Đàn ông thích phụ nữ mặc đồ thế nào?

Đàn ông thích phụ nữ mặc đồ thế nào?

Phụ nữ suy cho cùng luôn muốn tạo nét hấp dẫn và thu hút trong mắt nhiều người mà nhất là với đàn ông. Một câu hỏi thường xuyên được đưa ra "Đàn ông thích phụ nữ ăn mặc thế nào?" của phụ nữ đôi khi còn rất mơ hồ. Vậy trong bài viết hôm nay của Her bật mí cho bạn về một số tiêu chí cơ bản của đàn ông khi được hỏi về gu ăn mặc của phụ nữ mà họ thích nhất.

1. Sự vừa vặn

Khảo sát 9/10 đàn ông thì họ đều cho rằng, sự vừa vặn chính là yếu tố quyết định giữa đẹp và xấu trong cách chọn đồ của phụ nữ. Họ thích sự chỉn chu nhưng không quá nguyên tắc, họ thích sự thoải mái nhưng không được xuề xoà. Tất cả phụ thuộc vào sự vừa vặn với cơ thể, biết khuyết điểm và rồi che lấp đi điều đó bằng việc chọn trang phục phù hợp.

2. Diện đúng dịp

Phụ nữ rất hay mắc phải lỗi này. Ví dụ như trong một buổi hẹn hò lãng mạn nhưng bạn lại diện trang phục công sở tới buổi hẹn. Vậy là bạn đã mất điểm ngay trong mắt chàng rồi. Hay đơn giản như cùng nhau đi ăn sáng nhưng bạn bắt người đàn ông của mình chờ đợi quá lâu chỉ vì bạn chọn đồ quá cầu kì. Với họ, chỉ cần đơn giản, không quá xuề xoà khi ra đường là được. Vậy mà phụ nữ lại chưa thực sự hiểu điều đó, diện đồ đúng dịp là một trong những thứ đàn ông rất cần phụ nữ hiểu.

3. Gợi cảm và tươi mới

Đàn ông rất thích nhìn phụ nữ với bờ vai khoe trọn xương quai xanh hay một chiếc váy có thể tôn lên 3 vòng đầy đặn. Phụ nữ đừng chỉ mặc đúng một kiểu mà không chịu thay đổi, đàn ông luôn thích sự tươi mới vậy nên bạn đừng quên tạo điểm nhấn trong những buổi hẹn hò của mình nhé. Bạn có thể diện chiếc áo hay váy trễ vai hoặc thay đổi bằng chiếc váy body hay chân váy ngắn có thể khoe được đôi chân dài của bạn... Tất cả đều rất vừa mắt và đàn ông rất thích điều này.


4. Kết hợp giày cao gót

Dù bạn yêu thích phong cách mạnh mẽ, năng động hay nữ tính, ngọt ngào thì trong tủ đồ chắc chắn phải có cao gót. Theo khảo sát, đàn ông rất thích phụ nữ diện cao gót vì họ cho rằng sự mĩ miều, quyến rũ đều thể hiện trong từng bước đi của phụ nữ và giày cao gót là thứ không thể thiếu. Còn gì tuyệt vời hơn khi thấy phụ nữ mặc chiếc váy kết hợp giày cao gót, chắc chắn sẽ khiến đàn ông xiêu lòng.

Phụ nữ đôi khi quá quan trọng hoá mọi thứ khiến việc chọn đồ trở nên khó khăn. Bạn thấy đấy, đàn ông thật ra họ cũng đơn giản lắm, chỉ cần phụ nữ chỉn chu hơn một chút, biết chăm chút ngoại hình một chút. Đặc biệt chọn một bộ đồ tôn lên 3 vòng ấy thế là phụ nữ đã chiếm trọn cảm tình từ phái mạnh rồi. Hy vọng, bài viết của Her sẽ giúp phụ nữ hiểu hơn về tâm lý đàn ông để có thể thần thái, tự tin mặc đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Đang xem: Đàn ông thích phụ nữ mặc đồ thế nào?