7 điểm thu hút phái mạnh ở nữ giới

7 điểm thu hút phái mạnh ở nữ giới

Phụ nữ sinh ra đều có những đặc ân riêng, có người được cho nhan sắc, có người được tài lộc. Tuy nhiên, không thể đổ lỗi cho việc chúng ta sinh ra mà không cố gắng. Tại sao có những người phụ nữ không quá hoàn hảo nhưng họ lại đặc biệt trong mắt những người khác. 6 điểm thu hút phái mạnh ở nữ giới, Her sẽ chỉ ra giúp bạn trong bài viết này để bất kì người phụ nữ nào cũng tạo sức hút riêng biệt nhất nhé!

Ảnh - Her 25 trong BST "Người tình mùa Đông"

1. Võng lưng

Độ cong thắt lưng là một trong những tiêu chuẩn vẻ đẹp nữ giới được tích hợp vào bộ não của phái mạnh. Võng lưng thể hiện sự quyến rũ của phụ nữ, vì vậy mà trong cuộc sống hiện đại những thiết kế chú trọng đến phần lưng đang được nhiều nhà thiết kế tỉ mẩn sáng tạo, bởi chúng có một vẻ đẹp rất riêng mà chỉ có phụ nữ mới toát ra thần thái ấy.

2. Tính nữ

Nếu như ở xã hội hiện đại, người ta luôn ca ngợi và đề cao sự nữ quyền, phụ nữ phải kiên cường và mạnh mẽ. Nhưng đâu ai biết rằng, bản chất của phụ nữ thuộc về tính âm, họ sinh ra là để được quyền yếu đuối, dịu dàng và được yêu thương. Hãy để tính nữ của phụ nữ khiến đàn ông muốn che chở, nhưng hãy nhớ đừng quá phụ thuộc vào bất kì ai.

3. Giọng nói và cách giao tiếp

Theo nghiên cứu đàn ông thích phụ nữ có giọng nói dịu dàng nữ tính, trong khi đó tông giọng khàn thường kém hấp dẫn phái mạnh hơn. Điều này không hề khó với phụ nữ, chỉ cần bạn chịu khó học hỏi và luyện giọng nói để hạn chế nói to, gắt gỏng hay cách giao tiếp chưa thực sự khéo léo trong mọi tình huống. 

4. Màu tóc

Có đến 80% đàn ông cho rằng, phụ nữ có mái tóc đen nhánh, óng ả và dài thướt tha thường tạo nên sức hút mạnh mẽ hơn. Nhưng không có nghĩa là bạn không được quyền thay đổi bằng những màu tóc sáng hơn như hiện nay phụ nữ vẫn thường làm đẹp cho mái tóc. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ mái tóc dù màu gì đi chăng nữa thì đều nên dưỡng và tránh phần khô rối, gãy rụng.

5. Trang điểm nhẹ nhàng

Trang điểm tự nhiên, không quá đậm đà sẽ chiếm được cảm tình của phải mạnh hơn là lối makeup son phấn dày cộm dễ khiến bạn trông già trước tuổi. Giữ cho khuôn mặt tự nhiên và gần gũi nhất có thể, để những người đối diện muốn tiến lại gần và không tạo ra khoảng cách. Chỉ cần một thỏi son, một chút hương nước hoa nhẹ nhàng, một bộ lông mày kẻ theo đường nét thanh mảnh là phụ nữ đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong mắt phái mạnh rồi.

6. Phong cách ăn mặc

Bạn có tin rằng, buổi gặp mặt đầu tiên người ta sẽ bị ấn tượng bởi bộ váy áo bạn diện hay không? Đấy là sự thật trong một buổi nghiên cứu từ phái mạnh. Họ yêu thích phụ nữ có phong cách ăn mặc hơn là phụ nữ quá giản đơn hay nói thật là luộm thuộm không biết chăm chút. Hãy để ý đến việc ăn mặt trong bất kì hoàn cảnh nào, phụ nữ nhé!

7. Ngôn ngữ cơ thể

Có đến 93% ngôn ngữ cơ thể chúng ta sử dụng hàng ngày. Ngôn ngữ cơ thể được coi là cách biểu đạt cảm xúc có thể gây được ấn tượng mạnh nhất của nam giới. Hãy thả lỏng cơ thể để bạn thoải mái giao tiếp theo một cách không gò bó, biểu đạt ngôn ngữ bằng ánh mắt, nụ cười và cử chỉ. 

Ảnh - Her 25 trong BST "Người tình mùa Đông"


Phụ nữ trong mắt nam giới đều là những đoá hoa đặc biệt và cần được nâng niu. Suy cho cùng thì họ luôn mong muốn được kết thân với những người vui vẻ và lạc quan trong cuộc sống. Phụ nữ làm đẹp cho đời và yêu cuộc sống bằng những điểm thu hút rất riêng cho phái đẹp. 

Đang xem: 7 điểm thu hút phái mạnh ở nữ giới