Chọn Áo Dài theo cung hoàng đạo - May mắn ngập tràn, viên mãn cả năm

Chọn Áo Dài theo cung hoàng đạo - May mắn ngập tràn, viên mãn cả năm


Đừng tưởng cung hoàng đạo chỉ đơn thuần nói lên tính cách nhé. Đôi khi nó cũng đưa ra một vài gợi ý cực kỳ hợp lý cho các nàng trong ăn mặc nữa đấy. Để xem, nàng nên lựa chọn chiếc áo dài nào cho hợp với cung hoàng đạo của mình nhé

1. Ma Kết

Đặc điểm: Có trách nhiệm, kỉ luật và thiên hướng lãnh đạo giỏi

Yêu thích: Gia đình, truyền thống, âm nhạc, đồ thủ công chất lượng cao

Trong thời trang, bạn không phải là người ăn mặc cầu kì nhưng thích những chi tiết đầy tinh tế. Vì vậy, Her quyết định lựa chọn cho nàng Thư Kỳ, một chiếc áo dài thanh nhã, trông đơn giản nhưng lại cực kì tỉ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết.

Thư Kỳ - thanh nhã và giản dị

2. Bảo Bình

Đặc điểm: Độc lập, thông minh, có tư tưởng tiến bộ

Yêu thích: Dành thời gian với bạn bè, giúp đỡ người khác, lắng nghe…

Trong thời trang, bạn là người thích sự sáng tạo và độc đáo. Những cô nàng Bảo Bình thích sự nổi bật và trendy, đặc biệt là không bao giờ thiếu những hình in độc đáo cùng màu sắc đậm đà. Vậy thì Kim Sa là dành cho nàng rồi đó

3. Song Ngư

Những cô nàng có trái tim tự do và mang đến sự vui vẻ, mọi người sẽ bị thu hút bởi sự hài hước tự nhiên của bạn đó. Song Ngư thích những trang phục bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng không thiếu đi sự thoái mái. Vậy thì một chút bóng bẩy, một chút ngọc trai tinh tế, Như Ý là một lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng như bạn đấy. 

4. Bạch Dương

Bạn là “Chúa tể của… phong cách cổ điển” nhưng khi cần vẫn có thể biến hình với một trang phục cool ngầu. Có thể nói, cô nàng Bạch Dương cực kì nhạy bén và linh hoạt trong mọi hoàn cảnh, dù là từ công sở hay một buổi party với bạn bè. 

Nghe đến đây thì Quý Liên có vẻ là một lựa chọn cực kì hợp lý dành cho nàng rồi. Với phom dáng đậm chất truyền thống và bông hoa sen đầy thanh cao, tự tin khoe đúng cá tính của Bạch Dương nhé.


5. Kim Ngưu

Những cô nàng Kim Ngưu chẳng bao giờ ngại ngùng với phong cách nổi bật của mình cả. Bạn cực kì yêu thích thời trang. Cho dù là trên phố hay trong công sở, luôn có cách để nàng Kim Ngưu tự tin toả sáng

Với tiêu chí thoải mái và thời trang, Her gợi ý cho nàng chiếc áo dài Thiên Thanh nhé.



6. Song Tử

Song Tử thích mặc những trang phục khiến người ta phải ngoái đầu nhìn và hỏi: “Mua ở đâu thế?”. Với tính cách nhẹ nhàng, tình cảm và hoà đồng của mình, Mầm Xuân có thể phần nào giúp nàng bộc lộ được ưu điểm đó. Chắc chắn phần cánh tay cách điệu giống nụ hoa của Mầm Xuân sẽ khiến nhiều người không khỏi tò mò mà hỏi nàng đâu.

7. Cự Giải

Những cô nàng kiên định, giàu trí tưởng tượng và yêu thích nghệ thuật. Những người thuộc cung Cự Giải có một gu thời trang tinh tế và thanh lịch nhưng không hề cứng nhắc. Đọc đến đây thì Her hiện lên ngay trong đầu chiếc áo dài Thanh Mai. Một lựa chọn nhã nhặn mà đầy thú vị với những hình in laser độc đáo.

8. Sư Tử

Nội tâm mạnh mẽ và vẻ ngoài tự tin là sức hút mà những cô nàng Sư Tử có được. Phương châm của những cô nàng sẽ luôn là “Không sợ hãi” - không lo lắng xem người khác nghĩ mình như thế nào, cứ tự tin và thể hiện phong cách thôi. Vậy thì hãy để sự mạnh mẽ đó thể hiện qua chiếc áo dài Hồng Nhung xem nhé.

9. Xử Nữ

Xử nữ có một niềm đam mê với những món đồ mang hơi hướng cổ điển và được làm thủ công. Luôn dành sự ưu ái cho những tone màu nóng hay nổi bật, Hoàng Hạc chắc hẳn sẽ lọt vào mắt xanh của nàng khi nhìn thấy bởi sự nổi bật và sang trọng của nó.

10. Thiên bình

Thiên Bình thích những tone màu trung tính như trắng đen và xanh navy. Những cô nàng này có tinh thần hợp tác cao trong công việc và giỏi ngoại giao lắm nha. Bạn xứng đáng với những món đồ được làm từ chất liệu vải cao cấp như da lộn hay lụa… Và sự sang trọng của Ngọc Bích đã đủ để thuyết phục nàng chưa?

11. Nhân Mã

Những cô nàng cực kì nữ tính đây rồi. Không những thế, Nhân Mã còn là những cô nàng luôn có nhiều ý tưởng trong cuộc sống. Những trang phục kín đáo nhưng không hề bị cứng nhắc hay nghiêm túc sẽ được các nàng ưu tiên. Vậy thì Thanh Cúc là dành cho nàng rồi

12. Bọ Cạp

Là những cô nàng cá tính, nhiều năng lượng, Bọ Cạp sẽ luôn có niềm tin vào những gì mình cho là đúng. Chẳng hạn như thời trang, chỉ cần đó là trang phục mà nàng thích, cho dù người khác khen chê như nào cũng không hề quan trọng. Vậy nên, hãy mạnh dạn mặc Trúc Khuê lên người nhé.


Mùa Tết này, hãy cùng Her lan toả vẻ đẹp của những chiếc áo dài nàng nhé. Her tin rằng, mỗi một lựa chọn trên đây sẽ là giúp cho nàng có thêm một gợi ý để xinh đẹp trong trang phục truyền thống đầy tinh tế này.

Đang xem: Chọn Áo Dài theo cung hoàng đạo - May mắn ngập tràn, viên mãn cả năm