Chỉ trong 5s mặc gì cho nàng eo “bánh mì”?

Chỉ trong 5s mặc gì cho nàng eo “bánh mì”?

Vòng eo bánh mì với nhiều nàng là nỗi ám ảnh thế nên trong tủ quần áo luôn là những items rộng thùng thình nhàm chán. Nhưng nàng đừng lo nhé bởi mọi thứ đều có cách giải quyết riêng, không chỉ che khuyết điểm mà vẫn giữ được sự trẻ trung với 5 tips phối đồ cho nàng eo bánh mì bỗng hóa thon gọn chỉ trong 5s.

1. Váy dáng suông

Váy body ôm sát chắc chắn là kẻ thù số 1 của những nàng có vòng 2 bánh mì. Vì vậy váy dáng suông luôn là gợi ý tuyệt vời nhất giúp nàng khéo léo che lấp đi khuyết điểm của mình. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lựa chọn cho mình những chiếc váy quá rộng bởi chúng sẽ vô tình khiến bạn trở nên luộm thuộm và vóc dáng to hơn.

Các mẫu váy che khuyết điểm vòng 2 này thường nên hạn chế các chi tiết tập trung vào vùng eo. Thay vào đó bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc váy đơn giản để giảm tập trung của người nhìn vào khuyết điểm trên cơ thể nhé.

2. Váy thắt eo

Để cải thiện vòng 2, bạn nên chọn một chiếc váy thắt eo như thế này, vừa tạo điểm nhấn cho cả bộ đồ lại khiến vòng eo của bạn được thu hẹp ngay lập tức. Kiểu váy này thường sẽ ôm vào cơ thể và nhấn nhá vào phần eo giúp những nàng có vòng 2 thừa mỡ sẽ dễ dàng che giấu được khuyết điểm.

3. Áo kết hợp chân váy xếp ly

Để tủ quần áo của bạn trở nên phong phú hơn, thay vì suốt ngày nghĩ chỉ diện váy mới có thể che lấp được vòng eo bánh mì. Hãy thử với outfit mới mẻ mà cực hiểu quả này xem sao nhé.

Chiếc áo đơn giản điểm nhấn phần eo kết hợp chân váy xếp lý giúp đánh lừa thị giác khiến bạn trở nên thon gọn hơn rất nhiều.

4. Quần baggy

Làm sao có thể thiếu vắng chiếc quần baggy cạp cao trong danh sách dành riêng cho các cô nàng béo bụng cơ chứ. Những nàng công sở chắc hẳn đã quá quen thuộc với items vừa cá tính, thời thượng lại năng động này trong suốt thời gian vừa qua.   

5. Sơ mi mix chân váy chữ A

Nếu như bạn đang băn khoăn hay không quen diện những chiếc áo quá rộng rãi thì có thể lựa sơ vin kết hợp chân váy chữ A thoải mái nhưng cũng vô cùng năng động này. Đảm bảo bạn sẽ phải tiếc nuối vì trước giờ không thử phối đồ thế này sớm hơn.

Chỉ với 5 cách phối đồ đơn giản trong thời gian ngắn nhất mà có thể những cô nàng có vòng eo bánh mì đôi chút bỏ quên thì trong hôm nay sẽ được áp dụng nhé. Chắc chắn nàng sẽ không còn tự ti thay vào đó là sự tự tin, năng động che giấu vòng 2 hiệu quả.

Đang xem: Chỉ trong 5s mặc gì cho nàng eo “bánh mì”?