Đẹp đốn tim với 5 cách tạo dáng cùng Áo Dài

Đẹp đốn tim với 5 cách tạo dáng cùng Áo Dài

Áo Dài luôn tôn lên vẻ đẹp truyền thống của người con gái Việt, duyên dáng và đầy tự tin. Nhưng nếu bạn biết một chút mẹo nhỏ để tạo dáng cùng áo dài chắc chắn sẽ có những tấm hình thật đẹp và tỏa sáng đấy. Cùng Her tham khảo 5 cách tạo dán khoe trọn vẻ đẹp của bạn qua chiếc áo dài nhé!

1. Tạo dáng linh hoạt với tay

Được xem là cách "bản năng" nhất mà tất cả các cô nàng diện áo dài đều sử dụng tuyệt chiêu này. Bạn chỉ cần thực hiện những động tác như: tay nắm nhẹ vạt áo dài, hai tay đan vào nhau để bốn ngón của bàn tay này nắm nhẹ ngón tay của bàn tay còn lại và để ngang hông... tất cả đều giúp các nàng trở nên nữ tính và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Đôi bàn tay nhẹ nhàng vương trên tà áo dài


Nhẹ nhàng đặt tay lên vành tai

Chắp tay vào nhau và tạo dáng

Với kiểu tạo dáng này bạn có thể linh động đôi bàn tay, chỉ cần nhẹ nhàng đặt lên mái tóc hay đặt tay ngang bụng một cách uyển chuyển đã có thể cho ra một tấm hình khiến bạn hài lòng mà không mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ cách tạo dáng.

2. Tạo dáng với tư thế ngồi

Hoàn toàn khác biệt với dáng đứng, bạn có thể ngồi để che lấp đi một số khuyết điểm như: Chân ngắn, vòng eo bánh mì... chỉ cần bạn ngồi thửng lưng là có thể tạo dáng một cách đầy tự tin rồi.

Để không gây cản trở trong quá trình chụp, bạn nên chọn tư thế ngồi đơn giản nhất, có thể tựa vào ghế hay một chiếc xích đu chẳng hạn. Hạn chế ngồi những nơi khiến chiếc áo dài bị dơ bẩn để chuẩn bị cho những tấm hình trở nên tươi sáng nhất.

Tư thế ngồi nhẹ nhàng nhưng đầy kiêu sa

Xe xích lô là điểm tựa giúp nàng dễ dàng tạo dáng

Tận dụng bậc thang để đôi chân nàng trở nên thon thả và dài hơn

3. Tạo dáng với mái tóc

Mái tóc buông dài, thả tự nhiên và gió thổi bay nhè nhẹ chắc hẳn sẽ làm nên những tấm hình cùng ưng ý bởi sự sống động và uyển chuyển. Đây cũng là cách tạo dáng chụp ảnh mà nhiều người rất ưa thích.

Tay nhẹ đưa lên theo làn gió

Kết hợp cùng đôi mắt và bàn tay để bức hình trở nên tuyệt vời

Để bức hình trở nên thu hút Her khuyên bạn nên thả tóc bồng bềnh hoặc tết tóc nhẹ phần mái để có thể dễ dàng tạo dáng. Mái tóc khá quan trọng trong một tấm hình. Nhất là với Áo Dài tôn lên phần nữ tính và thướt tha của người phụ nữ Việt.

4. Tạo dáng cùng đạo cụ

Chụp ảnh cùng đạo cụ sẽ khiến bạn trở nên tự tin và bức ảnh của bạn sẽ càng được nổi bật. Có rất nhiều đạo cụ có thể kết hợp để chụp ảnh cùng áo dài như: xe đạp, bó hoa sen, hoa hồng, cuốn sổ, nón lá, túi xách... 

Đôi khuyên tai giúp bạn dễ dàng tạo dáng

Giỏ xách tạo điểm nhấn cho bức hình

Một lưu ý nho nhỏ cho bạn khi chụp hình cùng đạo cụ là bất kể bạn sử dụng đạo cụ gì thì nên chú ý đến cách cầm hoặc nắm tà áo dài sao cho thật mềm mại và tự nhiên.

5. Tạo dáng kiểu chuyển động

Một tư thế linh hoạt và tự nhiên nhất có thể khiến bạn như tung tăng trong những bức hình sống động. Cách tạo dáng này có thể mất nhiều thời gian hơn vì khó bắt được khoảnh khắc tạo dáng di chuyển. Nhưng bạn hãy bình tĩnh nhé, để có một bức hình chiếm "nghìn like" thì có gì lo ngại đâu chứ.

Chú ý tránh cho tà áo của bạn bị kẹp giữa hai chân khi bước đi hoặc lúc có gió thổi, vì điều đó sẽ khiến cho bức ảnh không còn đẹp và tự nhiên.

Bước nhẹ một chân lên như thể bạn đang bước đi uyển chuyển

Lạ mắt với kiểu bước đi được chụp từ phía sau

Tận dụng bậc thang lên xuống để bạn di chuyển dễ dàng

Để lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp nhất chắc hẳn không thể thiếu đi những bức hình kỉ niệm. Hy vọng với 5 cách tạo dáng đơn giản với áo dài của Her sẽ giúp nàng trở nên thật xinh đẹp và tươi tắn. Chúc nàng ngày mới luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng.


Đang xem: Đẹp đốn tim với 5 cách tạo dáng cùng Áo Dài