7 ngày thanh lịch cùng cô nàng Paris

7 ngày thanh lịch cùng cô nàng Paris

Nhắc đến phụ nữ Pháp dường như những tính từ thanh lịch, cổ điển đầy phóng khoáng được người ta nhắc nhiều. Phụ nữ Pháp đại diện cho một trường phái thời trang thanh lịch và cổ điển không pha tạp. Họ có lối sống bất quy tắc như chính cách họ làm đẹp vậy. Vậy có bao giờ bạn muốn tìm hiểu không biết 7 ngày cô nàng Paris phối đồ thế nào để diện đi làm, đi chơi không. Cùng Her tìm hiểu ngay nhé!

1. Đầu tuần nhiều năng lượng

Chính bởi lối sống phóng khoáng, đơn giản dường như trở thành bản chất riêng của một người phụ nữ Pháp cổ điển. Đầu tuần họ cần một thứ gì đó mới mẻ để có thật nhiều năng lượng. Chẳng hạn như một bộ jumpsuit đặc trưng của quý cô Pháp.

Bạn hoàn toàn có thể biến hoá khác lạ giống các quý cô Pháp để ngày thứ 2 không còn đáng sợ bởi dư vị của ngày cuối tuần vẫn còn đó. Chắc chắn nếu như học hỏi cách phối đồ này, bạn sẽ "ăn điểm" ngay mang lại không khí tươi vui, nhiều năng lượng.


2. Thứ 3 thanh lịch

Đừng đánh giá thấp áo sơmi và quần âu - những món đồ cơ bản của dân công sở, bởi nếu biết cách kết hợp bạn sẽ có một vẻ ngoài rất nổi bật. Nhưng thật ra, quý cô Paris luôn biết cách thật nổi bật trong cả những phong cách đã quá quen thuộc. Bạn nghĩ thế nào nếu như chiếc áo được cách điệu tay bồng mix quần kẻ ống loe. Vẫn rất đặc trung cho các quý cô Pháp, nhưng tô điểm thêm phần trẻ trung nếu nàng muốn vừa đi làm hay gặp gỡ bạn bè.


3. Thứ 4 - xu hướng phải là thứ chạy theo họ

Phụ nữ Pháp không quá quan tâm đến việc chạy theo xu hướng. Họ mặc những gì khiến họ cảm thấy thanh thoát và tự tin nhất. Họ cũng đề cao những phong cách sáng tạo và phá cách. Hãy thử chiếc váy kẻ sọc thêm chiếc thắt lưng khéo léo, chắc hẳn ngày thứ 4 ấy sẽ trở nên tuyệt vời ngay thôi.

4. Thứ 5 vẻ đẹp tự nhiên, không gắng gượng

Luôn tôn thờ vẻ đẹp tự nhiên, cô nàng Pháp sẽ không mất quá nhiều thời gian để trang điểm cầu kì trước khi bước ra khỏi nhà. Bởi đơn giản, vẻ đẹp thần thái đã quá đủ để hạ gục người đối diện. Hãy thử một chiếc váy nhẹ nhàng, đầy tự nhiên để ngày giữa tuần không làm bạn thất vọng. Đừng quên phụ kiện là chiếc khăn sẽ luôn tạo nên vẻ đẹp thanh lịch cho quý cô Paris.


5. Thứ 6 chút lãng mạn

Phong cách của các quý cô Paris tưởng chừng như rất đơn giản, song tiềm ẩn sự tinh tế và lãng mạn kinh điển rất đáng trân trọng. Cuối tuần đầy mới lạ và trở nên rực rỡ hơn sao không thử chiếc váy tone hồng nhẹ nhàng, lãng mạn và có thể hẹn hò ngay nếu như bạn đang nơi làm việc, thật tiện lợi nhưng vẫn rất nổi bật phải không nào.

6. Thứ 7 tươi vui

Dành cho ngày cuối tuần thư thái, đây là khoảng thời gian mà bạn đi chơi, gặp gỡ bạn bè, vậy thì đừng ngần ngại lựa chọn cho mình một thiết kế phá cách để tạo ấn tượng. Các quý cô Paris thường chọn cho mình một chiếc váy hoạ tiết để mang đến không khí ngày cuối tuần đầy tươi vui.

Sự nhã nhặn, vừa đủ, không màu mè, không cường điệu hóa chính là yếu tố hàng đầu tạo nên sức hút mãnh liệt và làm nên thương hiệu của các quý cô nước Pháp. Nhưng bạn đừng biến mình thành cô nàng coppy nhé, hãy luôn là phiên bản hoàn hảo của chính mình qua bí quyết 7 ngày thanh lịch cùng cô nàng Paris mà Her vừa chia sẻ nhé!

Đang xem: 7 ngày thanh lịch cùng cô nàng Paris