Ẩn ý đằng sau câu nói: “Em sao cũng được"

Ẩn ý đằng sau câu nói: “Em sao cũng được

Có bao giờ nàng khiến các chàng phải đau đầu với những câu nói kiểu như: “Em ăn gì cũng được", “Đi đâu cũng được"... chưa? Có thật là nàng dễ tính đến để mọi thứ cho bạn quyết định không?

Thực ra thì… tuỳ từng trường hợp mà đa số là chàng nên “cẩn thận” với ý đồ của những câu nói như này. Còn ý đồ là gì thì dưới đây Her sẽ giúp mọi người giải mã. Các nàng hãy đọc xem thấy bóng dáng mình trong đó không nhé.


 1. “Em đâu phải người kén chọn?”

Cuộc sống xung quanh phụ nữ, về mặt nào đó, khá là phức tạp so với đàn ông. Nhất là khoản làm đẹp. Để giải thích cho các chàng tại sao em hay mặc những chiếc váy như này, sao không thể mặc những sắc màu như thế kia đôi khi khá mất thời gian mà chưa chắc các chàng đã hiểu được. Vậy nên, câu nói an toàn nhất vẫn là “Em sao cũng được, tuỳ anh đấy.”

Dù… sự thật thì không phải “Sao cũng được", các nàng vẫn phải cân đo đong đếm xem mặc đồ này có phô khuyết điểm, mặc chiếc váy kia có tôn dáng… Thế nên các chàng mới đau đầu vì sau câu nói “Em mặc gì cũng được” là những cái lắc đầu mỗi lần gợi ý.

Thật ra là các nàng có thể hoàn toàn tự lựa chọn cho nhanh. Chỉ là sợ cánh đàn ông đánh giá mình cầu kỳ, kén chọn mà thôi.

 2. “Những thứ em mặc cũng phổ biến"

Các nàng đang cố chứng tỏ cho chàng thấy những món đồ em mặc cũng không có gì quá hiếm có khó tìm đâu, anh có thể tìm thấy ở bất kì đâu ý mà. Thế nên… Anh cứ chọn đi!

Thực ra thì… nàng nào chẳng có tiệm quen shop ruột hết. Thời trang là vô vàn, nhưng tìm được một nhà mốt để hợp với sở thích cá nhân và phom dáng phù hợp với cơ thể là không hề dễ. Khi đã tìm được một nơi để gửi gắm niềm tin làm đẹp, các chị em sẽ trung thành với nó.

Vậy nên, điều các chàng cần làm là quan sát và để ý một chút. Chỉ cần dẫn nàng đến đúng quán quen thì xác suất chọn được đồ ưng ý cho nàng là rất cao nhé!

 3. Muốn tôn trọng lựa chọn của đàn ông

Các chàng muốn người mình yêu thương được lựa chọn món đồ nàng yêu thích thì chị em cũng vậy thôi. Đặc biệt là với những cặp đôi mới quen. Đôi khi cũng là một chút thăm dò của các nàng để xem: Chàng muốn mình mặc những món đồ như thế nào?

Cũng nhiều trường hợp, quà là các chàng tặng mà, không biết “ngân sách" của các chàng là bao nhiêu. Nói thẳng ra e rằng là không tiện lắm. Vậy nên cách tốt nhất là trao quyền lựa chọn cho đối phương.

Đó, dù hơi… khó hiểu một chút thì cũng chỉ xuất phát từ ý tốt chứ không hề muốn làm khó gì người mình yêu. Ngược lại, thay vì than vãn, cánh mày râu cũng nên bớt chút thời gian tinh ý một chút, để ý đến những sở thích của nàng. Đôi khi có thể hỏi ngược lại các nàng với ý đồ… thăm dò một chút cũng không sao. 

“Em thích màu gì"

“Em không hay mặc quần vải nhỉ?”

Những câu hỏi như vậy vừa có vẻ quan tâm lại vừa tinh tế hơn nhiều đấy!

Đang xem: Ẩn ý đằng sau câu nói: “Em sao cũng được"