7 cách mặc đẹp thay đổi cuộc sống

7 cách mặc đẹp thay đổi cuộc sống

Không thể phủ nhận, bạn có thực sự trở nên nổi bật hay không cũng một phần nhờ những bộ quần áo đẹp. Vậy nếu như một ngày nào đó, mọi thứ của bạn trở nên không mấy vui vẻ. Hãy thử 7 cách mặc đẹp sau đây của Her, chắc chắn bạn sẽ lấy lại năng lượng tràn đầy ngay thôi.

1. Đơn giản là nhất

Đôi khi chẳng cần những bộ quần áo là lượt, hay phải hợp mốt bạn chỉ cần một chiếc áo phông mix cùng chiếc quần Jean năng động cũng đủ để bạn tạo sự nổi bật trước đám đông.

Sự tối giản trong cuộc sống cũng là thứ hiện nay được rất nhiều người yêu thích bởi chúng chẳng mất quá nhiều thời gian, hao tổn tiền của nhưng vẫn mang lại vẻ ngoài tự tin, đầy thần thái.

2. Khai thác điểm mạnh của cơ thể

Hiểu rõ được điểm mạnh, điểm yếu trên cơ thể của mình chúng ta mới có thể chọn được những món đồ phù hợp. Vì vậy hay tự tin khoe ra các ưu điểm mà bạn đang sở hữu. Đơn giản như bạn có vòng eo con kiến hãy chọn cho mình chiếc áo croptop, hay vòng 3 của bạn đạt chuẩn thì dại gì không chọn một chiếc quần jean cạp cao ôm sát đầy quyến rũ. Nếu bạn may mắn có bờ vai quai xanh đầy gợi cảm chọn cho mình chiếc áo hai dây nhé. 

Hãy dành thời gian để hiểu về cơ thể của mình để bạn chăm sóc cũng như khiến chúng trở nên thật nổi bật từ những bộ đồ mà bạn diện mỗi ngày.

3. "Ăn gian" chiều cao

Không phải ai cũng may mắn sở hữu một đôi chân thon dài nhưng cũng không phải ai cũng biết cách biến khuyết điểm thành ưu điểm. Màu sắc trên trang phục cũng “đánh lừa” thị giác tuyệt vời, giúp bạn trông thanh mảnh hơn.

Giày cao gót cũng là một trong những bí kíp thần thánh mà chắc hẳn nàng nào cũng đã từng áp dụng. Mix cùng chiếc quần cạp cao hay áo croptop sẽ khiến nàng cao lên trông thấy.

4. Che lấp khuyết điểm

Mặc đẹp không phải là khái niệm dành cho những bộ quần áo lung linh được khoác lên bởi những cô mẫu chân dài tít tắp không một chút khuyết điểm. Mà mặc đẹp chính là bạn biết che lấp đi mọi khuyết điểm để người đối diện chỉ tập trung đến vẻ đẹp thần thái của bạn.

Vòng eo bánh mì, chân to hay thấp bé... đều không thành vấn đề nếu như bạn khéo léo biết cách che lấp khuyết điểm. Hạn chế mặc những chiếc đầm quá bó sát đặc biệt với những chất liệu bóng, lấp lánh.

5. Mix cùng phụ kiện

Biết tiết chế và thêm thắt phụ kiện khi cần thiết là cách mặc đẹp mà không phải nàng nào cũng biết cách.

Chẳng hạn như một đôi khuyên tai, chiếc thắt lưng hay chiếc túi xách... cũng là những phụ kiện thường ngày giúp nàng nổi bật hơn. Tuy nhiên, để mọi thứ trở nên hoàn hảo, bạn nên sử dụng 1 đến 2 phụ kiện đừng quá tham lam.

6. Không mua sắm theo cảm tính

Để tủ đồ không trở nên nhàm chán và đơn điệu bạn cần học cách mua sắm có chọn lọc. Hãy bỏ ngay ý nghĩ: "Cứ mua có dịp sẽ mặc" và rồi kết quả là bạn đã quên chúng và sau này khi nhìn thấy thì những mẫu váy/áo bạn từng thích đã quá lỗi mốt và không thể nào mặc được nữa. 

Hãy mua những thứ bạn cần, tránh lãng phí.


7. Chọn đồ cùng tone màu son

Đâu nhất thiết phải chọn một bộ đồ thật nổi bật và cầu kì. Đôi khi chỉ cần bạn nhấn vào màu son môi cùng chiếc váy mà bạn đang diện cũng đủ để khiến bạn trở nên thật xinh đẹp rồi đó. Đây là một bí kíp mặc đẹp cực đơn giản nhưng lại có hiệu quả đáng gớm cho các cô gái xinh đẹp.


Nếu như đọc xong bài viết này của Her, các nàng sẽ phải thốt lên: Giá như mình biết sớm hơn thì phong cách đã thăng hạng từ "tám đời" nào rồi thì chúc mừng nàng đã có một ngày vui vẻ, hạnh phúc. 


Đang xem: 7 cách mặc đẹp thay đổi cuộc sống