cart.general.title

Đỉnh cao “hack dáng” với 5 món đồ mùa hè không thể thiếu

Mùa hè sôi động đang đến, Her sẽ bật mí cách "hack dáng” với 5 món đồ thời trang mùa hè giúp các chị em luôn tự tin và thoải mái, để những ngày hè luôn trở nên dịu dàng và tuyệt vời.1. Váy ngắn trên đầu gốiĐây là mẫu váy mà hễ cứ diện lên là bạn trông sẽ cao ráo hơn đáng kể, lại còn đặc biệt phù ...

Mùa hè sôi động đang đến, Her sẽ bật mí cách "hack dáng” với 5 món đồ thời trang mùa hè giúp các chị em luôn tự tin và thoải mái, để những ngày hè luôn trở nên dịu dàng và tuyệt vời.

1. Váy ngắn trên đầu gối

Đây là mẫu váy mà hễ cứ diện lên là bạn trông sẽ cao ráo hơn đáng kể, lại còn đặc biệt phù hợp với thời trang mùa hè nữa chứ. Hãy cứ luôn yên tâm rằng diện váy ngắn trên đầu gối giúp bạn trông cao ráo và thon thả hơn rất nhiều. Ngoài ra mẫu thiết kế này còn giúp người mặc trông trẻ trung và năng động hơn nữa đó.

Váy ngắn trên đầu gối hack dáng thời trang mùa hè

Ảnh Her 25 - BST "Ngày Nhuộm Nắng”

2. Váy thắt eo

Những mẫu váy dáng dài qua gối tuy hợp thời trang mùa hè, trông khá xinh xắn và giúp che khuyết điểm phần dưới, nhưng lại dễ "dìm hàng” khiến chủ nhân trông lùn đi khá nhiều. Để tránh tình trạng này thì bạn nên lựa chọn những mẫu váy có thêm chi tiết thắt eo tôn dáng. Chi tiết này sẽ giúp cân bằng tổng thể, giúp bạn trông cao và mi nhon hơn hẳn đó.

Váy thắt eo hack dáng thời trang mùa hè

Ảnh Her 25 - BST "Mademoiselle"

3. Váy/áo cổ chữ V

Chi tiết cổ chữ V được coi là "chìa khóa vàng" cho những nàng có vóc dáng mũm mĩm. Phần cổ chữ V sẽ tạo cảm giác khiến phần thân trên trông thanh thoát hơn, tổng thể vóc dáng do đó cũng được cải thiện đáng kể. Đó là chưa kể, thiết kế này còn khéo léo tôn lên xương quai xanh ẩn hiện giúp các nàng trông sexy mà vẫn tinh tế.

Váy áo cổ chữ V hack dáng thời trang mùa hè

Ảnh Her 25 - BST "Bồng Bềnh Nắng”

4. Áo croptop

Món đồ mà chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc bởi cứ mỗi dịp hè về thì tần suất xuất hiện của chiếc áo này lại gia tăng không ngừng. Khi phái đẹp diện lên mình những mẫu áo croptop, vòng eo mảnh mai của các nàng sẽ được phô ra một cách đầy tinh tế.

Ngoài ra, chiếc áo này còn được cách tân vào tạo ra nhiều mẫu mã đa dạng, mang đến cho phụ nữ rất nhiều cơ hội thỏa thích phối hợp với những item khác nhau.

Áo croptop hack dáng thời trang mùa hè

Ảnh Her 25 - BST "Hạ Miên"

5. Váy/ áo tay bồng cổ vuông

Sự kết hợp giữa tay bồng và cổ vuông là combo có độ “phủ sóng” cực cao trong thời gian gần đây. Thiết kế này được các tín đồ thời trang cực kỳ ưa chuộng bởi nó vừa mang nét đẹp cổ điển, lại vừa thời thượng và cuốn hút. Không chỉ giúp "hack dáng” khi che khuyết điểm vai thô hoặc bắp tay to, váy/áo cổ vuông tay bồng còn có khả năng "hack tuổi", giúp nàng trông trẻ trung hơn nhiều nữa đó.

Váy áo tay bồng cổ vuông hack dáng thời trang ngày hè

Ảnh Her 25 - BST "Bồng Bềnh Nắng"

Hy vọng những thông tin Her đem lại có thể hữu ích trong việc lựa chọn quần áo thời trang mùa hè của nàng. Chúc các nàng luôn xinh đẹp nha!




blogs.article.older_post blogs.article.newer_post


DMCA.com Protection Status