Mặc gì để “đốn tim” chàng ngày Valentine Trắng?

Mặc gì để “đốn tim” chàng ngày Valentine Trắng?

Mặc dù không quá phổ biến như ngày Valentine Đỏ nhưng hẳn các bạn nữ vẫn băn khoăn rằng sẽ mặc gì đi chơi để thêm quyến rũ, ghi điểm với chàng vào dịp Valentine Trắng 14/3 phải không?

Ở Việt Nam, mọi người đều không quá quan tâm đến ý nghĩa của Valentine Trắng, nhưng ngày này vẫn luôn là dịp để các cặp đôi lên ý tưởng hẹn hò, lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ. Dù là dạo quanh phố phường hay dùng bữa trong nhà hàng sang trọng, các nàng vẫn luôn muốn mình xuất hiện thật xinh đẹp, quyến rũ trong mắt chàng. Hãy để Her gợi ý một vài ý tưởng cho buổi tối hẹn hò đầy lãng mạn nhé!

Nhẹ nhàng tinh khôi

Sắc trắng tinh khôi sẽ là gam màu dành cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng. Các nàng đừng quên sử dụng phụ kiện như túi xách, vòng tay, hoa tai… để tạo thêm điểm nhấn lung linh nhé!

Váy cổ vuông eo thổ cẩm trắng

Váy cổ tròn phối tà đè kem

Yêu kiều nữ tính

Dáng váy với thiết kế tay bồng vừa giúp che đi khuyết điểm, vừa tôn lên vóc dáng quyến rũ của nàng. Cùng gam màu nóng như tiếp thêm “lửa” trong buổi hẹn hò hai người. Đừng quên kết hợp với những món đồ phụ kiện để tạo điểm nhấn nhé các nàng.

Váy cổ tim xoắn ngực hồng

Váy cổ tim tay bồng xếp ly cam

Kiêu sa huyền bí

Gam màu lạnh khiến các nàng trở nên huyền bí nhưng không kém phần kiêu sa trong mắt chàng. Trang phục tối màu không cần quá cầu kỳ hay quá nhiều chi tiết phức tạp nhưng vẫn giúp người mặc toát lên nét sang trọng, sành điệu,  không kém phần nữ tính.

Váy tay bồng đính đá xanh

Cá tính tự tin

Quần ống rộng đã trở thành “item quốc dân” của phái đẹp, là gợi ý mà các nàng cá tính không thể bỏ qua. Chỉ cần phối quần ống rộng tối màu cùng chiếc áo sơ mi trắng nhẹ nhàng, nàng có ngay một bộ cánh hợp thời trang, giúp bạn nổi bật và “ăn gian” kha khá chiều cao nữa đấy!

Áo cổ bèo tơ hai lớp trắng và quần ống suông nơ bên xanh

Áo cổ nơ tay lỡ trắng

Hãy chọn cho mình những bộ đồ lộng lẫy và quyến rũ nhất nhé. Xin gửi lời chúc tuyệt vời nhất đến các nàng trong ngày lễ White Valentine thật hạnh phúc và xinh đẹp bên người thương!

Đang xem: Mặc gì để “đốn tim” chàng ngày Valentine Trắng?