7 QUY TẮC PHỐI ĐỒ PHỤ NỮ NÊN BIẾT

7 QUY TẮC PHỐI ĐỒ PHỤ NỮ NÊN BIẾT

1. Khi mặc áo sơ mi

Không nên tháo bỏ quá 2 cúc sẽ tạo cảm giác phóng túng, không nghiêm túc cho người đối diện.

Cũng không nên đóng hết tất cả các cúc lên đến tận cổ (trừ những trường hợp đặc biệt), sẽ tạo một cảm giác bí bức, cứng nhắc và giảm tính thẩm mĩ của set đồ.

2. Không nên đeo quá nhiều trang sức cùng loạt

Ví dụ như phụ nữ thời xưa rất thích đeo vàng, đeo càng nhiều vàng trên người là càng thể hiện được sự quý phái và đẳng cấp. Tuy nhiên, 3-4 món phụ kiện cùng lúc có thể khiến nàng trông kém sang trọng và có phần phô trương. Dù sao thì hãy để phụ kiện làm đúng chức năng của nó, nhấn nhá làm tôn bộ đồ chứ không phải là “nhân vật chính”.

3. Đừng mặc: hở trên - ngắn dưới

Chỉ được chọn 1 trong 2 yếu tố thôi nhé: hở vai/khoét ngực hoặc chân váy ngắn. Nếu không, nàng trở nên thật kệch cỡm và thô tục trong mắt người đối diện đấy nhé.

4. Cổ áo chốn công sở: Đừng hở quá sâu

Hãy tính từ xương đòn đến phần sâu nhất của chiếc cổ áo và đừng để nó vượt quá 10cm nha. Chắc chẳng nàng nào muốn mỗi lần cúi xuống phải lấy tay che ngực đầy bất tiện đúng không?

5. Không kết hợp quá nhiều họa tiết trong cùng một trang phục

Nếu muốn, hãy chọn các họa tiết cùng màu hoặc kích thước khác nhau. Như vậy sẽ tạo nên một cô nàng có gu thời trang tinh tế mà vừa… tinh nghịch đấy nhé. Bật mí là không phải ai cũng “chơi đùa” với họa tiết mà an toàn đâu.

6. Cẩn thận khi chọn đồ lót

Không nên mặc những loại đồ lót dày hoặc có bề mặt gồ ghề dưới quần kín hoặc những chiếc váy ngắn màu sặc sỡ. Nó sẽ làm vải bị sần lên và mọi người có thể nhìn thấy rõ ràng áo ngực của bạn.

7. Làm sao để không lộ áo ngực?

Khi mặc áo sơ mi có khoảng cách giữa 2 cúc xa, phần ngực nhô lên rất dễ xảy ra “tai nạn” vì khoảng trống đó có thể bị lộ ra mà nàng không hay biết.

Cách tốt nhất hãy sử dụng băng dính 2 mặt cho khoảng giữa 2 cúc áo đó để tránh lộ áo ngực nha.

Trên đây là 7 mẹo hữu dụng và cô cùng đơn giản các nàng nên lưu ý để trở thành một cô nàng đẹp nhưng vẫn đầy thanh lịch nha!


Đang xem: 7 QUY TẮC PHỐI ĐỒ PHỤ NỮ NÊN BIẾT