cart.general.title

Chất liệu áo dài quyết định việc mặc đẹp của bạn

Có rất nhiều trường hợp không biết rõ chiếc áo, quần mình mặc có chất liệu gì khi ai đó hỏi bạn. Cũng chính vì vậy mà bạn mua xong mới thấy hối tiếc vì lên phom không đẹp hay dễ xước vải cũng như khó phối đồ. Trong bài viết hôm nay của Her 25 sẽ chỉ ra 4 chất liệu áo dài cơ bản nhất để bạn có thể...

Có rất nhiều trường hợp không biết rõ chiếc áo, quần mình mặc có chất liệu gì khi ai đó hỏi bạn. Cũng chính vì vậy mà bạn mua xong mới thấy hối tiếc vì lên phom không đẹp hay dễ xước vải cũng như khó phối đồ. Trong bài viết hôm nay của Her 25 sẽ chỉ ra 4 chất liệu áo dài cơ bản nhất để bạn có thể chọn lựa một chiếc áo dài phù hợp chuẩn bị đón Xuân Canh Tý thật xinh đẹp nhé!


1. Vải lụa

Khi nhắc đến các loại vải may áo dài người ta không thể không nhắc đến vải lụa. Vải lụa dệt bằng tơ nên rất mềm mịn. Hơn nữa, vải lụa có độ sáng bóng và mặc vào rất mát. May áo dài bằng vải lụa sẽ mang lại vẻ đẹp duyên dáng, nhẹ nhàng cho người mặc.


Áo dài Thanh Cúc nằm trong BST Giao thời - Her 25 được sử dụng chất liệu Taffeta lụa


Áo dài Ngọc Bích - Her 25 sử dụng lụa vân gỗ làm chất liệu may chính


Lụa tơ tằm khiến áo dài Kim Yến trở nên mềm mại


Bạn có thể thấy, chỉ với một chất liệu vải lụa nhưng lại chia ra rất nhiều kiểu lụa đa dạng và khác nhau như: Lụa tơ tằm, lụa vân gỗ, lụa taffeta... để chiếc áo dài khi ướm lên người cảm giác mềm mại, dễ chịu và tôn lên vòng eo nhỏ nhắn của bạn nhất có thể.


2. Vải nhung

Vải nhung luôn được coi là một loại vải gắn liền với sự sang trọng, đậm chất cổ điển và là biểu tượng của quyền lực. Hiện nay, rất nhiều độ tuổi khác nhau lựa chọn vải nhung trong các thiết kế áo dài bởi không hề già như cái cách chúng ta thường nghĩ về chất liệu nhung, nhấn nhá thêm hình in cũng như màu sắc sẽ khiến bạn thật nổi bật và tự tin.

Áo Dài Hồng Xuân chất liệu nhung tăm


Chất liệu nhung text tạo nên thành công Áo dài Thanh Mai


Đúng với tên gọi Mây Bồng - chiếc áo dài từ chất liệu nhung tạo nên nét đẹp kiêu kì


Không khó tìm kiếm một chiếc áo dài với chẩt liệu nhung bởi phù hợp với tiết trời se lạnh, một chiếc áo dài chất liệu đủ ấm áp khiến bạn tự tin rảo bước mà không lo thời tiết cản trở niềm vui chơi của bạn vào dịp lễ tết.


3. Da lộn

Người ta thường nhắc đến các chất liệu mềm mịn, mỏng nhẹ khi may áo dài còn nghe tên da lộn có vẻ lạ lùng quá. Thật ra da lộn đem đến cho người dùng cảm giác mềm mại và sang trọng, tuổi thọ lâu đời hơn so với các chất vải khác rất nhiều đó.

Áo dài Hồng Hoa sử dụng chất liệu da lộn




Chỉ khi tự tay chạm lên bề mặt vải da lộn, bạn sẽ thấy chúng thật sự mềm và êm ái. Hiểu được tâm lý của rất nhiều người, sợ nhất là mặc áo dài dễ nhăn thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng những chiếc áo dài từ chất liệu da lộn nhé.


4. Vải gấm

Là chất liệu cao cấp, những hoạ tiết chìm được tạo thành trong quá trình dệt giúp vải gấm có được hai mặt vải đẹp đều như nhau. Đây chính là cái hay, tạo nên nét đặc biệt của chất liệu này.

Gấm có độ dày dặn nên tạo phom dáng cho áo dài tốt hơn lụa. Nên trong những thiết kế buông rộng, gấm cũng không làm áo bị mất dáng, trong khi lụa hợp với những thiết kế ôm sát hơn.

Áo dài Đông Hồ chất liệu gấm hoa tạo vẻ đẹp kiêu sa, đài các


Với đặc tính của chất liệu gấm là dày dặn, bề mặt có độ bóng nhẹ. Chúng tôn lên sự sang trọng, kiêu sa và đài các của người mặc. Thiết kế áo dài cách tân gấm sẽ pha trong đó chút cổ điển, quý phái.



Chất liệu gấm cũng rất cao cấp và mềm mại, khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên người mặc sẽ cảm thấy thoải mái dễ chịu chứ không bị bức bí.

Đọc xong bài viết của Her mong rằng bạn sẽ hiểu thêm về các chất liệu cơ bản nhất để chọn ra một chiếc áo dài thật phù hợp. Từ giờ thì bạn đừng bỏ qua trước khi lựa chọn một đồ dùng gì không chỉ là quần áo nói chung và áo dài nói riêng, hãy để ý đến chất liệu sản phẩm bạn nhé. Chúc bạn đón chào Tết Canh Tý thật vui vẻ, hạnh phúc và thật toả sáng trong những set đồ của Her.


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post


DMCA.com Protection Status