cart.general.title

Bắp tay to - Vẫn đẹp đừng lo

Bắp tay to hay vai thô thú thực mà nói luôn là nỗi ám ảnh của chị em chúng mình. Bắp tay có thể tập luyện để săn chắc và thon gọn hơn, trong khi vai là do khung xương quyết định nên gần như không thể thay đổi.Đừng lo, để Her giúp nàng lựa đồ. Với sự kì diệu của quần áo, những khuyết điểm hoàn toà...

Bắp tay to hay vai thô thú thực mà nói luôn là nỗi ám ảnh của chị em chúng mình. Bắp tay có thể tập luyện để săn chắc và thon gọn hơn, trong khi vai là do khung xương quyết định nên gần như không thể thay đổi.

Đừng lo, để Her giúp nàng lựa đồ. Với sự kì diệu của quần áo, những khuyết điểm hoàn toàn có thể được dấu "nhẹm” đi một cách gọn gàng.

1. Không nên mặc gì?

Nếu không để ý, một cô nàng với những bất lợi về phần bắp tay có thể vô tình làm lộ khuyết điểm với một vài trang phục như: Áo vest/blazer độn vai, trang phục ôm sát nách, áo khoét nách hay áo cổ lọ "kín cổng cao tường”, hoặc cổ thuyền…

2. Mặc gì đây?

Áo cổ V sẽ là items mà Her cực kì khuyến khích các nàng. Thậm chí là hãy mạnh dạn ưu tiên em ý nhiều hơn trong tủ quần áo của mình. Bởi phần cổ sẽ hướng cái nhìn theo chiều dọc cơ thể bạn, đánh lạc hướng sự tập trung vào đôi vai đầy hiệu quả đấy.

Biến tấu một chút, vẫn là những items cổ V nhưng điệu đàng hơn với phần tay rủ mềm. Lưu ý, có thể bồng nhẹ nhàng cũng không sao, chỉ cần chất liệu phần tay thật mềm mại. Hướng nhìn vào vai tự khắc cũng sẽ thoải xuống. Trông nàng sẽ trở thành một cô nàng có phần vai thon thả hơn nhiều đấy.

Đừng ngại ngùng với váy/áo hai dây hay sát nách, bắp tay to không có nghĩa là chúng mình sẽ không bao giờ được mặc những items này đúng không? Thay vào đó, hãy kèm thêm một chiếc cardigan mỏng nhẹ bên ngoài. Vừa thướt tha lại vẫn có chút quyến rũ nữa đó.


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post


DMCA.com Protection Status