cart.general.title

Hoạ tiết - Điểm nhấn đưa nàng lên ngôi

Hoa, thổ cẩm và thêu là ba họa tiết đã trở thành kinh điển, luôn cuốn hút được các tín đồ thời trang dù nhiều mùa trôi qua.Thời trang vốn là một vòng tròn lặp lại từ kiểu dáng, màu sắc cho đến họa tiết. Song, bên cạnh sự lặp lại có chủ đích ấy có những thứ, những món đồ đã trở thành kinh điển, lu...

Hoa, thổ cẩm và thêu là ba họa tiết đã trở thành kinh điển, luôn cuốn hút được các tín đồ thời trang dù nhiều mùa trôi qua.

Thời trang vốn là một vòng tròn lặp lại từ kiểu dáng, màu sắc cho đến họa tiết. Song, bên cạnh sự lặp lại có chủ đích ấy có những thứ, những món đồ đã trở thành kinh điển, luôn cuốn hút được các nàng dù nhiều mùa trôi qua. Thế nhưng, nếu chỉ nói riêng về họa tiết, thì hoa, thổ cẩm và thêu là ba họa tiết như thế.

1. Hoạ tiết hoa

Họa tiết hoa đã trở thành một biểu tượng đặc trưng cho sự nữ tính của phái đẹp. Không thể phủ nhận rằng loại họa tiết này luôn là tâm điểm cho những set đồ của các nàng mỗi mùa hè.

Váy hoa bay bổng, ngọt ngào

Loại họa tiết này như một đặc trưng bất biến của mùa hè – mùa của những set đồ đầy bay bổng, ngọt ngào. Hoa mềm mại đã thổi làn gió tươi mát và tràn đầy nhựa sống của thiên nhiên, hoa cỏ vào những mẫu áo, váy đầm, tạo nên vẻ ngoài lãng mạn, cuốn hút. Ngoài ra sự pha trộn màu sắc hài hòa cùng đường nét họa tiết mềm mại không chỉ thể hiện được phong cách riêng mà còn mang lại sự trẻ trung, hứng khởi cho người mặc.

Váy hoa vai trễ mang lại sự trẻ trung cho các nàng

2. Hoạ tiết thổ cẩm

Bản thân họa tiết thổ cẩm vốn dĩ đã gây ấn tượng bởi sự đa dạng về màu sắc nhưng nếu nàng để ý thì những sắc màu này đều có quy luật riêng. Tất cả những gam màu chỉ chủ yếu xoay quanh nâu, vàng, xanh, đỏ đun.

Phần họa tiết sẽ tập trung trang trí ở phía tay áo, phía vai, phần cổ áo, dọc theo hàng cúc áo hoặc viền chân váy… 

Váy suông với điểm nhấn thổ cẩm cánh tay

Vì vậy để có thể diện hot trend thời trang thổ cẩm một cách tinh tế thì nàng nên chỉ chọn một item thổ cẩm. Nếu kết hợp hai họa tiết khác nhau trên cùng một set đồ, nhất là với những item nhiều họa tiết sẽ khiến cho cả set trông rất rối và nhức mắt.

Họa tiết thổ cẩm kết hợp với ren trắng

3. Hoạ tiết thêu 

Họa tiết thêu tinh tế, sở hữu nét tinh xảo và hơi hướng cổ điển trong từng chi tiết, mang lại sự bay bổng, lãng mạn và phóng khoáng cho người mặc. 

Hoạ tiết thêu chìm không dễ dàng nhìn từ xa

Ngày nay, với bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế, họa tiết thêu chìm đã phát triển lên tầm cao mới, trở thành xu hướng mà bất kỳ nàng nào cũng muốn sở hữu mỗi độ hè về.

Hoạ tiết thêu chìm tinh tế khi quan sát gần

 


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post


DMCA.com Protection Status