Chặng đường 14 ngày cách ly, bao nhiêu mục tiêu được hoàn thành?

Chặng đường 14 ngày cách ly, bao nhiêu mục tiêu được hoàn thành?

14 ngày cách ly sắp kết thúc và mỗi người sẽ có cho riêng mình những mục tiêu khác nhau. Vậy, bao nhiêu mục tiêu được hoàn thành và bạn rút ra được ý nghĩa gì sau những ngày học tập và làm việc tại nhà. Một kì nghỉ "bất đắc dĩ" ấy chắc chắn sẽ khiến bạn không thể quên bởi từ đây rất nhiều tài lẻ được thể hiện mà trước đây bạn không hề hay biết.
Cùng Her xem một số mục tiêu phụ nữ thường đặt ra để hoàn thành trong thời gian này là gì nhé?

1. Dành thời gian cho gia đình
Trước đây thời gian bạn ở công ty thậm chí còn nhiều hơn là ở nhà. Vậy thì, kỳ nghỉ dịch này có lẽ bạn nên tận dụng để làm được nhiều thứ hơn. Ví dụ rất nhiều phụ nữ chia sẻ, họ đã cùng nhau xem phim, chăm sóc thú cưng và có thể chia sẻ mọi câu chuyện mà trước đây chưa từng có cơ hội để kể cho nhau nghe. 

Nếu như không thể ra ngoài, hay đi vào bên trong. Giá trị gia đình luôn được chúng ra trân trọng, sẽ không có niềm vui nào hơn là việc quây quần bên gia đình thương yêu.

2. Làm masterchef nghiệp dư
Từ ngày thực hiện chiến dịch "Đang ở đâu, ở yên đấy" của nhà nước. Chúng ta không còn thấy quán xá tụ tập ăn uống mà thay vào đó là tự nấu ăn tại nhà. Ngập tràn các trang mạng xã hội là hình ảnh món ăn, nước uống tự làm. Không chỉ đảm bảo vệ sinh, lại còn giúp các thành viên quây quần bên nhau ấm cúng.

3. Trang trí nhà cửa
Đối với phụ nữ, ngoài đi làm họ luôn phải dọn dẹp nhà cửa ngăn nắp. Nhưng trong thời gian này, không còn là sắp xếp ngăn nắp những thứ bày bừa nữa mà là trang trí nhà cửa, tự trang hoàng những đồ thiết yếu, trồng vài khóm hoa hay tự tay di chuyển đồ đạc tạo nên không gian sống mới lạ.

Theo như khảo sát, kỳ nghỉ dịch này mục tiêu trang trí nhà cửa được rất nhiều phụ nữ hứng thú. Bởi họ mong muốn thay đổi không gian để lấy lại năng lượng tiếp tục cuộc chiến mới.

4. Tập thể dục, thể thao
Những bài tập gym, yoga hay thể dục nhịp điệu bắt đầu được các chị em đặt mục tiêu hàng đầu. Giúp lấy lại dáng đẹp lại có thêm sức khoẻ cho một ngày mới, ở nhà nhiều nhưng không hề bị uể oải.

Sau thời gian này nhiều phụ nữ bắt đầu thấy yêu thương bản thân và nhận ra một điều rằng tập thể dục là điều rất cần thiết cho cuộc sống

5. Mua sắm online
Bạn có biết một thực tế rằng, thời gian này lượt mua sắm online tăng đáng kể. Cho dù không đi ra ngoài, nhưng việc đẹp cả khi ở nhà cũng là mong muốn của rất nhiều phụ nữ, đặc biệt là mua sắm quần áo.

6. Phát triển bản thân
Học một thứ ngôn ngữ mới, đọc một cuốn sách mới hay tự khám phá bản thân chính là mục tiêu cần hoàn thành của phụ nữa trong thời gian được nghỉ dài ngày thế này. Khám phá bản thân không hề đơn giản, bạn cần có khả năng và kĩ năng để biết mình có ưu và nhược điểm gì.
y vọng, thời gian nghỉ kéo dài này dù ít hay nhiều bạn cũng nên tự update bản thân một chút. Chắc chắn mọi điều ý nghĩa sẽ đến với bạn, thay vì than vãn về dịch bệnh đã làm ảnh hưởng đến rất nhiều thứ. Vậy một suy nghĩ tích cực cũng là điều nên làm phải không nào?

Trên đây là một số mục tiêu mà phụ nữ đã đặt ra trong thời gian dịch bệnh kéo dài. Không biết 14 ngày cách ly sắp hết bạn đã hoàn thành được bao nhiêu mục tiêu rồi, hy vọng trong "nguy" có "cơ" và bạn sẽ khám phá được nhiều điều ý nghĩa từ bản thân.


Đang xem: Chặng đường 14 ngày cách ly, bao nhiêu mục tiêu được hoàn thành?