Cách mặc đẹp với đũi cho cô nàng mùa Hè?

Cách mặc đẹp với đũi cho cô nàng mùa Hè?

Đơn giản, thanh lịch và vô cùng thân thiện với môi trường là những điểm “gây mê mệt” của những bộ đồ đũi mà các cô nàng yêu thời trang đang theo đuổi.

Chất vải đũi, hay được gọi là linen, được cấu tạo từ các thành phần sợi tự nhiên nên rất an toàn, thân thiện, không gây hại cho sức khỏe và có tác dụng làm mát cực tốt. Chính vì vậy mà cứ khi hè đến, các cô nàng lại rủ nhau sắm sửa đồ đũi để diện trong tiết trời nóng bức này. Còn gì tuyệt vời hơn khi có những trang phục làm từ chất liệu này trong tủ đồ mùa hè của nàng? Nhưng câu hỏi đặt ra là: Làm thế nào để mặc đẹp với đũi đây?

1. Thanh lịch cùng túi cói

Mỗi mùa hè, người ta là đua nhau tìm mua những chiếc túi cói cho mình.

Túi cói hiện nay đã được biến tấu đa dạng theo nhiều kiểu dáng như kiểu bucket, hộp vuông vắn, tròn mặt trăng hay còn được thiết kế na ná túi tote… Mỗi kiểu cách điệu lại phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nếu nàng muốn đi làm hoặc đi dạo phố, hãy mặc chiếc váy đũi thanh thoát và đeo túi cói hình bán nguyệt thời thuợng nhé! Nàng sẽ vô cùng thanh lịch và duyên dáng trong cách phối đồ này đấy!

2. Tạo dấu ấn với trang sức thiên nhiên

Khi vấn đề bảo vệ môi trường đang ngày càng được quan tâm mạnh mẽ, đồ trang sức làm từ nguyên liệu thiên nhiên trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Hiện nay có phong phú các mẫu vàng tay, hoa tai, nhẫn từ cành củi, lá khô, hoa ép hạy thậm chí là cói đẹp mắt và vô cùng thời trang. Các nàng có thể thoải mái lựa chọn để kết hợp với đồ đũi xinh đẹp của mình nhé!

Nàng đã đeo những chiếc khuyên tai làm từ cành cây, lá khô hay cói chưa? Nếu chưa thì thử ngay đi nhé!

3. Cá tính với mũ cói

Không có gì lạ khi mũi cói được mệnh danh là “Biểu tượng Mùa hè” của mọi thời đại. Từ đi biển đến đi dạo phố, hay thậm chí là đi chụp hình kỷ niệm, cô nàng đội chiếc mũ cói luôn toát lên “summer’s vibe” vô cùng tươi mát, năng động và cá tính.

Bộ đồ đũi mát mẻ cùng chiếc mũi cói rộng vành, cách lên đồ cho nang trong những ngày nắng đẹp thật ấn tượng làm sao!

Đôi lời của Her: Các sản phẩm thời trang đang được rộng rãi sử dụng chất liệu thiên nhiên để làm nên. Đây là động thái vô cùng tích cực cho một nền thời trang bền vững và an toàn với môi trường. Her mong muốn được góp phần tạo nên một thế giớ xanh - sạch - đẹp khi sử dùng chất vải đũi để thiết kế các mẫu váy xinh, bộ trang phục đẹp cho nàng. Cùng Her tạo nên giá trị của thời trang, không phải chỉ đơn giản là thứ mình mặc hàng ngày!

Đang xem: Cách mặc đẹp với đũi cho cô nàng mùa Hè?