Hè 2020 - Vũ điệu của họa tiết

Hè 2020 - Vũ điệu của họa tiết

Tận dùng thời gian cách ly ở nhà, lên một chút kế hoạch cho mùa Hè bung xõa cái nhỉ. Nghĩ đến mùa Hè, nàng sẽ nghĩ đến điều gì.

Cái nóng dưới ánh Mặt Trời chói chang?

Những kỳ nghỉ mát vui bất tận?

Hay váy maxi dài thướt tha bên bãi biển?


Nhưng mà… không hẳn đâu. Mùa Hè năm nay hứa hẹn sẽ “bùng nổ” và thú vị hơn nhiều. Nhất là sau khoảng thời gian cách ly dài ngày. Vậy thì các nàng cần thứ gì đó “nặng đô” hơn là chỉ những chiếc váy thướt tha, bay bổng với màu sắc mát mẻ.


Đó là lý do mà các loại họa tiết hứa hẹn sẽ lên ngôi, tạo nên một “bữa tiệc” hoa cỏ đầy màu sắc, bắt mắt và đầy thú vị.


1. Họa tiết in trên toàn bộ váy

Không chỉ là những chiếc váy hoa nhí đã từng làm mưa làm gió Hè năm ngoái. Những họa tiết Her ra mắt trong Bộ sưu tập mới thú vị và được biến tấu cho thú vị hơn rất nhiều. Những hình vẽ cây cối cho phù hợp với chủ đề thiên nhiên, sắc màu không nhất thiết phải là tone nóng và màu sáng nhưng tổng thể vẫn hài hòa và tạo cảm giác tươi mới cho người mặc.


2. Họa tiết trên cánh tay

Không nhất thiết phải in họa tiết toàn bộ, một món đồ được thêu tay tỉ mỉ ở một góc nhỏ tinh tế sẽ nâng cấp chiếc váy lên nhiều lần. Đơn giản là một món đồ thời trang sẽ trở nên cao cấp hơn nếu thêm công sức của những người thợ thủ công vào đó. Hẳn là một kết hợp hoàn hảo giữa giá trị truyền thống vào phong cách hiện đại.


3. Họa tiết cổ áo

Một chiếc váy cũng có thể được khéo léo đính những họa tiết vào phần cổ như chiếc váy dưới đây. Họa tiết tone nóng nổi bật trên nền trắng sẽ giúp nàng trông tươi trẻ hơn nhiều đó.

Một chiếc váy bồng bềnh và tinh tế đáng để thử cho mùa Hè này nha.


Thấy chưa, ai bảo họa tiết là lòe loẹt, trẻ con nào. Chỉ cần một chút tinh tế là những họa tiết có thể biến một thiết kế đơn giản trở nên cuốn hút và nổi bật. Nàng đã “nhắm” cho mình được chiếc váy nào chưa?

Đang xem: Hè 2020 - Vũ điệu của họa tiết