Điều này không có nghĩa là mỗi ngày bạn phải đứng trước gương hay soạn thật nhiều tin nhắn ngọt ngào gửi đến mình. Nói lời yêu thương đồng nghĩa với việc bạn trân trọng, biết nuôi dưỡng chính mình nhiều hơn. Thay vì cách nghĩ rằng mình tự ti về những khuyết điểm trên cơ thể, hay mình là người thất bại trong mọi chuyện thì hãy nghĩ rằng mình thật may mắn vì có mặt trong cuộc sống này. Hãy cho phép bản thân “ảo tưởng” một chút để khích lệ tinh thần của bạn, điều đó cần thiết hơn.

Ảnh - Her 25 trong BST "Thanh âm mùa Hạ"


3. Chăm sóc bản thân

Đã bao giờ bạn có suy nghĩ rằng, đôi lúc mình đối xử với bản thân thật tệ chưa? Chẳng hạn như bắt đôi mắt phải tiếp xúc với internet quá nhiều, hay không chịu để ý đến sức khỏe của bản thân. Từ giờ hãy chăm sóc bản thân nhiều hơn, thay vì ăn hàng quán quá nhiều, bạn hãy thử tự tay nấu ăn, biết đâu bạn lại có cảm hứng nấu ăn từ đấy. Cố gắng dành thời gian để nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc, xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục để cải thiện sức khỏe lẫn vóc dáng. Hãy luôn ưu tiên bản thân hơn bất cứ thứ gì. Một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần minh mẫn sẽ giúp bạn dễ dàng đối phó với căng thẳng, làm việc năng suất hơn và cũng cảm thấy tự tin hơn.

Ảnh - Her 25 trong BST "Thanh âm mùa Hạ"

4. Biết cách buông bỏ và cân bằng

Trong bước này có lẽ rất quan trọng với phụ nữ. Sự buông bỏ và cân bằng cuộc sống không phải ai cũng dễ dàng thực hiện được. Cần quá trình và thời gian để bạn chuyển hóa, từ khổ đau đến sự an vui trong chính tâm hồn mình, là do bản thân tự tạo nên chứ chẳng phải ai khác. Quá trình thanh lọc lại cuộc sống và chấp nhận sự thật đôi khi lại giúp bạn tìm niềm vui và hoàn thiện phiên bản hào hảo của chính mình.

Ảnh - Her 25 trong BST "Thanh âm mùa Hạ"


5. Thiết lập mối quan hệ rõ ràng

Bạn hoàn toàn có thể kết nối với tất cả mối quan hệ mà bạn mong muốn, đó có thể là tình bạn, công việc hay tình yêu. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng, càng nhiều bạn thì càng thêm rắc rối nếu như mối quan hệ đó không giúp ích bạn trong cuộc sống. Hãy cố gắng kết nối với những người có cùng tần suất suy nghĩ giống bạn để các mối quan hệ trở nên chất lượng hơn. 

Ảnh - Her 25 trong BST "Thanh âm mùa Hạ"


6. Cởi mở để học hỏi

Làm sao bạn có thể tự tin khi bản thân không có kinh nghiệm, khiến thức chi bằng đầu tư vào việc học hỏi mỗi ngày. Có rất nhiều cách để bạn trải nghiệm bản thân như đọc một cuốn sách, giao lưu với những người giỏi hơn mình hay đơn giản là đi để trưởng thành. Người ta vẫn thường nói: "Phụ nữ hơn nhau ở một bước chân" cứ đi rồi sẽ tới, đi mới biết mình cần khám phá những thứ mới mẻ. Hãy học tất cả những gì có thể để làm phong phú cuộc sống của bạn. Hãy trải nghiệm những điều mới mẻ để không cảm thấy lạc lõng với thế giới. 

Ảnh - Her 25 trong BST "Thanh âm mùa Hạ"


7. Làm việc tốt

Đối với phụ nữ, vẻ đẹp nơi tâm hồn mới là thứ lỗng lẫy và đáng trân quý nhất. Đừng bao giờ để những thứ bề ngoài làm bạn quên đi giá trị thực sự bên trong cần phải bù đắp. Không ai sinh ra đã hoàn hảo, vậy điều quan trọng là bạn nhận ra mình phải làm gì cho cuộc sống này. Ngay cả những điều nhỏ nhặt cũng có thể khiến cho một ngày của ai đó trở nên tươi sáng hơn. Làm những việc tử tế sẽ giúp bạn cảm thấy bản thân có giá trị cũng như nuôi dưỡng cảm xúc tích cực cho phiên bản tốt hơn của chính mình.

7 bước trở thành phiên bản hoàn hảo của chính mình, chắc chắn sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích gửi đến nhiều phụ nữ. Hãy tự tin với vẻ đẹp được xuất phát từ chính mong muốn của bản thân. Chỉ như vậy, bạn mới là chính bạn.

Đang xem: 7 bước trở thành phiên bản hoàn hảo của chính mình