cart.general.title

Đơn giản hoá tủ quần áo cho ngày bận rộn?

Dù bận rộn nhưng vẫn luôn ra ngoài với phong thái tự tin nhất, đấy chính là điều mà rất nhiều phụ nữ mong muốn. Tuy nhiên, công việc chiếm trọn thời gian khiến bạn thường không để ý đến cách ăn mặc, mọi thứ đều rối tung nhất là vào sáng thức dậy. Vậy thì trong bài viết hôm nay của Her sẽ bật mí 5...

Dù bận rộn nhưng vẫn luôn ra ngoài với phong thái tự tin nhất, đấy chính là điều mà rất nhiều phụ nữ mong muốn. Tuy nhiên, công việc chiếm trọn thời gian khiến bạn thường không để ý đến cách ăn mặc, mọi thứ đều rối tung nhất là vào sáng thức dậy. Vậy thì trong bài viết hôm nay của Her sẽ bật mí 5 bí kíp đơn giản hoá tủ quần áo cho ngày bận rộn, để bận nhưng vẫn thật đẹp và phong cách bạn nhé!

1. Sự vừa vặn
Bất kì trong hoàn cảnh nào, sự vừa vặn luôn là lựa chọn đầu tiên khi bạn sở hữu một món đồ. Không thể chọn một chiếc váy quá rộng so với cơ thể hay ngược lại. Tập trung vào độ vừa vặn, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng xem liệu trông mình có ổn trong bộ đồ đó không. Vì khi phù hợp với cơ thể thì dù chỉ là áo sơmi kết hợp với quần jeans cũng có thể trở nên tự tin và nổi bật trong mắt người đối diện.



2. Chọn đồ tối màu
Không bắt buộc phải cả tủ quần áo chỉ màu đen huyền thoại, bạn hoàn toàn có thể thay đổi bằng cách lựa chọn đồ tối màu. Việc chọn đồ tối màu khiến bạn dễ phối đồ, mà hầu hết không cần phối với bất kì phụ kiện nào khác. Chỉ cần mặc một màu là có thể ra ngoài rồi. Ngoài ra, đồ tối màu còn kéo dài tuổi thọ của quần áo, mặc mãi mà vẫn không thấy cũ đi. Tiết kiệm mà vẫn đẹp một cách bí ẩn. Đây là cách mà các cô nàng bận rộn lựa chọn số 1.



3. Chọn đồ theo cùng bảng màu
Nếu như trước đây tủ quần áo của bạn có đủ các loại màu sắc, khiến bạn bối rối khi phải lựa một món đồ khi ra ngoài. Vậy thì bí kíp là gì? Bạn nên chọn đồ cùng tone màu, mọi thứ nhất quán để bạn dễ phối đồ hơn. Ví dụ như tone cam trẻ trung đang được rất nhiều nàng yêu thích, bạn có thể lựa chọn đồ và sắp xếp chúng theo cùng tone để nếu bận rộn cũng không lo lục tung tủ đồ lên.



4. Sở hữu các món đồ "linh hoạt"
Chắc chắn trong đầu bạn sẽ nghĩ ngay tới áo phông, quần Jeans, giày thể thao... phải không nào? Các món đồ linh hoạt vừa dễ mặc lại dễ phối đồ này thường được các nàng sử dụng trong những ngày bận rộn. Đi làm hay đi chơi hoàn toàn có thể diện vừa đẹp lại vẫn đảm bảo sự phong cách và thanh lịch. Nếu như trong tủ của bạn, đang dần thiếu đi những items này thì bạn nên bổ sung ngay bây giờ nhé. Chắc chắn, bạn sẽ phải sử dụng chúng trong rất nhiều hoàn cảnh cần thiết đấy ạ.

Trên đây là 1 số bí kíp lựa đồ "Nhanh như chớp" trong những ngày bận rộn nhưng vẫn thu hút người đối diện bằng vẻ đẹp thanh lịch, phong thái tự tin. Hy vọng, bài viết của Her sẽ mang lại nhiều Tips bổ ích cho phụ nữ đang tìm kiếm




blogs.article.older_post blogs.article.newer_post


DMCA.com Protection Status