Ăn gì tốt nhất để có vòng eo thon gọn?

Ăn gì tốt nhất để có vòng eo thon gọn?

Nỗi ám ảnh của phụ nữ dường như không chỉ xoay quanh những vấn đề như: tiền bạc, gia đình, các mối quan hệ xã hội... Mà thực ra, họ quan tâm đến sức khỏe của bản thân, đặc biệt là trong việc làm đẹp nhiều hơn. Vòng eo chẳng mấy thon gọn không chỉ ảnh hưởng đến việc ăn mặc mà còn là vấn đề sức khỏe của phụ nữ. Trong bài viết hôm nay của Her sẽ giúp bạn đưa ra 5 thực phẩm tốt nhất cho vòng eo thon gọn, giúp bạn có một sức khỏe dẻo dai, vóc dáng chuẩn như bạn mong muốn nhé!

1. Trái bơ

Không còn xa lạ với phụ nữ, trái bơ trước hết về phần vị vô cùng dễ ăn và có thể áp dụng chế biến được nhiều món khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể say nhuyễn, làm salad và trộn cùng các loại thức ăn khác. Theo như nghiên cứu khoa học của những người trưởng thành, họ đã chia ra thành 2 nhóm: 1 nhóm ăn bơ hằng ngày và 1 nhóm ăn các loại thức ăn khác mà không có bơ. Sau vài tháng khảo sát có kết quả bất ngờ rằng, những người thuộc nhóm người ăn bơ đã giảm mỡ bụng, còn nhóm còn lại thì không.

Ảnh: Sưu tầm

Vậy nghĩa rằng, bơ chất xơ, chất chống oxy hóa, nhiều vitamin và khoáng chất khác như là kali - một khoáng chất hỗ trợ chức năng tim và cũng giúp điều chỉnh huyết áp. Nếu như bạn sợ rằng ăn nhiều sẽ bị ngấy thì hãy thay đổi, chế biến thành các món ăn cùng trái bơ nhé! Chắc chắn rằng, chỉ sau vài tháng thực hiện chế độ ăn cùng bơ, bạn sẽ thấy rõ rệt vòng eo thon gọn của mình đấy.

2. Đậu

Được các nhà nghiên cứu gọi với cái tên đầy ưu ái, thực phẩm "vua" của chất xơ, ngoài ra còn bổ sung thêm vitamin và chất chống oxy hóa. Bạn có tin rằng, khi ăn đậu thì cứ tăng 10 gram chất xơ hòa tan được tiêu thụ, tỷ lệ tích tụ mỡ nội tạng giảm 3,7% không? Sự thật là vậy, sau 5 năm thử nghiệm thực tế từ các nhà khoa học.

Ảnh: Sưu tầm

Ban có thể chế biến cùng đậu với dầu ô liu nguyên chất ăn cùng một lượng nhỏ tinh bột lành mạnh từ khoai lang hoặc khoai tây để đảm bảo sức khỏe cũng như vị ngon không ngán cho những ngày bạn thực hiện chế độ ăn kiêng, giảm mỡ bụng nhé.

3. Các loại hạt

Một trong những cách giảm cân, ăn kiêng giữ dáng của phụ nữ không thể không kể đến các loại hạt phải không nào? Hạt mang đến rất nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là cung cấp chất béo có lợi cho sức khỏe. Mỗi ngày nếu ăn trung bình ít nhất 7 gram các loại hạt như hạnh nhân, hạt điều, hạt óc chó thì vòng eo nhỏ hơn những người không ăn hạt. 

Phụ nữ thường trộn bơ hạt vào sinh tố, rắc hạt lên salad hay xào với rau. Các loại hạt thường rất dễ ăn và cũng dễ mua. Bạn có thể qua siêu thị hoặc các hàng tạp hóa, ăn theo chế độ của các chuyên gia để mang lại hiệu quả vòng eo hơn.

 

Ảnh: Sưu tầm

4. Ngũ cốc nguyên cám

Có một nguồn tin rằng: Lượng ngũ cốc nguyên hạt khiến phụ nữ hấp thụ có tỷ lệ nghịch với cả mỡ bụng dưới da và mỡ nội tạng, trong khi các loại ngũ cốc tinh chế lại làm tăng mỡ bụng. Nghĩa là, bạn lưu ý trong việc chọn ngũ cốc, phải là ngũ cốc nguyên cám để không bị sai cách khi thực hiện chế độ ăn kiêng giữ dáng. 

Vừa ngon lại bổ dưỡng, tốt nhất là nên ăn vào buổi sáng một chút yến mạch ăn kèm salad vào bữa trưa và dùng gạo lứt với một món xào vào bữa tối, vậy là đã có một ngày thật healthy rồi.

Ảnh: Sưu tầm

5. Cá hồi 

Cung cấp một lượng vitamin D dồi dào, và một trong những loại thực phẩm tốt nhất trong số đó là cá hồi. Bạn mua cá hồi cũng đơn giản thôi, nếu tốt nhất vẫn là cá hồi tươi, hoặc không thì có thể mua tại siêu thị. 7 gram cá hồi đóng hộp có thể cung cấp 80% giá trị vitamin D hàng ngày. Không khó để chế biến cá hồi với các loại thực phẩm khác, đảm bảo khẩu vị ngon lành mà không hề nhàm chán. Để bạn có động lực cho một vòng eo thon gọn, đáng mơ ước.

Trên đây là 5 thực phẩm tốt nhất cho vòng eo thon gọn của bạn. Her chúc bạn sẽ gớm có một vòng eo đáng mơ ước và đặc biệt sở hữu thân hình dẻo dai, sức khỏe tốt để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc mỗi ngày nhé!

Đang xem: Ăn gì tốt nhất để có vòng eo thon gọn?