cart.general.title

Diện khẩu trang thế nào để “fashionista” hơn?

Từ khi dịch covid-19 xuất hiện, khẩu trang dường như là món phụ kiện không thể thiếu đối với mọi người khi ra khỏi nhà, xuất hiện ở nơi công cộng nhằm bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng. Để item này mang đến sự mới mẻ hơn, hàng loạt các mẫu khẩu trang thời trang, hợp xu hướng giúp mọi người tỏ...

Từ khi dịch covid-19 xuất hiện, khẩu trang dường như là món phụ kiện không thể thiếu đối với mọi người khi ra khỏi nhà, xuất hiện ở nơi công cộng nhằm bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng. Để item này mang đến sự mới mẻ hơn, hàng loạt các mẫu khẩu trang thời trang, hợp xu hướng giúp mọi người tỏa sáng hơn khi xuất hiện.

Thời trang không ngừng diễn ra trên những chiếc khẩu trang

Nhiều sáng tạo khẩu trang mới ra đời

Hàng loạt các ngôi sao Vbiz đình đám lăng xê nhiệt tình khẩu trang trong suốt từ nhựa plastic với lỗ thông khí vô cùng độc đáo. Ngay lập tức, các thiết kế khẩu trang này trở thành xu hướng thời trang siêu hot trong mùa dịch. Không chỉ đảm bảo được tính năng bảo vệ sức khỏe con người trước virus corona nguy hiểm, khẩu trang thời trang này còn giúp người đeo khoe nhan sắc, gương mặt tỏa sáng.

Khẩu trang trong suốt

Khẩu trang vải, đặc biệt khẩu trang thêu tay thủ công được xem là item thời trang hàng đầu vì đẹp mắt, ý nghĩa, chứa đựng được nhiều thông điệp nhân văn về tính cộng đồng. Những đường thêu tay tỉ mỉ mang tính cộng đồng giúp lan truyền thông điệp về bảo vệ sức khỏe đến mọi nơi. Với khẩu trang vải, bạn phải giặt thường xuyên với xà phòng sát khuẩn, phơi nắng trực tiếp để tiêu diệt sạch vi khuẩn.

Khẩu trang thêu tay đầy tính tỉ mỉ

Không chỉ hợp thời trang mà còn có thể tái sử dụng nhiều lần, bảo vệ môi trường

Khẩu trang có dây đeo cổ không tốn công và tỉ mỉ như khẩu trang thêu tay. Khẩu trang với dây đeo cổ đơn giản nhưng vẫn đậm chất thời trang và sành điệu. Với sợi dây dài kết hạt cườm hay đá lấp lánh dài nối hai bên mép tai xuống cổ, khẩu trang có dây đeo trông như một món đồ trang sức tinh tế và điệu đà cho phái đẹp diện mỗi ngày.

Phần dây đeo có thể tháo rời tiện lợi

Nàng vẫn có thể diện đồ lung linh khi sử dụng những chiếc khẩu trang hot trend, mà vẫn đảm bảo sức khỏe tốt trong mùa dịch.

Nguồn: Internet

Nguồn: Internet

Nguồn: Internet

Nguồn: Internet

 

 

 

 

 


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post


DMCA.com Protection Status