Mặc gì mùa dịch để không nhàm chán?

Mặc gì mùa dịch để không nhàm chán?

Mùa dịch Covid có thể nói là một kỳ nghỉ dài ngày, hầu hết thời điểm này chúng ta đều ở nhà và rất hạn chế ra đường. Vậy thì, làm thế nào để diện đồ ở nhà mùa dịch vẫn xinh đẹp và trở nên thật quyến rũ trong mắt những người thân. Cùng Her tham khảo các set đồ sau đây ngay nhé!

Thêm chút niềm vui bằng những hoạ tiết hoa lá khiến chúng ta luôn nghĩ về những ngày Hè ngập nắng. Chiếc váy với điểm nhấn là phần cổ cách điệu khiến bạn trở nên thật thu hút, dù ở nhà nhưng vẫn đẹp theo cách của riêng mình. Được làm từ chất liệu vải mềm mại, khiến bạn hoạt động một cách thoải mái mà không lo vướng víu, cản trở mọi sinh hoạt của bạn khi ở nhà.

Bạn nghĩ thế nào về một chiếc váy sát nát cổ tim và hoạ tiết hoa nhí cho những ngày mùa dịch nhỉ? Quá ư là hợp lý phải không, không hề làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên lại càng tôn lên vóc dáng của bạn. Rất phù hợp với những cô nàng thanh mảnh, dịu dàng và cần sự uyển chuyển. Chiếc váy mang tone vàng dịu mắt chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn kể cả khi diện ở nhà hay ra ngoài.

Nếu bạn cần sự ngọt ngào thì chiếc váy 3 màu lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh lịch của quý cô Pháp sẽ khiến bạn trầm trồ khen ngợi. Tựa như chiếc bánh kem với những tầng lớp đầy đủ sắc màu trông bạn thật thu hút, ai bảo ở nhà thì không cần đẹp cơ chứ.

Cùng trở lại với những chiếc váy mang tone cam nhẹ nhàng, thật phù hợp cho bạn cùng cả gia đình xem một bộ phim hay nấu những món ăn ngon mà trông bạn vẫn thật thu hút. Mùa dịch này là cơ hội để gắn kết yêu thương và giúp bạn thật đẹp trong mắt người thân. Đừng để những giây phút ý nghĩa ấy trôi đi thật hối tiếc, hãy đẹp kể cả khi ở nhà bạn nhé!

Đang xem: Mặc gì mùa dịch để không nhàm chán?