cart.general.title

Mùa Corona chỉ cần 5/7 set đồ đơn giản dưới đây

Corona hẳn phải là một từ khoá vô cùng nhạy cảm trong thời gian này. Đặc biệt là với các nàng vẫn đang phải hàng ngày đi làm và không hề được nghỉ ngơi mùa dịch, khi mà ai ai cũng đeo khẩu trang thì dường như trang phục lại càng quan trọng hơn bao giờ hết. Nó sẽ cho người ta biết được: Nàng là ai...

Corona hẳn phải là một từ khoá vô cùng nhạy cảm trong thời gian này. Đặc biệt là với các nàng vẫn đang phải hàng ngày đi làm và không hề được nghỉ ngơi mùa dịch, khi mà ai ai cũng đeo khẩu trang thì dường như trang phục lại càng quan trọng hơn bao giờ hết. Nó sẽ cho người ta biết được: Nàng là ai?

Vấn đề đặt ra là, biết mặc gì trong những ngày này đây? Không được quá nổi bật và diêm dúa, e rằng không phù hợp với hoàn cảnh nhưng cũng không có nghĩa là nàng được phép xuề xoà. 

Vậy thì hãy thử 7 set đồ gợi ý của Her cho mùa dịch dưới đây. Nàng hãy lựa chọn cho mình những set đồ phù hợp nhất theo sở thích nha.

Màu cam đất sẽ là hoàn hảo cho những ngày lạnh không hẳn mà nóng cũng không. Sắc màu trendy cùng thiết kế thanh lịch sẽ phù hợp trong rất nhiều hoàn cảnh đấy!


Hồng pastel không chói lọi nhưng cũng sẽ không bị nhạt nhoà. Chiếc jumpsuit thanh lịch, cá tính sẽ giúp nàng trông minhon hơn nhiều nữa cơ!


Sắc trầm ấm từ chiếc áo thích hợp cho những cô nàng hướng nội. Đơn giản mà hiệu quả, quan trọng là cách kết hợp đồ nha! Đừng quên mất chiếc khăn quàng sẽ nâng tầm của set đồ lên nhiều phần đấy! 

Cam đất là tone màu đỉnh cao của sự sang trọng, kết hợp với sự pha phối màu vô cùng tinh tế và chất liệu vải tạo nâng quý phải, chiếc váy sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để nàng có thể tự tin diện trên đường phố!

Màu sắc nhã nhặn, tay bồng điệu đàng, thiết kế này sẽ rất phù hợp với những cô nàng nữ tính và đáng yêu!

Nàng thấy sao? Đâu là sự lựa chọn hoàn hảo nhỉ?


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post


DMCA.com Protection Status