Cô nàng hướng nội nên ăn mặc thế nào?

Cô nàng hướng nội nên ăn mặc thế nào?

“Mình là người hướng nội, nhưng đang cố gắng trở thành người hướng ngoại vì hình như các cô nàng hướng ngoại thì cuốn hút hơn thì phải."

Ôi không được nghĩ như thế nha! Mỗi một tính cách đều có những nét đặc trưng, hấp dẫn riêng của mình. Đừng nhìn vào những gì người khác có, quan trọng là nàng có nhận ra điểm thu hút rất riêng của mình không? Ai cũng vậy thôi, nếu không nhìn thấy được mình có cái gì, điểm mạnh là gì và chỉ đi so sánh điểm yếu của mình với lợi thế của người khác thì sẽ không bao giờ trở nên hấp dẫn cả.

Vậy thì hôm nay, để Her giúp nàng phát huy những điểm mạnh của bản thân bằng cách lựa chọn những outfit phù hợp nhất nha.

Trước hết, tự hỏi lại bản thân “Có chắc mình là người hướng nội?” không qua những dấu hiệu dưới đây:

Suy nghĩ nhiều nhưng hiếm khi chia sẻ

Không thích ở những nơi quá đông người

Nhạy cảm với tiếng ồn

Thích dành thời gian để đọc sách hay nghe nhạc

Thích nhắn tin hơn nghe điện thoại

Hay cảm thấy lạc lõng trong môi trường tập thể

Nếu như nàng thấy đa số những đặc điểm trên thuộc về mình thì đúng là bạn thuộc tuýp hướng nội rồi đấy. Việc tiếp theo là cần “nạp" cho nàng chút tự tin vào bản thân qua những ưu điểm chỉ cô nàng hướng nội mới có dưới đây:

Biết cách lắng nghe

Tận hưởng cuộc sống hay đóng góp âm thầm, không cần báo đáp

Thế giới nội tâm sâu sắc

Mạnh về tư duy và phân tích

Họ là những người chân thành và đáng tin cậy.

Không xuất hiện những nơi hào nhoáng, nhưng sẽ bên người đó lúc khó khăn

Và vô vàn những ưu điểm khác. Vậy thì cớ gì không tự tin lên mà chọn cho mình một trong những bộ cánh dưới đây?


Đây nhất định là những sắc màu dành cho cô nàng hướng nội rồi. Không quá chói lọi mà vẫn đạt được hiệu quả nổi bật cần có.

Vào một ngày Hè thì không thể không mặc những sắc màu nóng đúng không? Với form dáng đơn giản, trẻ trung được khoét tinh tế hai bên vai, tội gì mà nàng hướng nội không thử cá tính một chút trong sự an toàn của mình.

Ai bảo là cô nàng hướng nội không được mặc áo ngang vai nhỉ? Một set đồ thanh lịch bậc nhất nhưng phá cách chút đỉnh đôi vai sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên bởi nàng lắm đấy.

Đang xem: Cô nàng hướng nội nên ăn mặc thế nào?