9 mẹo "làm chủ" thời trang, nàng có biết?

9 mẹo

Không đơn thuần khi khoác lên một bộ quần áo nghĩa là tất cả đều đẹp, bạn cần chú ý đến phom dáng, màu sắc và cả phụ kiện đi kèm. Vậy để mọi thứ trở nên hoàn hảo, tiết kiệm thời gian phối đồ bạn cần biết đến các mẹo sau đây. Cùng Her tham khảo 9 mẹo "làm chủ" thời trang để bạn luôn có vẻ ngoài hoàn hảo nhé!

1. Đừng ngại diện đồ "Tone sur tone"

Bạn sợ rằng mình sẽ trở nên nổi bật hoặc quá rực rỡ khi diện một bộ đồ 1 màu từ đầu tới chân. Tuy nhiên, để tránh gặp vấn đề về các lỗi phối đồ, tone sur tone là giải pháp tốt nhất chỉ cần bạn chọn màu sắc dịu mắt, nhẹ nhàng một chút là mọi thứ đã ổn rồi đấy.

2. Không nên mặc ngay sau khi ủi đồ

Đừng vội vàng mặc, nếu như đồ của bạn vừa được là/ủi bởi khi đó bạn sẽ thấy nhiều vết nhăn hơn cả lúc trước.

3. Phụ kiện hóa phép

Ba thứ giúp bạn tạo nên sự khác biệt và thay đổi diện mạo chỉ trong tích tắc chính là: kính râm đen, túi da và giày da. Hãy thử đi ra ngoài và mang theo các phụ kiện ấy cùng, bạn sẽ thấy sự khác biệt tuyệt vời.

4. Set đồ không nhiều hơn ba màu

Không phải ai cũng biết điều này, vì vậy mà rất nhiều phụ nữ mắc phải lỗi quá nhiều màu trên một trang phục khiến bộ đồ kém thanh lịch và rối mắt. Sự pha trộn màu sắc rất quan trọng, vì vậy bạn cần chú ý mỗi khi chọn đồ ra ngoài.

5. Nếu không biết mặc gì?

Hãy chọn quần âu đen cổ điển, áo sơ mi trắng thanh thoát và một cây son đỏ nhung. Cho dù bạn diện đi làm, hẹn hò hay đến quán cà phê gặp gỡ bạn bè đều thực sự rất nổi bật. Đây là một trong những mẹo đơn giản nhưng nhiều khi phụ nữ quên mất điều đó.

6. Đừng diện giày bệt nếu như bạn không cao

Bạn ngần ngại đi cao gót vì cho rằng nó không thoải mái và gây đau chân. Nhưng bạn đâu biết rằng, mỗi lần bạn đi giày bệt bạn sẽ làm mất đi phom dáng và không làm tôn lên bộ đồ đang diện. Nhất là khi chiều cao của bạn hạn chế, việc chọn giày bệt càng làm bạn trở nên "nấm lùn". Vì vậy, hãy cố gắng tập thói quen đi giày cao gót trong mọi hoàn cảnh, rồi bạn sẽ quen dần với việc đó nhanh thôi.

7. Tủ đồ không thể thiếu thắt lưng

Được gọi với cái tên đầy thú vị "Nút thắt diệu kỳ" giúp bạn chỉnh được kích thước của bộ đồ. Ngoài ra, tạo nên điểm nhấn khiến người đối diện bị thu hút đồng thời giúp cơ thể trở nên cân đối hơn. Tìm mua thắt lưng bản rộng và hẹp phù hợp với đa số quần áo trong tủ.

8. Đừng e ngại về đồ kẻ ngang

Tâm lý chung của rất nhiều phụ nữ rằng nếu như mặc đồ kẻ ngang sẽ làm họ tăng cân, nhưng tất cả chỉ là cảm giác. Thực tế rằng, xu hướng của rất nhiều năm đều có mặt các dạng kẻ. Nếu như bạn vẫn còn e ngại thì hãy thử mẹo khoác thêm một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài, chắc chắn sẽ khắc phục được mọi khuyết điểm của bạn.

9. Thường xuyên thay đổi tủ đồ

Một trong những mẹo nhỏ nhưng rất nhiều phụ nữ bỏ quên, cập nhật các xu hướng mới cũng là cách bạn thay đổi diện mạo mỗi ngày. Thử nghĩ mà xem nếu như tủ quần áo của bạn hết năm này qua năm khác chỉ luôn 1 màu duy nhất thì thật nhàm chán để bạn tìm cảm hứng mặc đẹp.

Có những điều tưởng chừng như đơn giản nhưng bạn lại vô tình bỏ lỡ. Cùng giống như 9 mẹo "làm chủ" thời trang Her vừa chia sẻ cùng bạn, mong rằng bạn sẽ đẹp hơn mỗi ngày và có thể tạo dấu ấn riêng biệt trong mắt người đối diện. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Her, hy vọng những bài viết chia sẻ sẽ giúp bạn tự tin hơn nhé!



Đang xem: 9 mẹo "làm chủ" thời trang, nàng có biết?