cart.general.title

Gọi đúng tên các kiểu chân váy không khó như bạn nghĩ?

Trong tủ đồ của phụ nữ có biết bao nhiêu là quần áo, đủ màu sắc cho tới kiểu dáng khác nhau. Trong đó, chân váy có lẽ được gọi tên nhiều nhất cũng bởi chúng dễ mặc, dễ phối lại tôn lên vóc dáng của phụ nữ. Nhưng có điều, để gọi tên đúng các loại chân váy bạn thường mặc chưa chắc bạn đã viết. Tron...

Trong tủ đồ của phụ nữ có biết bao nhiêu là quần áo, đủ màu sắc cho tới kiểu dáng khác nhau. Trong đó, chân váy có lẽ được gọi tên nhiều nhất cũng bởi chúng dễ mặc, dễ phối lại tôn lên vóc dáng của phụ nữ. Nhưng có điều, để gọi tên đúng các loại chân váy bạn thường mặc chưa chắc bạn đã viết. Trong bài viết này cùng Her tham khảo cách gọi tên sao cho thật chuẩn nhé!

Gored Skirt: Kiểu váy có độ xoè nhẹ. Đối với kiểu chân váy thế này bạn nên kết hợp cùng áo sơ mi hoặc áo phông đơn giản, biến tấu thêm chiếc thắt lưng to bản là có thể vừa đi chơi hoặc đi làm rất nổi bật rồi.

Váy dập ly thời thượng: Có lẽ trong thời gian gần đây, chân váy tua rua đã khiến rất nhiều cô nàng ngã gục bởi sự cá tính nhưng vẫn không làm mất đi vẻ thanh lịch vốn có. Khi diện váy này, bạn nên kết hợp cùng áo croptop và đi giày cao gót để "ăn gian" chiều cao bạn nhé!

Kilt: Tên gọi riêng của những chiếc váy kẻ ca rô truyền thống của người Scotland. Không bất ngờ khi trong tủ quần áo của bạn xuất hiện 1 vài chiếc váy kẻ thế này phải không? Bởi chúng quá thông dụng, phù hợp diện ở bất kể nơi đâu mà vẫn làm bạn trở nên tự tin và xinh đẹp hơn.

Chân váy chữ A: Một kiểu chân váy quá quen thuộc với phụ nữ. Được cách điệu thêm những chiếc thắt lưng để chân váy không còn trở nên đơn điệu. Chân váy này thường mặc sẽ trên đầu gối vậy nên sẽ giúp bạn đánh lừa mắt người đối diện, bạn sẽ cao hơn rất nhiều đấy.

Sheath Skirt: Chân váy bút chì khoe vòng 3 quyến rũ. Kiểu chân váy này dù đã hot từ cách đây rất nhiều năm nhưng vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên mỗi khi các nàng muốn tạo ấn tượng về một body chuẩn trong mắt người đối diện.

Chân váy mini: Cuối cùng sẽ là một items được diện trong tất cả các mùa trong năm. Dù Đông hay Hè. Kiểu chân váy này đều giúp chị em thêm phần tôn dáng, dễ kết hợp các phụ kiện đi kèm mà không lo rườm rà.

Hiện nay, có rất nhiều kiểu chân váy đa dạng khác bởi thị trường thời trang chưa bao giờ ngưng sáng tạo để giúp phái đẹp có một diện mạo thật tự tin và rạng rỡ. Tuy nhiên, trên đây là một số kiểu chân váy cơ bản, hy vọng có thể mang lại nguồn tham khảo về tên gọi cho nhiều phụ nữ chưa biết đến. Cảm ơn bạn vì đã tham khảo bài viết từ Her hôm nay!



blogs.article.older_post blogs.article.newer_post


DMCA.com Protection Status