Mùa hè, mặc gì để không có lỗi với nắng đẹp?

Mùa hè, mặc gì để không có lỗi với nắng đẹp?

Sắp tới mùa hè, thời tiết dần nóng bức, mặc gì đi làm, đi chơi hay du lịch cho đẹp luôn là câu hỏi lớn đối với các nàng. Mặc gì để vừa thời trang, tự tin và mát mẻ?

Mùa hè sắp sang, nếu các nàng đang tìm kiếm những set đồ hợp thời tiết mà không mất đi tính thời trang, hãy thử với những gợi ý dưới đây của Her nhé!

Váy trắng tinh tế

Váy trắng mùa hè thường mang những chất liệu khá nhẹ nhàng, mát mẻ. Gam màu trắng tươi mới cũng luôn đem đến cho cả người diện lẫn người nhìn cảm giác thanh lịch. Nếu giờ nàng vẫn chưa có cho mình một em váy trắng đi du lịch hay dự tiệc thì hãy mau sở hữu em váy thần thánh này. Màu trắng luôn thời thượng, được ưa chuộng nhất mà không sợ lỗi mốt nhé. 

thời trang mùa hè váy dài mộng mơ

Váy trắng dáng dài mộng mơ


thời trang mùa hè váy trắng kèm đai eo

Váy trắng kết hợp đai eo thời trang


Váy liền hoa nổi bật

Sẽ thật nổi bật hơn khi nàng diện một thiết kế váy liền họa tiết vào mùa hè này. Đây là một trong những item được các nàng cực yêu thích khi mùa hè sắp tới. Váy hoa cũng là một lựa chọn phối đồ thời trang du lịch mùa hè mà nhiều nàng “điệu đà” rất thích. Đây cũng là phong cách báo hiệu mùa hè đã đến. Hơn nữa, khi diện một chiếc váy hoa sẽ mang đến cảm giác mát mẻ và trẻ trung cho các nàng nữa đấy.

thời trang mùa hè váy trắng hoa nhỉ

Váy hoa nhí dáng dài thơ mộng


thời trang mùa hè váy xanh hoa tằm

Váy hoa tằm với chi tiết thắt eo tôn dáng


Váy hoa họa tiết dễ mặc với mọi dáng người. Những nàng có dáng người cao và thanh mảnh có thể chọn những chiếc váy có tone màu sáng in họa tiết lớn để làm nổi bật vóc dáng của mình. Ngược lại, những nàng hơi “mũm mĩm” một chút nên chọn tone màu trầm với họa tiết điểm xuyết, nó sẽ giúp nàng trở nên gọn gàng, kết hợp với phụ kiện đai eo càng thời trang hơn.

thời trang mùa hè váy vàng hoa nhí

Váy hoa nhí vàng đuôi cá kết hợp đai eo


thời trang mùa hè váy hoa xếp li

Váy hoa kết hợp xếp ly chân váy


Sơ mi trắng thanh lịch

Mùa hè đến là khoảng thời gian lên ngôi của những chiếc áo mỏng manh, mát mẻ. Áo sơ mi điệu đà luôn được hội nàng “bánh bèo” đặc biệt ưu ái. Chiếc áo được thiết kế điệu đà và điểm nhấn ở cổ áo giúp nàng trông sành điệu hơn rất nhiều đấy ạ. Nếu chưa có item trong tủ đồ thì hãy sắm ngay cho mình một em trong mùa hè này nhé.

thời trang mùa hè áo sơ mi cổ nơ

Áo sơ mi cổ nơ điệu đà


thời trang mùa hè sơ mi hai lớp

Sơ mi hai lớp quyến rũ


Chân váy chữ A năng động

Chân váy chữ A phù hợp với hầu hết vóc dáng. Chỉ cần lí do đó thôi cũng đủ để nàng dành chỗ cho em nó trong tủ đồ. Nàng có thể năng động khi muốn, cũng có thể nữ tính khi cần. Chỉ cần thay đổi chiếc áo diện cùng là kết quả set đồ sẽ hợp thời trang ngay.

thời trang mùa hè chân váy chữ A

Chân váy chữ A hai túi thanh lịch


thời trang mùa hè chân váy chữ A

Chân váy chữ A hoạ tiết bắt mắt


Jumpsuit

Jumpsuit được xem là một lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè vì không quá rườm rà và dễ mặc nhất cho các nàng. Chất vải của Jumpsuit thường mềm mại, không quá dày làm cho người mặc luôn thoải mái kể cả trong mùa hè nóng bức. Ngoài ra, Jumpsuit không chỉ tạo sự thoải mái, mà còn dễ dàng cho các nàng phối đồ thời trang mùa hè cho những buổi dạo phố, hay chuyện trò cùng bạn bè tại quán cà phê.

thời trang mùa hè jumpsuit

Jumpsuit gam màu vàng rực rỡ


Hy vọng, với những gợi ý trên đây, các nàng sẽ tìm được cho mình trang phục mùa hè phù hợp và thoải mái nhất. Đừng quên rằng, khi diện những bộ đồ, nàng sẽ luôn tự tin và hạnh phúc.

Đang xem: Mùa hè, mặc gì để không có lỗi với nắng đẹp?