9 thói quen ngăn cản phụ nữ trở thành người có sức hút

9 thói quen ngăn cản phụ nữ trở thành người có sức hút

Phụ nữ là món quà của tạo hóa, qua quá trình học hỏi, chiêm nghiệm cuộc sống, phụ nữ dần tạo nên sức hút đặc biệt. Không ai giống ai, mỗi người lại mang đến những điều thú vị riêng biệt. Tuy nhiên, có những thói quen trong cuộc sống cản trở bạn trở thành người phụ nữ khiến cả vạn trái tim say nắng mà bạn có thể đã bỏ lỡ. Cùng Her gọi mặt điểm tên trong bài viết lần này nhé!

Hình ảnh trong BST "Những cô em thị thành" - Her25

1. Không biết lắng nghe

Khi bạn nghĩ đến phụ nữ lôi cuốn, chắc hẳn sẽ tưởng tượng ra một gương mặt rạng ngời cùng thân hình hoàn hảo. Hoặc trong buổi hẹn hò, cuốn hút là khả năng của họ trong việc trò chuyện và tương tác với người khác. Nhưng điều ấn tượng sâu đậm nhất là cách bạn lắng nghe người khác. Sức hấp dẫn ấy toát ra từ sự chân thành bằng đôi mắt và gương mặt muốn lắng nghe đối phương.

2. Thường xuyên cáu kỉnh

Đây là một trong những thói quen phụ nữ thường gặp khiến người đối diện muốn tránh né. Vì chẳng ai muốn lại gần hay gắn bó với một người phụ nữ luôn cáu kỉnh cho dù là câu chuyện nhỏ nhặt nhất. Sự cáu kỉnh, khó chịu của bạn vô tình làm ảnh hưởng tới tâm trạng của người khác. Thói quen này, phụ nữ dần dần phải học cách loại bỏ, không chỉ khiến gương mặt bạn chóng già còn làm tinh thần của bạn xuống dốc.

3. Tỏ ra quá hạnh phúc

Người ta vẫn thường nói, phụ nữ hãy luôn yếu đuối bởi vì sinh ra là phái yếu có quyền được che chở. Có lẽ đúng một phần. Nếu như bạn luôn gắng tỏ ra bản thân mạnh mẽ thì sẽ như một bức tường chắn, khiến người khác khó bước chân vào để tìm hiểu. Phụ nữ tỏ ra mình hạnh phúc một cách thái quá như thường xuyên "sống ảo", chia sẻ quá nhiều về cuộc sống vô tình thói quen ấy ngăn cản sức hút của bạn.

4. Không trang điểm

“Không phải người phụ nào sinh ra cũng đẹp, nhưng nếu đến 30 tuổi vẫn không đẹp, thì quả là một người phụ nữ ngốc nghếch” – Coco Chanel.

Bước chân ra ngoài, mang theo gương mặt không chút phấn son, liệu rằng bạn có sức hút hay không? Không cần quá cầu kì, quá trau chuốt. Tuy nhiên, trang điểm khi ra ngoài cũng là cách bạn tôn trọng chính mình và người khác, tiếp thêm nguồn năng lượng tự tin để bạn sẵn sàng gặp mặt bất kì ai. Thói quen trang điểm khi ra ngoài phụ nữ hãy nên nhớ, để bạn luôn trang bị một thần thái rạng rỡ nhất.

5. Lôi thôi

Lôi thôi trang ăn mặc, trong cả cách bạn dùng lời lẽ với người khác. Chỉn chu đúng mực, để trở thành người phụ nữ có sức hấp dẫn.
"Hàm răng mái tóc, là góc con người" hãy luôn ghi nhớ, để chúng ta dần hoàn thiện bản thân. Tự yêu và chăm sóc chính mình sẽ giúp bạn tìm thấy niềm tin, hạnh phúc mà không cần nhờ tới người khác.

6. Thiếu ngôn ngữ cơ thể

“Đẹp thì dễ thôi, biểu lộ nó ra mới khó” – Frank O’Hara

Ngôn ngữ đôi khi không phải chỉ bằng lời nói, mà còn là ánh mắt, cử chỉ và đặc biệt là ngôn ngữ cơ thể. Đây được cho là một trong số thói quen tạo sức hút ấn tượng nhất cho phái mạnh. Bởi sự uyển chuyển, lời nói xuất phát từ bên trong luôn có dấu ấn sâu đậm nhất.

7. Không sử dụng nước hoa

Phụ nữ không có mùi hương đặc biệt, quả thực đáng tiếc. Hãy để người đối diện của bạn phải ngất ngây và không thể quên bởi mùi hương bạn mang lại. Nhưng trong trường hợp này, bạn nên nhớ chọn loại nước hoa nhẹ nhàng, phảng phất, hãy xịt trong dịp quan trọng và phù hợp, tránh nơi đông người để không gây khó chịu cho người đối diện nhé. Phụ nữ, hãy biết tạo nên dấu ấn và trong đó sử dụng nước hoa là bí quyết không thể nào bỏ qua.

8. Thiếu tính nữ

“Một người phụ nữ hạnh phúc có khả năng điều khiển đàn ông” – John Irving

Suy cho cùng, dù trong cuộc sống bạn là phụ nữ giỏi giang hay có tiếng nói thế nào thì hãy biết cách nhẹ nhàng, uyển chuyển và để tính nữ làm bạn tạo nên sức hút. Tính nữ của phụ nữ cực kì quan trọng trong bất kì tình huống nào, công việc, tình yêu hay tình bạn... 

9. Không độc lập

Chủ độc, độc lập trong mọi tình huống. Nếu quá dựa dẫm vào người khác là bạn đã làm bản thân giảm sức hút đi rất nhiều rồi. Độc lập không có nghĩa là một mình gánh vác tất cả và không cần đến ai. Tuy nhiên, hãy mạnh mẽ và chủ động trong những trường hợp cần. Phụ nữ hiện đại, không quá dựa dẫm vào cảm xúc của người khác, hãy tạo thói quen này để bạn trở thành người phụ nữ có sức hút nhé!

Hình ảnh trong BST "Những cô em thị thành" - Her25

Phụ nữ ngày nay thường hay nói về chính mình. Nhưng dù có vậy, hãy học lắng nghe nhiều hơn, bạn sẽ trở nên thu hút đặc biệt hơn đấy. Her hy vọng bài viết này sẽ giúp nhiều phụ nữ thay đổi và dần hoàn thiện bản thân để luôn trở nên có sức hút trong mắt tất cả những người đã bước đến cuộc đời bạn.

Đang xem: 9 thói quen ngăn cản phụ nữ trở thành người có sức hút