Màu sắc yêu thích giải mã tính cách của bạn

Màu sắc yêu thích giải mã tính cách của bạn

Trên thực tế, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, màu sắc có một kết nối đặc biệt tới tâm trạng và cảm xúc của con người. Chính vì vậy mà trong rất nhiều trường hợp (phim ảnh, trang trí, sân khấu, nội thất...) ngươi ta sử dụng màu sắc để đem lại hiệu ứng cảm xúc mong muốn cho đối tượng. Thời trang thì lại càng không phải là một ngoại lệ.

Nàng có bao giờ nghĩ "Tại sao mình lại cứ bị cuốn hút bởi màu đỏ mà không phải màu khác" chưa? Đều có lý do ẩn chứa đằng sau mà đa số là liên quan tới tính cách của chúng ta đấy. Vậy thì bài viết dưới đây sẽ giúp nàng tiết lộ những điều bí mật đằng sau sắc màu đó!

1. Màu vàng

Đa số thì những người thích màu vàng sẽ có những tính từ mô tả tính cách như này:

Vui lẻ, lạc quan, tự tin, nhiều năng lượng và sáng tạo.

Bạn là cô nàng thực sự biết cách tận hưởng niềm vui cuộc sống và yêu thích việc chia sẻ với những người bạn của mình. Bên cạnh đó, cô nàng yêu thích màu vàng cũng cực kì thích thể hiện cá tính của mình.

Ella London - The Yellow Lady

2. Xanh lá

Màu sắc của thiên nhiên này nói lên rằng bạn là một cô nàng rất tận tâm với người khác và rất coi trọng danh tiếng của mình.

Tuy nhiên, sắc xanh này cũng thường được tượng trưng cho tính cách đố kị và tham lam nữa đấy nhé (Thử xem mình có chút nào như thế không?)

Elizabeth Sweetheart - The Green Lady

3. Màu hồng

Sắc màu của sự lãng mạn nói lên rằng bạn muốn thể hiện cho cả Thế Giới thấy bạn tin tưởng và mong muốn vô điều kiện vào tình yêu như thế nào. Hẳn là những cô nàng khao khát được yêu thương.

Kitten Kay Sera - The Pink Lady

4. Màu tím

Tím là một sắc màu khá huyền bí. Trong quá khứ, một tấm vải được nhuộm tím cực kì đắt tiền mà chỉ có giới quý tộc mới có thể có. Vậy nên, một cô nàng đam mê màu tìm thường toát ra vẻ sang trọng, quý phái, thích cảm giác an toàn và rất hay giúp đỡ người khác.

Sandra Ramos - The Purple Lady

5. Màu đỏ

Sắc màu nổi tiếng với sự quyến rũ và tham vọng đây rồi. Nếu thích màu đỏ, chắc hẳn nàng là một cô gái quyết đoán, thích phiêu lưu và cực kì năng động.

Zorica Rebernik - The Red Lady

6. Màu đen

Với xu hướng tối giản thì màu đen (cùng sắc trắng) ngày càng được lên ngôi. Thậm chí chẳng khó cho nàng để tìm một cửa hiệu bán những món thời trang toàn màu đen như thế. Những người thích màu đen thường là những cô nàng cá tính, thanh lịch, khó đoán và sáng tạo.

Wednesday Addams - The Black Lady

Đang xem: Màu sắc yêu thích giải mã tính cách của bạn