Bật mí “ghi điểm” với nhà tuyển dụng với đúng trang phục

Bật mí “ghi điểm” với nhà tuyển dụng với đúng trang phục

Để có một buổi phỏng vấn thành công thì ấn tượng đầu tiên là vô cùng quan trọng. Bạn cần chú ý đến việc lựa chọn trang phục thật chỉn chu và lịch sự để tạo thiện cảm với nhà tuyển dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên. "Mặc gì khi đi phỏng vấn” chắc hẳn là câu hỏi khiến rất nhiều chị em đau đầu. Vậy hãy cùng Her tìm hiểu các tips chọn trang phục phỏng vấn giúp bạn "ghi điểm” với nhà tuyển dụng nhé!

1. Chọn trang phục đơn sắc thay vì nhiều hoạ tiết

Bạn nên chọn trang phục phỏng vấn có màu cơ bản, ít họa tiết, không quá cầu kỳ và không có những đường cut-out quá hở. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn chỉ có thể bám vào những màu trơn một cách cứng nhắc. Những hoạ tiết nhỏ, đơn giản như kẻ ô hoặc họa tiết hoa nhỏ sẽ giúp bạn trông ấn tượng hơn nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch và tinh tế.

trang phục công sở đơn sắc hoạ tiết đơn giản

Ảnh Her 25 - BST "Thanh âm mùa hạ"

2. Ưu tiên chọn trang phục phỏng vấn với gam màu nhã nhặn, trung tính

Những màu trung tính: trắng, đen, be…  rất thích hợp cho một buổi phỏng vấn xin việc. Không chỉ vậy, nếu muốn bạn có thể tạo thêm một chút điểm nhấn sẽ làm tổng thể trở nên thời trang, hài hòa, ấn tượng hơn. Ví dụ, bạn có thể mặc áo trắng thanh lịch và quần ống rộng với gam màu nóng nhưng không quá chói như hồng tím. Lựa chọn một món phụ kiện như giày cao gót sáng màu sẽ giúp bạn tạo ấn tượng chỉn chu và thanh lịch.

trang phục phỏng vấn với gam màu nhã nhặn trung tính

Ảnh Her 25 - BST "Thanh âm mùa hạ"

3. Tránh chọn trạng phục phỏng vấn với chất liệu quá mỏng

Nghiêm túc và chuyên nghiệp là điều cần có ở một buổi phỏng vấn. Do vậy, kiểu vải mỏng là điều bạn nên chú ý khi lựa chọn trang phục phỏng vấn. Chất liệu vải mỏng quá sẽ sẽ làm bạn mất điểm trong mắt người nhìn và thật sự chúng không thích hợp cho một buổi phỏng vấn tuyển dụng.

Với thời tiết mùa hè sắp tới, bạn có thể lựa chọn trang phục với chất liệu đũi thoáng mát, ít nhăn, vừa thanh lịch, vừa hiện đại.

trang phục phỏng vấn chất liễu đũi mát

Ảnh Her 25 - BST "Hạ Miên"

Trên đây là một số tips giúp bạn lựa chọn trang phục phỏng vấn thật thời trang và thanh lịch. Chúc bạn có một buổi phỏng vấn thật thành công nhé!

Đang xem: Bật mí “ghi điểm” với nhà tuyển dụng với đúng trang phục