cart.general.title

Đi làm mùa dịch: Mặc gì virus cũng phải thấy nàng sang?

Mặc dù thời điểm nhạy cảm về dịch bệnh nhưng nhiều công ty vẫn hoạt động bởi chỉ cần chúng ta biết cách phòng chống và kiểm tra sức khỏe thường xuyên thì có thể bình tĩnh để hoạt động mọi công việc như thường ngày. Câu chuyện mặc đẹp công sở vẫn được rất nhiều nàng quan tâm, gì thì gì đều phải đẹ...

Mặc dù thời điểm nhạy cảm về dịch bệnh nhưng nhiều công ty vẫn hoạt động bởi chỉ cần chúng ta biết cách phòng chống và kiểm tra sức khỏe thường xuyên thì có thể bình tĩnh để hoạt động mọi công việc như thường ngày. Câu chuyện mặc đẹp công sở vẫn được rất nhiều nàng quan tâm, gì thì gì đều phải đẹp. Vậy trong bài viết hôm nay của Her sẽ chỉ cách nàng đi làm mùa gì mặc gì virus cũng phải thấy nàng sang nhé!

1. Chọn jumpsuit ăn gian chiều cao

Vừa bước vào thang máy, nhưng hôm nay trông bạn thật khác lạ. Chẳng phải màu son đỏ quyến rũ hay mái tóc vừa cắt ngắn mà là chiếc jumpsuit bạn chọn. Vừa sang trọng lại phù hợp với môi trường công sở khiến bạn trở nên không quá chỉn chu nhưng lại rất vừa vặn và lịch sự.

2. Váy xòe chấm bi nổi bật

Một chiếc váy xinh đẹp pha chút chấm bi phá cách sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn diện trong những ngày dịch. Trẻ trung và năng động, chiếc váy xòe kết hợp họa tiết chấm bi chưa bao giờ hết trend bởi chúng dễ kết hợp bạn vừa có thể đi làm lại đi chơi ngay được, không mất thời gian để về nhà thay đồ.

3. Váy kẻ chưa bao giờ hết hot

Hãy để dịch bệnh tránh xa bạn và việc của bạn là bình tĩnh phòng chống. Gì thì gì chứ mặc đẹp diện ra đường vẫn luôn là câu trả lời khó giải đáp. Không biết nên mặc gì đi làm, đi chơi hay đi các buổi tiệc. Váy kẻ chưa bao giờ làm bạn thất vọng, chúng mang đến sự thanh lịch, trẻ trung và tinh tế giống như cô gái Pháp đang dạo bước đầy tự tin vậy.

4. Váy chữ A tôn dáng

Trong tủ đồ của nàng chắc hẳn không thể thiếu items này đúng không, bởi những chiếc váy chữ A vô cùng dễ mặc và rất dễ phối đồ cho dân công sở. Trong năm nay, bạn có thể chọn tone màu rực rỡ như: vàng, hồng, đỏ... để luôn nổi bật nhưng vẫn hài hòa với xu hướng thời trang 2020.

5. Set đồ thời thượng

Thay vì những chiếc váy có chút điệu đà, thì set đồ được mix&match khéo léo thế này là dành cho các nàng đấy. Đôi chân được kéo dài và giúp bạn trở nên tinh tế và thời thượng hơn khẳng định gu thẩm mỹ của những cô nàng công sở.

Virus không đáng sợ như bạn nghĩ, chỉ bỏ lỡ những chiếc váy xinh đẹp thì thật đáng tiếc mà thôi. BST "Je Veux" mới nhất của Her gợi lên những giai thoại bất hủ về vẻ đẹp thanh lịch kiểu Pháp. Vậy là Her vừa chỉ bạn một số gợi ý mặc gì cho mùa virus mà vẫn thật sang chảnh giống những cô nàng thanh lịch Pháp.


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post


DMCA.com Protection Status