cart.general.title

Mẹo tâm lý giúp nàng lôi cuốn

Cuộc sống sẽ thật dễ dàng nếu bạn nhận được thiện cảm từ người khác bằng sự lôi cuốn, quyến rũ - một vẻ đẹp đánh thức từ bên trong mà chẳng phải ai có được. Cùng Her chỉ ra 5 mẹo tâm lý để tạo nên thần thái, phiên bản hoàn hảo của chính mình trong bài viết sau đây.Ảnh - Her 251. Đừng quên nụ cười...

Cuộc sống sẽ thật dễ dàng nếu bạn nhận được thiện cảm từ người khác bằng sự lôi cuốn, quyến rũ - một vẻ đẹp đánh thức từ bên trong mà chẳng phải ai có được. Cùng Her chỉ ra 5 mẹo tâm lý để tạo nên thần thái, phiên bản hoàn hảo của chính mình trong bài viết sau đây.

Ảnh - Her 25

1. Đừng quên nụ cười

Mặc dù ánh mắt rất quan trọng trong khi giao tiếp, họ sẽ thấu hiểu được bạn đang suy nghĩ gì và có thực sự thành thật hay không. Tuy nhiên, nụ cười lại giúp câu chuyện trở nên thật đơn giản và tự nhiên, giúp bầu không khí vui tươi hơn hẳn. Ai cũng muốn gắn kết cùng một người tích cực và vui vẻ. Vì vậy, nụ cười luôn thường trực trên môi sẽ là điểm cộng giúp bạn ăn điểm trong mắt những người khác đấy.

2. Sử dụng ngôn ngữ cơ thể

Thay vì lời nói, ngôn ngữ cơ thể như bàn tay, đôi môi, ánh mắt... giúp bạn thể hiện cảm xúc rất tốt và linh hoạt. Đừng ngại biểu đạt mong muốn của bản thân với người khác vì đây là một trong những tín hiệu giúp câu chuyện trở nên gần gũi hơn rất nhiều.

3. Làm chủ bằng câu hỏi

Những người có sức quyến rũ mạnh mẽ luôn để cho đối phương nói về mình. Trong các cuộc gặp gỡ, hãy để họ thỏa sức chia sẻ câu chuyện chắc chắn họ sẽ thấy thích thú và thấy mình quan trọng. Làm chủ cuộc hội thoại bằng câu hỏi không chỉ giúp bầu không khí ngay lúc đó gần gũi mà còn hiểu hơn về nhau. Vậy nên hãy cố gắng để câu chuyện không đi vào ngõ cụt, mở ra câu chuyện bằng các câu hỏi.

4. Gọi tên người đó

Sẽ thật thích thú nếu như bạn được ai đó gọi đúng tên của mình, thay vì gọi chung chung rằng cô ấy, anh ấy. Đây là một trong những mẹo tâm lý khiến bạn dễ dàng lấy được cảm tình từ những người khác. Đối với bước này, bạn nên để ý một chút để tránh gọi tên nhầm, điều đi ngược lại với những gì chúng ta mong muốn. 

5. Lắng nghe nhiều hơn

Chúng ta đều thích nói về mình, muốn được người khác lắng nghe nhưng quên mất rằng ai cũng cần điều đó. Lắng nghe để thấu hiểu mình và người khác, vì vậy đừng quên mẹo khiến bạn trở nên thu hút hơn.



blogs.article.older_post blogs.article.newer_post


DMCA.com Protection Status